10+ link shop thang nhôm gác xép Trung Quốc uy tín không nên bỏ qua

Đăng lúc 7/22/2024 11:44:18 AM

Thang nhôm gác xép là gì?

Thang nhôm gác xép là gì?

Thang nhôm gác xép được biết đến là loại thang gấp có tính năng mở rộng, thu gọn dễ dàng. Chúng được sử dụng chủ yếu cho hoạt động leo lên gác xép (tầng áp mái, tầng lửng…) dễ dàng. Thang thường làm từ loại hợp kim nhôm, có thiết kế rất linh hoạt dễ dàng kéo dài thành các đoạn giúp mọi người có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu.

Lợi ích khi dùng thang nhôm gác xép Trung Quốc:

  • Hỗ trợ leo lên gác mái thuận tiện, an toàn: Sản phẩm làm từ chất liệu nhôm cao cấp với độ dày 1,3 – 1,5mm nên có độ bền cao, chịu lực tốt, hạn chế được việc han gỉ. Thang có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg. Tải trọng này giúp người dùng có thể đi lại trên thang dễ dàng, thậm chí là có thể mang vác đồ. Khi lắp đặt, chiếc thang này sẽ cố định vào tường hay tấm gỗ ván nên không cần có người giữ chân thang ở bên dưới.
  • Không tốn diện tích: Thang nhôm gác xép được thiết kế rất thuận tiện, có thể gấp gọn dễ dàng. Sản phẩm dài tới 3,2m nhưng khi rút gọn thì chỉ còn dao động hơn 1m. Nhờ thiết kế này mà bạn có thể giấu kín được gác lửng. Do đó, căn nhà của bạn sẽ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Chất liệu nhôm dễ lau chùi, sáng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi nhà.
  • Tính linh hoạt cao: Thang nhôm rút gác xép rút gọn dễ dàng chỉ còn khoảng 1m. Ở dạng này, dụng cụ sẽ giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống. Chốt khóa an toàn, người dùng có thể kéo mở thang nhanh. Khi kéo  thang, chốt khóa tự động chốt lại đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Trọng lượng nhẹ: Nhờ làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên chiếc thang có trọng lượng nhẹ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
  • Giá rẻ: Sản phẩm Trung Quốc nổi tiếng là có giá rẻ hơn so với các nước khác khoảng 1/3 lần. Thang gác xép này cũng không ngoại lệ. Khi mua hàng ở đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Tiêu chí chọn thang nhôm gác xép Trung Quốc đúng chuẩn

Thang nhôm gác xép nội địa Trung Quốc trên thị trường có nhiều loại và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp, các bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

Thiết kế thang nhôm chắc chắn

Thang nhôm gác xếp chất lượng, đảm bảo an toàn là khi dòng thang đó thiết kế chắc chắn. Với những ngôi nhà, phòng trọ sở hữu diện tích nhỏ gọn cần xây gác xép, tầng lửng thì nhu cầu dùng thang cho gác xếp rất lớn. Vì thế, dùng than kém chất lượng sẽ khiến cho mọi người sử dụng gặp nhiều rủi ro.

Chiếc thang nhôm thường được dùng để kết nối với gác xép làm từ hợp kim nhôm mang đến độ bền, chắc chắn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra chốt khóa thang để đảm bảo an toàn. Bậc thang, chân thang cũng là yếu tố mà bạn cần đánh giá khi chọn thang. Việc chú ý tới mọi chi tiết sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng, hạn chế hàng giả, hàng nhái hiệu quả.

Tính thẩm mỹ của thang

Thiết kế gác xép và thang xếp khiến cho tính thẩm mỹ ngôi nhà bị giảm đi đáng kể. Do đó, chiếc thang đẹp mắt được xem là điểm cộng cho vẻ đẹp ngôi nhà. Sử dụng những chiếc thang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng sẽ trở thành món đồ trang trí giúp không gian sống của bạn trở nên nổi bật hơn.

Có thể gấp gọn, đóng mở dễ dàng

Khả năng gấp gọn, đóng mở dễ dàng được xem là yếu tố quan trọng khi mua thang. Chỉ với vài thao tác, bạn có thể gấp gọn chiếc thang và cất đi sau mỗi lần sử dụng. Điều này sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm phần gọn gàng, không bị chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, nó cũng hạn chế chấn thương khi va phải bởi chiếc thang đứng sừng sững trong nhà.

Độ bền cao

Chất lượng thang cũng là yếu tố mà bạn quan tâm khi chọn mua thang. Tốt nhất, bạn nên tránh chọn chiếc thang dễ bị oxi hóa, dễ bị xuống cấp, han gỉ. Điều này sẽ khiến thang có độ bền thấp, nhanh hỏng hóc, không đảm bảo an toàn và giảm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Do đó, việc chọn thang gác xép có độ bền cao, tuổi thọ tốt là những điều mà bạn ưu tiên chọn lựa.

Các link shop order thang nhôm gác xép Trung Quốc uy tín

Order thang nhôm gác xép trên 1688, Tmall, Taobao… đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay. Bởi phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Hơn hết, cách này còn giúp bạn chủ động mua sắm dễ dàng bất cứ lúc nào ở đâu mà không cần sắp xếp để di chuyển tới Trung Quốc hay chợ đầu mối, cửa khẩu. Bên cạnh đó, nếu săn sale hiệu quả, bạn dễ dàng sở hữu món đồ với giá rẻ.

Các link shop order thang nhôm gác xép nội địa Trung Quốc uy tín:


 
Liên hệ