5 sai lầm chọn bàn học gấp gọn Trung Quốc nên tránh

Đăng lúc 7/24/2024 2:59:44 PM

Ưu điểm khi dùng bàn học gấp gọn Trung Quốc

Bàn học gấp gọn thông minh Trung Quốc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của người dùng:

  • Tiết kiệm diện tích: Bàn học thông minh thích hợp lắp đặt ở mọi không gian, dù nơi có diện tích hạn chế, nhất là phòng trọ hoặc căn hộ chung cư mini. Khi cần dùng, mọi người sẽ mở ra dễ dàng, khi không cần có thể gấp lại và cất đi mà không chiếm nhiều diện tích. Không gian học tập và diện tích phòng sẽ trở nên rộng rãi.
  • Thiết kế linh hoạt: Bàn thiết kế linh hoạt khi mở ra, gấp vào. Mọi bộ phận được kết nối bằng khớp chuyển động. Bé và ba mẹ có thể thao tác dễ dàng mà không hề bị gặp khó khăn, cản trở. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp, di chuyển.
  • Giá thành rẻ: Bàn gấp gọn Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với các nước khác. Tùy vào từng loại mà giá từ bình dân tới cao cấp, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại ưng ý mà không cần phải lo lắng tới chi phí.

Phân loại bàn học gấp gọn Trung Quốc theo chất liệu

Mẫu bàn học gấp gọn được làm từ nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. 

  • Bàn học bằng gỗ công nghiệp: Bàn học này thường làm từ gỗ ván ép, HDF, MDF. Ưu điểm là giá thành rẻ, chịu lực tốt, vệ sinh dễ dàng. Mẫu bàn thường có nhiều màu sắc như xám, nâu gỗ, trắng, đen phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà. 
  • Bàn học gỗ tự nhiên: Mẫu bàn học này thường làm từ gỗ xoan đào, gỗ cao su, gỗ sồi… Chúng mang đến sự bền bỉ, vẻ đẹp sang trọng, có hương thơm dịu nhẹ. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm thường cao hơn rất nhiều so với loại gỗ công nghiệp. 
  • Bàn học gỗ kết hợp với sắt: Bàn làm từ gỗ với khung sắt hoặc thép giúp tăng thêm sự bền vững, chắc chắn. Tương tự các loại trên, mẫu bàn này dễ vệ sinh, có thể chống bám bụi hiệu quả. Nhờ khả năng chịu lực tốt nên mẫu bàn gỗ kết hợp sắt này phù hợp với gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ sử dụng.

5 sai lầm chọn bàn học gấp gọn Trung Quốc nên tránh

Khi chọn bàn học gấp gọn, nhiều người dễ mắc phải nhiều sai lầm. Điều này làm gây ảnh hưởng tới hiệu suất và quá trình làm việc, học tập. Trước khi tìm hiểu lưu ý chọn bàn, các bạn cùng điểm qua các sai lầm thường gặp dưới đây để tránh, rút kinh nghiệm:

Sai kích thước

Chọn bàn học gấp gọn Trung Quốc sai kích thước, không phù hợp với chiều cao sẽ khiến hệ xương và mắt bị tổn thương. Bên cạnh đó, nó có thể khiến người dùng bị trẹo cột sống. Trong khi đó, chiếc bàn lớn còn khiến chiếm nhiều diện tích trong căn phòng.

Không chú trọng tới chất liệu

Hiện nay, bàn học gấp gọn được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, nhựa… Nếu chọn phải loại bàn có chất liệu không tốt sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền. Nó dễ nhanh bị xước, phồng, gây mất thẩm mỹ. Không chỉ thế, nó còn còn không an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Chọn ghế ngồi không có tựa

Nếu chọn ghế, bàn gấp gọn đồng bộ mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trong đó, ghế ngồi học có vai trò rất quan trọng để bảo vệ lưng, mắt người dùng hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên, chiếc ghế không có lưng tựa chưa bao hàm vai trò này. Do đó, các bạn nên tránh xa chiếc bàn có ghế không có tựa.

Chọn bàn học thiết kế liền với kế

Bàn học liền ghế là dạng thiết kế dính liền cả bàn với ghế bằng thanh sắt cố định. Sử dụng mẫu sản phẩm này sẽ khiến bạn không thể tự do điều chỉnh được khoảng cách ngồi. Điều này gây ra cho người dùng cảm giác khó chịu và không cảm thấy được sự thoải mái.

Chọn bàn không phù hợp với sở thích

Kể  cả người lớn hay trẻ nhỏ đều thích ở gần những đồ dùng mà bản thân yêu thích. Việc mua bàn phù hợp với sở thích sẽ giúp bạn/trẻ có tâm trạng, hứng thú học tập, làm việc hơn.

Lưu ý khi chọn bàn học gấp gọn Trung Quốc

Ngoài những sai lầm, tiêu chí ở trên, bạn nên chú ý những điều sau khi mua bàn học gấp gọn thông minh Trung Quốc để đảm bảo mua sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất:

  • Chọn bàn học phù hợp với nội thất: Bàn học gấp cần hài hòa với không gian nội thất ở nơi lắp đặt. Điều này sẽ giúp mang tới vẻ đẹp cho không gian cũng như kích thích bạn hoặc trẻ ngồi vào bàn làm việc/học tập.
  • Chọn bàn có thể điều chỉnh được độ cao: Đối với việc mua bàn cho trẻ, lưu ý này rất quan trọng. Bởi mỗi giai đoạn, trẻ sẽ phát triển cao hơn. Nếu như trẻ ngồi bàn học không phù hợp sẽ gây trẹo cột sống, ảnh hưởng tới mắt. Bên cạnh đó, nếu thay bàn thường xuyên sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí. Do đó, chọn bàn chỉnh được chiều cao là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.
  • Chọn nơi bán uy tín: Bàn học được rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm. Không phải mẫu nào cũng có chất lượng tốt, an toàn. Do đó, ngoài giá rẻ, bạn cũng cần chú trọng tới việc mua bàn ở nơi uy tín, bán sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo bàn mua về có chất lượng tốt, an toàn khi dùng.  

Các link order bàn học gấp gọn Trung Quốc uy tín

Thay vì sang Trung Quốc đánh hàng hay tìm đến chợ đầu mối, cửa khẩu của Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể order bàn học gấp gọn trên sàn TMĐT 1688, Taobao… Không chỉ phù hợp với mọi đối tượng mà cách này còn mang đến nhiều ưu điểm. Chẳng hạn như giá bán rẻ tận gốc, có nhiều ưu đãi, chủ động mua sắm bất cứ lúc nào . Đặc biệt hơn là có thể thương lượng dễ dàng với nhà cung cấp, mua hàng online nên tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở đáng kể.

Các link order bàn học gấp gọn uy tín:

Liên hệ