15+ link thang nhôm rút Trung Quốc uy tín nên mua

Đăng lúc 7/22/2024 11:51:48 AM

Thang nhôm rút là gì?

Thang nhôm rút là gì?

Trước khi đến với phần các shop thang nhôm rút Trung Quốc uy tín, các bạn cùng tham khảo loại thang nhôm rút là gì để hiểu hơn về sản phẩm này, đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Thang nhôm rút có tên gọi khác là thang rút gọn. Đây là loại thang thiết kế thông minh giúp mọi người có thể điều chỉnh được chiều cao của thang theo ý muốn khi sử dụng và rút gọn lại khi không dùng. Với kết cấu ống luồn ống nên thang dễ dàng rút tới chiều cao tối đa cùng với chiều cao thu gọn khoảng 1m.

Ưu điểm nổi bật của thang nhôm rút:

  • Thiết kế thông minh rút gọn: Điều này giúp bạn có thể cất giữ, di chuyển và mang vác khi thực hiện các công việc dễ dàng. Nhất là với công việc của thợ sửa chữa.
  • Chiều cao linh hoạt: Thang nhôm này có chiều cao rất linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu của mình. Sau khi sử dụng xong, mọi người hoàn toàn có thể rút gọn để mang vác, cất mà không sợ bị chiếm nhiều không gian.

Các loại thang nhôm rút Trung Quốc phổ biến hiện nay

Trên thị trường, thang nhôm rút nội địa Trung Quốc được chia thành 2 loại phổ biến sau đây:

  • Thang nhôm rút đơn: Đây là loại thang nhôm rút được thiết kế với dạng chữ I. Điểm vượt trội của thang này là khả năng rút gọn nhanh chóng. Thang có thể đạt tới chiều cao tới 5m nhưng nếu rút gọn thì thang chỉ có 1m giúp việc vận chuyển và mang vác rất dễ dàng.
  • Thang nhôm rút đôi Trung Quốc: Thang nhom này là loại thang sử dụng được  ở nhiều dạng như chữ L, chữ A, chữ I. Do đó, thang này có ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi hơn so với loại thang rút đơn. Thang này hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ cao như mong muốn.

Các link shop thang nhôm rút Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

Mua thang nhôm rút nói riêng hoặc order hàng Trung Quốc trên sàn 1688, Tmall, Taobao… đang được xem là sự lựa chọn ưu việt của các dân buôn. Bởi mẫu mã đa dạng, phong phú; giá cực rẻ và có thể thương lượng được với nhà cung cấp dễ dàng. Đặc biệt hơn là bạn có thể chủ động mua hàng bất cứ lúc nào với chiếc máy tính, điện thoại kết nối mạng ở bất cứ đâu và thời gian nào mà không cần phải sắp xếp thời gian.

Shop thang nhôm rút trên sàn TMĐT 1688, Tmall, Taobao… có rất nhiều. Nhưng không  phải nhà cung cấp nào cũng uy tín. Để hạn chế mua phải hàng giả, kém chất lượng và có giá cao thì bạn có thể tham khảo các shop uy tín  sau đây hoặc tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng:

Link shop thang nhôm rút uy tín trên 1688

Link shop thang nhôm rút đơn, đôi trên Tmall, Taobao

Tiêu chí quan trọng khi chọn thang nhôm rút Trung Quốc

Hiện nay, thang nhôm rút nội địa Trung Quốc có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau tới từ nhiều thương hiệu, nhà sản xuất. Để lựa chọn chiếc thang phù hợp với nhu cầu không hề dễ chút nào. Tuy nhiên, các bạn có thể dựa vào tiêu chí sau đây trước khi lựa chọn để mua thang đúng chuẩn, giá rẻ nhất:

Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng chính là tiêu chí đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi mua thang nhôm rút. Để biết được nhu cầu của mình như thế nào, bạn có thể trả lời các câu hỏi sau:

  • Tôi mua thang rút để làm gì? Sử dụng trong gia đình hay sửa chữa đồ đạc, tỉa cây cối….
  • Có thường xuyên sử dụng thang rút hay không? Một tuần 1 lần hay thường xuyên hơn.

Chiều cao của thang rút

Khi đã xác định được nhu cầu, mục đích sử dụng thang rút ở trên, bạn cần chú ý thêm nên mua thang có chiều cao bao nhiêu. Nếu chỉ sử dụng ở trong nhà thì chọn thang 2 – 3 m được xem là phù hợp nhất. Còn nếu muốn sửa đường điện hay làm công việc ở trên mái thì bạn nên chọn thang có chiều cao khoảng 5 – 7m.

Khả năng chịu được trọng tải tốt

Thông thường thang nhôm rút Trung Quốc có thể chịu được trọng tải tới 150 kg. Vì thế, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng để tư vấn thêm để có thể chọn được loại thang phù hợp. Nếu bạn dùng thang mà vẫn cần vận chuyển vật nặng thì có thể lấy loại thang với trọng tải cao hơn.

Trọng lượng của thang

Tốt nhất, bạn nên chọn thang có trọng lượng nhẹ để việc di chuyển, mang vác dễ dàng. Nhất là bạn phải thường xuyên mang thang đi lắp đặt thiết bị tại các nhà ở, sửa chữa đường điện…

Thương hiệu sản phẩm

Chọn lựa thang rút tới từ thương hiệu có tiếng trên thị trường là điều mà bạn nên làm. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm bền đẹp và chắc chắn, sửa chữa dễ dàng, được bảo hành rõ ràng.

Liên hệ