6 lí do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của CHIVICAN

Đăng lúc 8/27/2022 9:16:49 AM


6 lí do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của CHIVICAN

Với những lợi thế hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam như công nghệ, quy trình quản lý, quy trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng,... chúng tôi luôn nỗ lực không những mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời bằng sự tiện lợi mà còn tối giản chi phí cho khách hàng.

Vận chuyển giá rẻ

Giá cước vận chuyển hàng Trung Quốc của chúng tôi luôn là đơn vị giá rẻ và hợp lý. Bởi lượng hàng của Chivican tương đối lớn nên có thể đàm phán để hạ chi phí vận chuyển nội địa Trung Quốc, nên mọi chi phí đều rẻ và được tối ưu đem đến lợi ích lớn nhất đến khách hàng

Thời gian vận chuyển nhanh

Với sự kết hợp với những công ty vận tải lớn cùng đội ngũ xe và nhân viên trong nước, kết hợp quy trình công nghệ, chúng tôi luôn sát sao trong tốc độ giao hàng cho quý khách, vì chúng tôi luôn thấu hiểu thời gian của quý khách là vàng là ngọc. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hoá đến tay khách hàng nhanh nhất.

Hàng hóa được bảo hiểm 100%

Để đảm bảo sự an toàn của hàng hoá chúng tôi đã áp dụng các công cụ vận tải cũng như rất quan tâm quy trình đóng gói, phân loại hàng hoá để vận chuyển. Quyền lợi của quý khách luôn được đảm bảo với gói bảo hiểm hàng hóa 100% nếu hỏng hóc thất lạc hàng do chúng tôi gây ra, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị đơn hàng. 

Quy trình, tác phong chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp là một trong những tôn chỉ quan trọng tại Chivican, chúng tôi luôn quan tâm tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhân viên luôn được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, từ vấn đề xử lý đơn hàng, vận chuyển, với mong muốn đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất.

Mạng lưới kho bãi rộng khắp

Với hệ thống kho bãi rộng khắp cả nước Việt Nam từ Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, cộng thêm kho hàng lớn tại Trung Quốc đã giúp việc lưu trữ hàng hóa được tốt nhất. Diện tích mặt bằng kho hàng lớn, đáp ứng lưu trữ những đơn hàng nhỏ và những kiện hàng lớn. Đội ngũ nhân viên kho 100% được đào tạo tổ chức quản lý đơn hàng, hệ thống an ninh chặt chẽ. Vị trí kho có mặt đường rộng rãi, trung tâm thành phố, thuận tiện cho khách hàng tới lấy hoặc phân phối hàng đi.

Quản lý đơn hàng thông minh và tiện lợi

Với hệ thống quản lý phát triển, mỗi kiện hàng sẽ được cung cấp một mã vận đơn để theo dõi quá trình giao hàng. Trang web của Chivican có thể sử dụng trên điện thoại cũng như trên máy tính. Bất kể lúc nào cần tìm kiếm thông tin liên quan quý khách đều có thể truy cập website CHIVICAN.COM và tìm kiếm với mã vận đơn đã được cung cấp. Tất cả lộ trình giao hàng hay phí vận chuyển sẽ được hiển thị đầy đủ giúp việc theo dõi được dễ dàng hơn.




Website : Chivican.com

Hotline : 0898.257.111 & 0868.886.881

 

#Chivican

#DatHangTrungQuoc


 

Liên hệ