AliExpress là gì? Có nên nhập hàng Ali không?

Đăng lúc 9/6/2020 5:37:20 PM

 

Là tín đồ ưa chuộng hàng Trung Quốc chắc hẳn bạn không còn xa lạ với các website như Taobao, 1688, AliExpress China. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh hàng Trung Quốc thì đừng quên tích lũy kinh nghiệm nhập hàng Ali. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp toàn bộ các kiến thức về nhập hàng trên website này.

AliExpress là gì?

AliExpress.com là trang TMĐT có tiếng tại Trung Quốc. Website này ra mắt vào năm 2010, thuộc tập đoàn Alibaba. Đây là website bán lẻ trực tuyến tại Trung Quốc. AliExpress sở hữu hàng nghìn shop kinh doanh với rất nhiều mặt hàng khác nhau. Từ đồ điện tử, máy móc, quần áo thời trang,…Người mua trên toàn thế giới có thể đặt hàng trực tuyến tại đây thông qua điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng. 
 


 

AliExpress là website bán hàng quốc tế

Khác với các website khác như Taobao, Tmall, AliExpress tập trung chủ yếu vào khách quốc tế. Nó không bán hàng nội địa dù các chủ cửa hàng trên Ali là người Trung Quốc. Do đó website này sử dụng giao diện quốc tế với các ngôn ngữ hiển thị là Anh, Pháp, Nga, Đức, Ý, Nga, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan. Việc thanh toán tiền thực hiện bằng thẻ visa, mastercard. 

Vậy có nên nhập hàng Ali không?

Có nên nhập hàng Ali không là thắc mắc của nhiều chủ kinh doanh tại Việt Nam. Bài viết này sẽ giải tỏa tất cả những băn khoăn của bạn.

Nhập hàng Ali có giá siêu rẻ

Cũng như các mặt hàng Trung Quốc nói chung, hàng hóa được bán trên Ali có giá rất rẻ. Thậm chí nhiều mặt hàng còn rẻ hơn tại thị trường Việt Nam. Nguyên nhân là do nguồn cung tại Trung Quốc rất lớn. Cùng với đó là nguồn nhân lực dồi dào, giá rẻ. Các nguyên liệu sản xuất cũng có sẵn. Do đó các sản phẩm làm ra luôn có giá rẻ hơn các thị trường khác trên thế giới. Đó là lý do vì sao bạn nên nhập hàng Ali.
 


 

Nhập hàng Ali có giá siêu rẻ

Được hoàn tiền đầy đủ nếu không nhận được sản phẩm hoặc nhận được sản phẩm không giống mô tả

AliExpress có chính sách mua hàng, đổi trả hàng, hoàn tiền rất rõ ràng, minh bạch. Đồng thời bạn được hoàn tiền đầy đủ nếu không nhận được sản phẩm. Hoặc hoàn tiền một phần nếu nhận được sản phẩm không giống như mô tả khi đặt hàng. Thế nên nhập hàng Ali được đánh giá là rất an toàn.

Có cơ hội sở hữu hàng độc, lạ

Có rất nhiều mặt hàng trên Ali không được bày bán tại Việt Nam. Vì thế nhập hàng ở đây bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm độc và lạ. Bán những mặt hàng hiếm sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận dễ dàng hơn.

Hàng có chất lượng tốt

Do các mặt hàng được sản xuất dành cho đối tượng khách hàng quốc tế. Thế nên hàng trên Ali được đánh giá có chất lượng rất ổn định. Đó là lý do rất nhiều khách hàng quốc tế đặt hàng trên AliExpress. 
 

Với những phân tích ở trên chắc chắn bạn đã yên tâm khi nhập hàng Ali. Vậy làm sao để nhập hàng hiệu quả nhất? Chúng ta tiếp tục tìm hiểu nhé.

Làm sao để nhập hàng AliExpress hiệu quả

AliExpress là website bán hàng trực tuyến. Do đó bạn chỉ cần có thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bảng kết nối mạng. Bạn đăng ký tài khoản trên Ali và có thể thực hiện quy trình nhập hàng. Tuy nhiên một số người mới sử dụng website này sẽ không khỏi lúng túng. Dẫn đến việc mua hàng không đúng yêu cầu. Vì thế cách thông dụng nhất là nhập hàng thông qua đơn vị trung gian.
 


 

Nhập hàng Ali hiệu quả nên nhờ dịch vụ đặt hàng hộ

Đơn vị trung gian ở đây chính là các công ty chuyên order hàng Trung Quốc, giống như công ty CVC Express. Các đơn vị này có rất nhiều kinh nghiệm trong nhập hàng trên Ali. Họ biết cửa hàng nào trên Ali cung cấp sản phẩm tốt, giá rẻ, cửa hàng nào uy tín, mặt hàng nào được nhập nhiều. Vì thế họ sẽ tư vấn cho bạn một cách tốt nhất. 
 

Với cách thức nhập hàng này, bạn chỉ cần tìm sản phẩm muốn mua trên Ali và nhờ CVC Express mua hộ. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng đúng như cam kết.
 

Bạn muốn nhập hàng Ali nhưng biết có tốt không? Chưa biết cách nhập như thế nào an toàn nhất? Hãy liên hệ với CVC Express, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Tiết lộ phương thức vận chuyển hàng taobao của đơn vị vận chuyển uy tín
Kinh nghiệm nhập hàng quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc
Hé lộ 5 cách order hàng 1688 giá rẻ một cách chi tiết nhất
Hướng dẫn cách nhận biết nhà cung cấp uy tín khi order hàng 1688

Hé lộ về dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín-có thật hay lừa đảo?

 

Liên hệ