Bật mí cách order Taobao tại Hải Phòng vô cùng đơn giản

Đăng lúc 9/22/2020 6:02:39 PM


Đặt hàng Taobao được giới kinh doanh hàng Trung Quốc tại Hải Phòng rất ưa chuộng. Giải pháp này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể order Taobao bằng điện thoại hoặc máy tính. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Hôm nay, Chivican sẽ hướng dẫn cách order Taobao tại Hải Phòng cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ.

Cách order Taobao tại Hải Phòng bằng điện thoại thông minh

Ngày nay, điện thoại thông minh là thiết bị điện tử phổ biến. Hầu như mỗi người dân đều sở hữu 1 chiếc smartphone. Thiết bị này giúp cho thế giới nằm trọn trong tầm tay của bạn. Ngay cả việc đặt hàng Taobao cũng trở nên quá dễ dàng. Các bước order Tao bao cực đơn giản.

Tải app Taobao và cài đặt 

Với ứng dụng này, cách order Taobao tại Hải Phòng thật đơn giản. Bạn chỉ cần tải app Taobao trên cửa hàng ứng dụng về điện thoại. Với điện thoại Samsung, Oppo bạn tải trên CH Play. Với điện thoại iPhone, bạn tải trên Appstore. Sau khi tải về, bạn nhấn vào nút “cài đặt”. Biểu tượng Taobao màu cam sẽ xuất hiện trên màn hình. 
 

Cách order Taobao tại Hải Phòng bằng điện thoại cần cài đặt app
 

Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản Taobao sẽ khó khăn hơn một chút với người chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên bạn chỉ cần để ý kỹ một chút là làm được. Bạn nhấn vào biểu tượng hình người, sau đó điền số điện thoại cá nhân để nhận mã số xác nhận. Các bước đăng ký tài khoản sẽ tiếp tục được làm theo hướng dẫn.

Tìm kiếm sản phẩm

Sau khi cài đặt và đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể tiến hành tìm kiếm sản phẩm mình yêu thích. Có thể dùng từ khóa hoặc hình ảnh để tìm kiếm. 
 

Nếu dùng từ khóa, bạn gõ từ này vào ô tìm kiếm. Gõ trực tiếp bằng tiếng Trung nếu bạn biết hoặc dùng google dịch sang tiếng Trung sau đó copy, past vào ô tìm kiếm. Một loạt danh sách các sản phẩm sẽ hiện ra và bạn có thể lựa chọn được mặt hàng mình mong muốn.
 

Nếu tìm kiếm bằng hình ảnh, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng camera và chọn hình cần tìm kiếm. Bạn sẽ tìm được đúng sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương tự.
 

Order taobao bằng điện thoại có thể tìm kiếm sản phẩm bằng từ khóa hay hình ảnh
 

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Bạn dựa vào bình luận của khách hàng, số năm hoạt động và xếp hạng của shop để lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Đồng thời so sánh giá giữa các shop để lựa chọn được nhà cung ứng sản phẩm chất lượng và giá rẻ

Thanh toán đơn hàng

Có nhiều cách thanh toán đơn hàng như: chuyển tiền cho nhà cung cấp, thanh toán qua thẻ Alipay, hoặc nhờ đơn vị thanh toán hộ như CVC Express. 

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Hải Phòng

Taobao chỉ nhận vận chuyển hàng nội địa. Do đó nếu bạn không nhận hàng tại Trung Quốc, bạn nên nhờ người thân bạn bè nhận hộ. Nếu không được, chivican sẵn sàng nhận hàng và chuyển hàng về tận Hải Phòng giúp bạn. Chivican có Địa chỉ: 195/193 Văn Cao / Ngô Quyền / Hải Phòng. Bạn có thể nhận hàng tại kho của công ty hoặc công ty sẽ vận chuyển đến tận nơi cho bạn.
 

Cách order Taobao trên điện thoại có ưu điểm là nhanh chóng, thuận tiện. Bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu miễn là có wifi. Tuy nhiên dùng điện thoại, màn hình thường nhỏ, giao diện hạn chế gây khó khăn khi xem các sản phẩm. Hơn nữa điện thoại không có tính năng hỗ trợ dịch sang tiếng Trung. Vì thế khó cho người chỉ biết tiếng Việt.

Cách order Taobao tại Hải Phòng trên máy tính

Cách order Taobao trên máy tính không khác cách đặt hàng trên điện thoại di động. Tuy nhiên trên máy tính bạn không cần tải App Taobao. Bạn chỉ cần truy cập vào Taobao.com và đặt hàng trực tiếp tại trang web này.
 

Order Taobao bằng máy tính có ưu điểm là màn hình rộng dễ quan sát
 

Ngoài ra, trên máy tính có công cụ dịch sang tiếng Việt. Do đó bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm dù không rành về tiếng Trung. Tuy nhiên bạn cần lưu ý vì đôi chỗ dịch không sát nghĩa, có thể gây hiểu lầm. Máy tính có màn hình rộng, giao diện dễ nhìn. Bạn dễ dàng so sánh giá sản phẩm với các sản phẩm khác.
 

Như vậy, Chivican đã bật mí cho bạn những cách order Taobao tại Hải Phòng đơn giản nhất. Bạn chỉ cần tinh ý một chút là có thể làm được. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ với Chivican, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7.

Xem thêm:
 

Làm sao để nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng nhanh nhất?

 

Bật mí những lý do sẽ khiến bạn đặt hàng Taobao Hải Phòng ngay lập tức

 

Những thông tin về dịch vụ mua hàng Taobao Hải Phòng

 

Hướng dẫn cách order Taobao tại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

 

Hướng dẫn cách mua hàng Taobao trên điện thoại cho người mới bắt đầu

Liên hệ