AliExpress của nước nào? Mua hàng trên AliExpress có uy tín không?

Đăng lúc 4/11/2023 9:22:16 AM

Trong những năm gần đây, AliExpress nổi lên như một nguồn hàng buôn mới. Vậy AliExpress của nước nào? Mua hàng trên AliExpress có uy tín không? Hãy cùng HVT giải đáp những thắc mắc này ngay dưới đây bạn nhé. 

AliExpress của nước nào?

Nhiều người thắc mắc AliExpress của nước nào. Cũng có khá nhiều người cho rằng website này có nguồn gốc từ châu Âu hoặc Mỹ vì có giao diện toàn tiếng Anh. 

 

Giao diện thuần tiếng Anh của AliExpress

Thực ra, AliExpress lại có nguồn gốc gần gũi hơn chúng ta tưởng rất nhiều. Đó chính là Trung Quốc. 

AliExpress là một đứa con muộn của Alibaba, được ra mắt vào năm 2010 như một website thương mại điện tử nơi các doanh nghiệp giao thương với nhau. Theo thời gian, AliExpress hiện nay phục vụ đa dạng cả khách hàng doanh nghiệp, khách buôn tự phát và cả khách lẻ. Thậm chí còn trở thành nền tảng điện toán đám mây và bao trùm cả dịch vụ thanh toán. 

Khác với những người anh em khác dưới mái nhà Alibaba như Taobao hay 1688, đối tượng khách mà AliExpress nhắm tới là khách hàng quốc tế chứ không chuyên cho khách hàng nội địa Trung.

AliExpress có mô hình hơi giống với Ebay và Amazon. Tuy nhiên, AliExpress không trực tiếp tạo ra sản phẩm để bán cho khách hàng, mà chỉ đóng vai trò trung gian, tạo môi trường cho người mua và người bán tự tìm đến và sử dụng dịch vụ của nhau. 

Tới đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc "AliExpress của nước nào?" rồi đúng không nào. 

Mua hàng trên AliExpress có uy tín không?

Cũng như những lần đầu mua hàng trên Taobao, việc “mua hàng trên AliExpress có uy tín không” là câu hỏi được nhiều người khá thắc mắc.

Về vấn đề này, bạn hoàn toàn có thể an tâm. 

Cũng như Taobao và các kênh thương mại điện tử khác của Alibaba, AliExpress được bảo trợ và vận hành bởi Alibaba. Với Alibaba, quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty luôn được lên hàng đầu. 

Bởi vậy, mọi giao dịch trên website đều được đảm bảo công bằng cho cả 2 bên. Trong trường hợp rủi ro, khách hàng sẽ được AliExpress tận tình xử lý. 

Khi sử dụng dịch vụ của AliExpress, hãy luôn thực hiện đúng và đủ quy trình mua bán. Quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo và bạn có thể thoải mái mua sắm. 

Như vậy, CHIVICAN vừa giải đáp cho Quý khách các thắc mắc về nguồn gốc của AliExpress cũng như độ uy tín của AliExpress khi mua hàng trên kênh thương mại điện tử này.

Hy vọng Quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi mua hàng trên AliExpress.
 Order cả thế giới tại CHIVICAN 
✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/
✔️ 𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican
✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: 
️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86
📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale
Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP

Liên hệ