2 cách mua hàng Order Trung Quốc

Đăng lúc 3/13/2024 9:25:33 AM

Để order hàng Trung Quốc về Việt Nam các chủ shop có thể tự order hàng hoặc nhập hàng thông qua các đơn vị trung gian uy tín. Mỗi cách order hàng sẽ có ưu điểm và hạn chế nhất định. Cụ thể:

Tự Order hàng trên các sàn TMĐT của Trung Quốc

Với các chủ shop ở Việt Nam muốn bán hàng order Trung Quốc, bạn có thể tự nhập hàng qua các sàn TMĐT lớn như Taobao, Tmall, 1688. Trong đó, sàn TMĐT Taobao chuyên bán lẻ các sản phẩm độc, lạ giá bình dân, Tmall chuyên phân phối các sản phẩm hàng hiệu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Còn nếu order hàng số lượng lớn về kinh doanh, chủ shop sẽ nhập hàng tại sàn TMĐT 1688.

Điều kiện mua hàng trên các sàn TMĐT của Trung Quốc

Tự mua hàng order Trung Quốc qua các sàn TMĐT của Trung Quốc, các chủ shop phải đáp ứng được một số điều kiện như sau:

  • Đăng ký tài khoản thành viên trên sàn TMĐT Taobao, Tmall, 1688.
  • Thông thạo tiếng Trung để hiểu thông tin sản phẩm và thuận tiện trong việc mua hàng.
  • Có tài khoản Alipay nội địa và thẻ thanh toán quốc tế được hệ thống chấp nhận.
  • Có bạn bè, người thân hoặc nhờ đơn vị vận chuyển Trung Quốc để nhận hàng và vận chuyển hàng hóa về nước.

Lưu ý khi tìm nguồn hàng sỉ order Trung Quốc chất lượng, giá rẻ


cách bán hàng order hiệu quả

 

Các trang TMĐT Trung Quốc là nơi hội tụ của rất nhiều shop kinh doanh. Trước khi nhập hàng, người mua nên tìm nguồn hàng order uy tín, chất lượng, để tránh gặp phải rủi ro khi mua hàng. Nếu chưa biết nên chọn nhà cung cấp uy tín như thế nào, người mua hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thời gian hoạt động của shop: Những cửa hàng, shop hoạt động lâu năm trên các trang TMĐT như Taobao, Alibaba…đều có lượt theo dõi, tương tác khách hàng và nhận được phản hồi tốt. Rất hiếm khi các shop này làm ăn không uy tín, vì thế, khi mua hàng bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn những shop này.

  • Tổng số lượng sản phẩm bán ra của shop: Với một sản phẩm có chất lượng tốt và được yêu thích nhất, chắc chắn sẽ có số lượng bán ra cực kỳ lớn. Số lượng hàng bán ra, sẽ được thống kê trực tiếp trên mỗi sản phẩm. Vì thế, khi mua hàng, bạn nên căn cứ vào lượng hàng bán ra để quyết định có nên mua hàng ở shop hay không.

  • Theo dõi đánh giá của khách hàng khác: Để xác định nguồn lấy hàng order có uy tín hay không, thì phản hồi từ khách hàng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Hầu hết, sau khi mua hàng thành công Taobao, Alibaba, 1688…đều có phần đánh giá phản hồi từ khách hàng. Thông qua mục này, người mua hàng sẽ biết được sản phẩm, chất lượng dịch vụ và vận chuyển của shop. Từ đó, sẽ đưa ra được quyết định có nên mua hàng hay không.

  • Nhờ sự giúp đỡ của đơn vị trung gian: Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc order hàng, thì các chủ shop nên tìm đến một đơn vị trung gian uy tín để nhập hộ hàng.

Mua hàng order qua các đơn vị trung gian

Order hàng Trung Quốc qua các đơn vị trung gian là hình thức được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bởi không phải ai cũng biết tiếng Trung và có bạn bè, người thân ở Trung quốc để nhờ đặt hàng. Chưa kể, việc thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Theo đó, khi order hàng Trung Quốc qua các đơn vị trung gian sẽ mang đến rất nhiều lợi ích như: 

  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, nhà cung cấp uy tín.
  • Được hỗ trợ thanh toán tiền hàng khi order.
  • Không phải lo lắng đến vấn đề vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.
  • Được hỗ trợ đền bù hàng hóa nếu đơn hàng gặp rủi ro như mất mát, thất lạc.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, có thể kể đến như Thương Đô Logistics. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc sẽ mang đến cho chủ shop dịch vụ chất lượng và an toàn.

Liên hệ