3 bếp lẩu nướng 2 trong 1 Trung Quốc đáng mua

Đăng lúc 2/5/2024 9:50:38 AM

Bếp lẩu nướng đa năng Bear DKL - C12D1

Loại bếp này có kiểu dáng nhỏ gọn, màu hồng cùng họa tiết dễ thương, đảm bảo thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bếp sử dụng 2 ngăn với mức chỉnh riêng biệt, một bên có thể sử dụng để nướng còn 1 bên có thể làm lẩu, tiết kiệm tối đa thời gian và cực thuận tiện.

Ngăn nướng được phủ một lớp chống dính nên cho dù bạn có nướng các thực phẩm ướt tẩm vị như cá, tôm, thịt thì đều sẽ không bám vào lòng nồi. Bếp còn có thể tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo đồ ăn không bị cháy khét trong quá trình nướng hay nấu.

Bếp lẩu nướng đa năng Crystal HY - 6320

Bếp kết hợp công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt, giúp bề mặt bếp nóng lên nhanh chóng. Công suất bếp là 1600W nên chỉ trong vài phút là bạn đã có một bữa tiệc linh đình với nướng và lẩu. Thêm vào đó, lòng nồi còn được phủ 2 lớp hồng dính Whiteford, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là chất liệu thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe.

Bếp lẩu nướng Nine Shield KB - 518

Đây là loại bếp lẩu nướng thế hệ mới nhất với kích thước 51cm cùng khay lẩu 21cm, khay nướng là 42cm đủ cho một gia đình. Nồi lẩu và mâm nướng của bếp có thiết kế đặc biệt, tráng thêm một lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn nên không làm dính thức ăn và an toàn với người dùng. Bếp có màu xanh và trắng, cực kỳ sang trọng giúp tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn. 

Bếp có thiết kế đa chức năng với các chế độ chiên, xào, nướng, lẩu, hầm, xào, luộc… Thiết kế 2 đèn báo hiệu cho 1 bên nướng và 1 bên lẩu. Núm vặn điều khiển lẩu nướng tách rời, tự động điều chỉnh nhiệt. Khi đạt đến giới hạn 250 độ C bếp tự động điều chỉnh giúp đồ ăn không bị mất chất.

Liên hệ