Bật mí 5 tiêu chí chọn thang nhôm gấp Trung Quốc chuẩn

Đăng lúc 7/22/2024 11:46:52 AM

Thang nhôm gấp Trung Quốc là gì?

Thang nhôm gấp Trung Quốc là gì?

Thang nhôm gấp (có tên gọi khác là thang nhôm xếp) là loại thang làm từ nhôm xếp thành các hình dạng khác nhau như chữ U, chữ M, chữ A hay là  kéo ra thành chiếc thang đơn. Chúng được sử dụng phổ biến ở nhiều độ cao và địa hình khác nhau. Nhờ với thiết kế các đoạn thang khoa học, chi tiết khóa rất chắc chắn mà thang xếp này được sử dụng linh hoạt.

Ưu điểm của thang nhôm gấp xếp:

  • Làm từ nhôm nên thang có độ bền cao vượt trội, tuổi thọ kéo dài.
  • Thang được sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau, kể cả các công trường xây dựng.
  • Thang được phủ sơn tĩnh điện nên sử dụng được ở các nơi có nguồn điện, phù hợp cho cả những người làm trong ngành viễn thông, điện lực, lắp đặt cáp quang internet…

5 tiêu chí chọn thang nhôm gấp Trung Quốc nên biết

Chắc chắn và an toàn là yếu tố rất quan trọng khi chọn lựa chiếc thang nhôm gấp nói riêng và thang nói chung. Do đó, khi mua thang về sử dụng hay kinh doanh, các bạn cần chú ý thang cần đáp ứng được 5 tiêu chuẩn sau đây:

Chắc chắn, độ bền cao

Thang gấp cần được làm từ hộp kim nhôm loại cao cấp với độ dày dao động 2 – 3m. Có như thế, thang mới chắc chắn, hạn chế độ rung lắc tốt nhất nên sử dụng sẽ đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, nó cũng được sử dụng dài lâu, chống oxy hóa. Đặc biệt, bạn nhớ nên chọn sản phẩm phủ sơn tĩnh điện để hạn chế việc han gỉ do tác động của môi trường bên ngoài.

Và đã là thang nhôm xếp Trung Quốc, mọi người cũng cần chú ý đến chốt khóa sản phẩm. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định tới độ bền của thang. Một chốt khóa thiết kế rất chắc chắn, có độ chính xác cao sẽ đảm bảo độ an toàn tốt, tuyệt đối. Hơn nữa, chân đế bọc nhựa ABS sẽ hạn chế được việc trơn trượt, có thể phòng tránh vấn đề về trượt thang khi làm việc, di chuyển.

Có thể chịu trọng tải lớn

Yếu tố mà bạn nên quan tâm tiếp theo khi quyết định chọn thang nhôm gấp Trung Quốc chính là tải trọng. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới độ an toàn người dùng khi dùng. Khả năng chịu tải càng lớn, chứng tỏ  thang nhôm có độ chắc chắn cao. Vì thế, khi dùng thang, người dùng sẽ cảm thấy an toàn hơn, hạn chế rủi ro tai nạn xảy ra.

Do đó, khi mọi người chọn thì nên mua dòng thang có thể chịu được trọng tải tối thiểu 150kg. Với tải trọng này, thang cho phép 2 người có thể leo lên cùng một lúc. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng mang theo nhiều vật dụng cần thiết.

Độ linh hoạt

Thang nhôm gấp nội địa Trung Quốc được mọi người đánh giá cao về tính linh hoạt. Nó thể hiện ở việc di chuyển dễ dàng, nhanh chóng. Nhiều loại thang còn được thiết kế thêm bánh xe ở chân thang giúp việc di chuyển tới vị trí khác dễ dàng, chỉ cần kéo là thang đến vị trí mới nhanh chóng.

Ngoài ra, thang gấp thiết kế dạng gấp khúc nên khi sử dụng xong, thang có thể trở về hình dạng gọn gàng nhất. Nhờ đó mà bạn có thể đặt ở sau xe máy hay ô tô hoặc mang cất đi mà không chiếm nhiều diện tích.

Hơn nữa, thang gấp còn thể hiện tính linh hoạt trong việc tùy biến thành các hình dạng khác nhau. Chẳng hạn giàn giáo, chữ M, chữ A…. Mỗi hình dạng thì chiếc thang sẽ mang tới các mục đích khác nhau.

Có nhiều tính năng

Thang nhôm gấp đa năng mang đến nhiều tính năng hơn so với các sản phẩm khác. Ở dạng chữ A, nó giúp 2 người làm việc đồng thời dễ dàng và an toàn. Dụng cụ được dùng ngay cả địa hình bằng phẳng lẫn gồ ghề. Với hình dạng này, mọi người có thể sửa chữa và dọn dẹp ở trong nhà.

Ở dạng chữ I, thang có chiều dài nhất. Do đó, thang gấp dùng chủ yếu ở trong công trường, nhà kho. Dòng thang này có thể tách rời thành 2 thang khác nhau. Nhờ đó mà bạn dễ dàng dùng thang với chức năng chiếc giàn giáo.

Chọn thương hiệu uy tín

Thang nhôm gấp Trung Quốc được rất nhiều nơi sản xuất. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín. Thang này được sản xuất  trên dây chuyền tiên tiến. Bên cạnh đó, trước khi bán ra thị trường, các sản phẩm sẽ được kiểm định kỹ lưỡng. Do đó, khi mua ở thương hiệu uy tín, bạn sẽ yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Các lưu ý quan trọng khi sử dụng thang nhôm gấp Trung Quốc

Khi dùng thang gấp nói riêng hay thang nói chung, bạn cần chú ý những điểm sau để đảm bảo thang hoạt động chắc chắn, an toàn:

  • Kiểm tra khóa chốt trước khi dùng để đảm bảo được vấn đề an toàn, tránh trường hợp xấu có thể xảy ra.
  • Nên chọn thang có đế được làm từ cao su giúp hạn chế việc trơn trượt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên kê chân chắc chắn hoặc cần có người giữ ở bên dưới.
  • Nhôm tĩnh điện cao nên bạn hạn chế để thang ở gần nơi có nguồn điện hở hay dây điện đứt.
  • Không nên để thang ở ngoài trời mưa.
  • Không được nô đùa khi đang trèo thang.
  • Không nên dùng quá trọng tải cho phép. Điều này rất dễ gây ra tình trạng gãy thang, giảm tuổi thọ sản phẩm.

Các link shop order thang nhôm gấp Trung Quốc uy tín nên mua

Các link shop order thang nhôm gấp nội địa Trung uy tín nên mua


 
Liên hệ