Bật mí cách săn sale khi nhập quần áo Taobao có sẵn

Đăng lúc 9/17/2020 10:45:44 AM


Nhập quần áo Taobao có sẵn là giải pháp được nhiều chủ shop tại Việt Nam lựa chọn. Kinh doanh quần áo có sẵn mang lại lợi nhuận không nhỏ. Và nhập hàng sale về bán lại càng có lời cao. Vậy làm sao để săn được các chương trình khuyến mãi? Bài viết dưới đây sẽ hé lộ cách săn hàng quần áo sale giá siêu rẻ bạn không nên bỏ qua.

Có nên nhập quần áo Taobao có sẵn?

Taobao.com là thiên đường mua sắm mà ai cũng muốn đắm mình trong đó. Ở đây có hàng triệu mặt hàng với giá cả vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là quần áo thời trang. 

Mặt hàng quần áo trên Taobao rất đa dạng và phong phú

Bạn có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu quần áo nổi tiếng của Trung Quốc trên Taobao, nhất là quần áo Quảng Châu. Ở đây có đầy đủ các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Từ đồ ngủ, váy đầm, quần áo công sở, quần áo nam nữ các loại, quần áo trẻ em, quần áo người lớn, đồ dạ hội,…Sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 
 

Quần áo Taobao có sẵn rất đa dạng và phong phú
 

Quần áo có chất lượng đảm bảo

Các mặt hàng quần áo thời trang trên Taobao được thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng, quý phái. Sản phẩm được may tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu bền đẹp, không bai nhão, không phai màu. Hầu hết các sản phẩm thời trang đều được cung cấp bởi các xưởng sản xuất uy tín. Trong đó quần áo Quảng Châu luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Giá cả hợp lý

Quần áo Taobao có sẵn được yêu thích bởi giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Nếu ngân sách eo hẹp bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có mức giá trung bình và ngược lại.
 

Đặc biệt nếu mua hàng vào những đợt khuyến mãi, giảm giá sâu thì giá rẻ đến bất ngờ. Bạn có cơ hội sở hữu những mặt hàng chất lượng, hàng hiếm với giá cực kỳ hấp dẫn.

Vậy, cách săn sale khi nhập quần áo Taobao có sẵn như thế nào?

Thời điểm thích hợp nhất để mua quần áo trên Taobao đó là các đợt sale off. Các mặt hàng quần áo có thể được giảm giá sâu lên đến 70-80%. Bạn nên săn hàng sale vào những ngày lễ lớn.

Ngày khai lộc đầu xuân 8/1 âm lịch

Theo quan niệm của người Trung Hoa, 8/1 là ngày đẹp nhất để bắt đầu một năm mua may bán đắt. Đây là ngày khai lộc đầu xuân. Do đó các cửa hàng trên Taobao thường tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Mục đích là mong cầu một năm kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Vì thế nếu muốn mua quần áo có sẵn giá rẻ, bạn nên chọn mua vào ngày này.
 

Nhập quần áo Taobao vào ngày khai xuân để hưởng các chương trình khuyến mại lớn
 

Ngày quốc tế Lao động 1/5

Đây là dịp lễ lớn của thế giới cũng như của Trung Quốc. Thông thường người dân được nghỉ lễ 3-4 ngày. Để kích cầu tiêu dùng, các shop quần áo trên Taobao cũng mở các chương trình sale lớn. Các mặt hàng được giảm giá lên tới 50-60%. Vậy tại sao bạn không lựa chọn nhập hàng dịp này?

Ngày thứ 6 đen tối- Black Friday

Đây là ngày các cửa hàng trên toàn thế giới thực hiện sale off rất mạnh. Black Friday rơi vào ngày 23-29 tháng 11. Đây cũng là ngày các cửa hàng trên Taobao giảm giá cực mạnh. Bạn nên tận dụng cơ hội này để săn những mặt hàng yêu thích với giá siêu rẻ.
 

Mua quần áo giá rẻ trên Taobao đừng bỏ qua ngày lễ Black Friday

Ngày lễ độc thân 11/11

Ngày 11/11 là đại lễ mua sắm lớn trên các trang TMĐT Trung Quốc trong đó có Taobao. Ngày lễ này được khởi xướng bởi chính các trang bán hàng trực tuyến. Vì thế các chủ shop thường giảm giá sản phẩm từ 30-70% để kích cầu tiêu dùng. Ngày này được rất nhiều người trên thế giới chờ đợi để tung tiền mua sắm. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ ngày 11/11 nhé. 

Ngày thương xót tín đồ mua sắm

Đó chính là ngày 12/12. Ngày này ra đời để giúp những khách hàng chưa kịp mua sắm trong dịp 11/11 được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mua hàng trong ngày này bạn không chỉ được giảm giá mà còn được tặng những gói lì xì có giá trị của shop trên Taobao.
 

Những đợt sale thường diễn ra rất ngắn. Vì vậy nhập quần áo Taobao có sẵn bạn phải nhanh tay nhanh mắt. Cần chú ý canh me những khung giờ vàng để mua được quần áo giá rẻ. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc này hãy liên hệ với CVC Express để được giúp đỡ. Đây là công ty order hàng Trung Quốc chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn săn được các mặt hàng chất lượng, giá rẻ.


Xem thêm:
 
Nhập hàng Trung Quốc Taobao về bán nhanh giàu? Đúng hay sai?
Những lưu ý nhất định phải biết khi mua hàng từ Trung Quốc
Hướng dẫn các cách order đồ trên taobao chi tiết nhất
Bật mí những cách nhập quần áo Quảng Châu giá siêu rẻ

 
Liên hệ