3 nguồn nhập thước kẻ Trung Quốc giá cực rẻ không nên bỏ qua

Đăng lúc 7/22/2024 3:09:33 PM

Có nên kinh doanh thước kẻ Trung Quốc không?

Thước kẻ là dụng cụ đo kích thước. Nó được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, độ rộng và độ dài đa dạng và không cố định. Thông thường, thước kẻ thẳng sẽ gồm có 2 mặt. Một mặt sẽ khắc các số cùng đường vạch chia thành phân đoạn độ dài tính theo cm. Bên cạnh đó, một số thước kẻ lại chia vạch theo inch.

Hầu hết thước kẻ Trung Quốc chủ yếu làm từ nhựa, mica. Một số loại làm từ gỗ hoặc kim loại. Trong đó, thước kẻ mica trong suốt được mọi người yêu thích, sử dụng phổ biến.

Hiện nay, đơn vị sản xuất thước kẻ ở Việt Nam có rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người kinh doanh vẫn lựa chọn mua thước kẻ nội địa Trung Quốc về để kinh doanh bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Thước kẻ ở Trung Quốc có mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng và phong phú. Ngoài hình chữ nhật đơn giản, thước kẻ còn được các nhà sản xuất tạo ra các hình thù, màu sắc sinh động, bắt mắt nhằm gia tăng tính thẩm mỹ, thu hút được khách hàng.
  • Giá rẻ: Sản phẩm đến từ Trung Quốc nổi tiếng có giá rẻ hơn rất nhiều so với các nước khác. Thước kẻ ở đây cũng không ngoại lệ. Tất cả là nhờ vào nguồn nguyên liệu có sẵn, hỗ trợ từ phía chính phủ và đặc biệt là nguồn lao động giá rẻ dồi dào. Điều này giúp cho chi phí sản xuất được tối ưu nên giá thành bán ra rẻ hơn.
  • Chất lượng tốt: Dù có giá rẻ nhưng chất lượng thước kẻ nội địa Trung cũng rất đảm bảo. Thước có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nên dễ mang theo bên mình.
  • Thước kẻ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: Thước kẻ là công cụ đo lường, vẽ đường kẻ. Do đó, ngoài sử dụng trong học tập thì thước kẻ còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như xây dựng và kiến trúc, địa lý, y học, nghệ thuật và thiết kế, khoa học và nghiên cứu…
  • Mua hàng dễ dàng: Với thời đại 4.0, bạn có thể mua thước kẻ nội địa Trung Quốc qua các sàn TMĐT 1688, Tmall, Taobao… dễ dàng. Dù ở Trung Quốc nhưng chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối mạng là bạn có thể đặt được hàng mà không phải đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc mua hàng tại chợ đầu mối, cửa khẩu hoặc sang Trung Quốc đánh hàng.

3 nguồn nhập thước kẻ Trung Quốc chất lượng, giá rẻ nhất

Hiện nay, thước kẻ Trung Quốc xuất hiện trên thị trường rất nhiều. Bạn dễ dàng tìm thấy được các nguồn nhập để nhập hàng về bán. Tuy nhiên, để mua hàng chất lượng và giá sỉ tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua 1 trong 3 nguồn sau đây:

Sang Trung Quốc đánh hàng thước kẻ

Sang Trung Quốc đánh hàng được xem là cách giúp bạn nhập thước kẻ với giá sỉ tận gốc rẻ nhất. Bởi bạn nhập hàng tận gốc, không qua bất cứ trung gian nào. Không chỉ thế, hàng hóa ở đây cũng rất đa dạng, có đủ loại, đủ mẫu giúp mọi người thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra sản phẩm và thương lượng với nhà cung cấp trực tiếp để mua hàng chất lượng, giá tốt.

Tuy nhiên, do phải sang Trung Quốc nên bạn sẽ phải làm rất nhiều thủ tục về xuất nhập cảnh, thông quan hàng hóa. Bên cạnh đó, mọi người sẽ mất nhiều chi phí cho việc đi lại, ăn ở. Đặc biệt là nếu chưa có kinh nghiệm đánh hàng, bạn vẫn có thể bị lừa mua phải hàng kém chất lượng, giá cao. Do đó, cách này chỉ phù hợp với người có vốn lớn, nhiều kinh nghiệm đánh hàng.

Nhập hàng thước kẻ Trung Quốc tại chợ đầu mối, cửa khẩu

Trung Quốc là quốc gia nằm giáp với Việt Nam nên các chợ cửa khẩu và đầu mối của Việt Nam được xem là nơi tập trung  hàng hóa của Trung Quốc. Tại đây, thước kẻ được bày bán rất nhiều với mẫu mã đa dạng và phong phú. Bạn đến đây có thể kiểm tra chất lượng trực tiếp, lựa chọn mẫu mã phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, mọi người có thể tiến hành thương lượng về giá và số lượng nhập với người bán dễ dàng.

Về cơ bản thì việc mua hàng ở đây không quá phức tạp,  không cần chuẩn bị các thủ tục giấy tờ. Bạn cũng không cần phải có nguồn vốn quá lớn. Tuy nhiên, chủ shop ở đây cũng là người trung gian nhập hàng từ Trung Quốc về bán nên giá sản phẩm sẽ cao hơn một chút. Mẫu mã cũng không đa dạng và phong phú như bạn nhập ở Trung Quốc. Do đó, cách này chỉ phù hợp với những bạn đang tập tành kinh doanh, có vốn ít.

Nhập thước kẻ Trung Quốc trên sàn TMĐT 1688, Tmall, Taobao

Order thước kẻ Trung Quốc trên 1688, Tmall, Taobao… đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Trên các sàn này tập trung rất nhiều shop kinh doanh mặt hàng thước kẻ. Mẫu mã sản phẩm không thua kém so với việc bạn đến tận nơi. Bên cạnh đó, giá bán cũng rất rẻ. Thậm chí, nếu biết săn sale, bạn còn mua được với giá hời.

Dù mua online nhưng mọi người vẫn có thể thương lượng với người bán hàng dễ dàng thông qua sàn TMĐT hoặc app Aliwangwang.  Với cách mua này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian hiệu quả. Chỉ cần chiếc máy tính, điện thoại kết nối mạng là bạn đã có thể mua được thước kẻ với mẫu mã ưng ý.

 

Các lưu ý khi tự nhập thước kẻ Trung Quốc bạn nên biết

Nếu bạn muốn tự order thước kẻ nội địa Trung Quốc qua sàn TMĐT 1688, Tmall, Taobao… thì hãy chú ý những điều sau. Những thông tin này sẽ góp phần nào đó giúp bạn mua hàng chất lượng, giá rẻ nhất. 

  • Tìm và mua sản phẩm ở shop uy tín. Tốt nhất, nếu mua ở 1688, bạn nên đặt hàng ở shop có huy hiệu đầu trâu, còn ở trên Taobao thì bạn nên chọn shop có vương miện xanh hoặc vàng. 
  • Tham khảo nhu cầu của thị trường để chọn mua mẫu thước kẻ phù hợp. 
  • Thương lượng giá với nhà cung cấp để mua hàng với giá tốt nhất. 
  • Nếu mua số lượng ít, bạn có thể gom hàng với người thân, bạn bè hoặc tìm kiếm trên mạng để có thể mua được hàng với giá rẻ. Tuy nhiên, với người lạ thì mọi người nên yêu cầu đặt cọc trước. 
  • Săn sale đúng giờ khuyến mãi để đặt hàng giá hời nhất. 
  • Chuẩn bị các phương thức thanh toán phù hợp theo yêu cầu của sàn TMĐT. 
  • Có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc và đơn vị vận chuyển hàng Trung - Việt uy tín. 
Liên hệ