11+ link order thang ghế Trung Quốc uy tín không nên bỏ qua

Đăng lúc 7/22/2024 11:53:44 AM

Thang ghế là gì?

Hiện nay, thang có rất nhiều loại như thang ghế, thang rút… Trong đó, thang ghế là sản phẩm được thiết kế cách điệu và hiện đại. Sở dĩ có tên như thế là ngoài tính năng chính thì chiếc thang con được thiết kế giống như cái ghế với các tầng bậc, kích thước cao. Loại thang này không có tính năng gấp xếp gọn, kéo dài ra như các thang nhôm khác nhưng nó có kích thước nhỏ gọn và sử dụng dễ dàng.

Những lý do nên nhập thang ghế Trung Quốc

Thang ghế nội địa Trung Quốc đang được rất nhiều yêu thích, trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tất cả là nhờ vào các ưu điểm như:

  • Giá rẻ: Sản phẩm sản xuất ở Trung Quốc nổi tiếng bởi giá rẻ, mua hàng ở đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thang ghế cũng không nằm ngoại lệ. Lý do là nguồn nguyên liệu có sẵn, nguồn lao động giá rẻ dồi dào, chính phủ hỗ trợ. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất có rất nhiều nên để có thể cạnh tranh với nhau, họ thường giảm giá xuống mức thấp nhất. Vì thế, giá thành ghế ở đây sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các nước khác.
  • Chất lượng tốt: Tuy có giá rẻ hơn các nước khác nhưng chất lượng thang cũng rất đảm bảo. Nếu bạn mua hàng có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín thì hoàn toàn yên tâm tới vấn đề này.
  • Mẫu mã đa dạng: Thang ghế Trung Quốc mang có mẫu mã rất đa dạng và phong phú mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Hơn nữa, các nhà sản xuất còn không ngừng tạo ra sản phẩm bắt mắt, có nhiều tính năng giúp mọi người sử dụng thuận tiện hơn.
  • Mua hàng dễ dàng, vận chuyển nhanh chóng: Ngoài đánh hàng Trung Quốc, tới chợ đầu mối, bạn có thể mua thang ghế tại sàn TMĐT 1688, Tmall, Taobao…. Bên cạnh đó, Trung Quốc gần với Việt Nam nên các đơn vị vận chuyển hàng Trung – Việt uy tín thường vận chuyển chỉ mất 3 – 5 ngày hàng sẽ về tới Việt Nam.

11+ link shop thang ghế Trung Quốc uy tín có giá rẻ

Dưới đây là 11+ link shop thang ghế Trung Quốc uy tín, bán với giá rẻ, các bạn có thể tham khảo:

Các lưu ý khi thang ghế Trung Quốc online mà bạn cần quan tâm

Shop bán hàng thang ghế nội địa Trung Quốc trên sàn TMĐT có rất nhiều. Nhưng các bạn nên nhớ không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín, bán sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Do đó, khi mua thang ghế hay đặt bất cứ sản phẩm nào trên sàn TMĐT của Trung Quốc, các bạn cũng cần chú ý những điều sau

Thăm dò “đánh giá sản phẩm”

Hầu hết các sàn TMĐT Taobao, 1688, Tmall... đều có phần đánh giá sản phẩm của những người mua hàng trước đó. Các bạn có thể tham khảo phần này để biết được sản phẩm sắp mua có chất lượng tốt hay không, trải nghiệm sản phẩm thế nào… Từ đó, bạn dễ dàng đưa ra quyết định dễ dàng, đúng đắn nhất.

Tìm đơn vị uy tín

Tìm nhà cung cấp uy tín là một trong những việc mà bạn cần làm để đảm bảo hàng hóa mua vào với chất lượng tốt nhất, giá rẻ. Để biết shop uy tín hay không, bạn có thể dựa vào số năm hoạt động, thông tin sản phẩm, số lượng hàng hóa bán ra, , phản hồi của các khách hàng và huy hiệu. Tùy từng trang TMĐT mà xếp hạng đơn vị uy tín theo huy hiệu khác nhau:

  • Taobao: Uy tín tăng dần theo huy hiệu Trái tim > Kim cương > Vương miện xanh > Vương miện vàng.
  • 1688: Huy hiệu đầu trâu.

Tham khảo chính sách bán hàng của người bán

Mỗi shop đưa ra chính sách bán hàng thang ghế Trung Quốc khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua. Bởi biết đâu, khi mua cửa hàng đó, nếu gặp lỗi hay không đúng ý bạn mà bạn muốn đổi lại thì đơn vị đó có chấp nhận đổi trả không, thời gian đổi trả thế nào… Nhiều cửa hàng không ghi rõ thông tin về chính sách bảo hành, bạn có thể liên hệ với người bán để tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Chọn lựa hình thức thanh toán

Tương tự như Shopee, Lazada, phương thức thanh toán trên sàn TMĐT Trung Quốc có rất nhiều. Các bạn cần cân nhắc lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp để có thể nhận được nhiều ưu đãi khác nhau.

Kiểm tra thang ghế Trung Quốc trước khi nhận

Dù thang ghế hay bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng cần kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Điều này sẽ đảm bảo bạn nhận hàng mà không xảy ra vấn đề hư hỏng, lỗi hay thất lạc hàng hóa. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng phát hiện ra hàng có chất lượng hay không. Từ đó có thể đổi trả, khiếu nại để đảm bảo quyền lợi. Nếu không thì có thể tránh shop đó để lần sau không mua phải.

Liên hệ