Bật mí những cách tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ

Đăng lúc 9/22/2020 3:58:33 PM


Mục tiêu trong kinh doanh là có thể thu về lợi nhuận cao nhất cho mình. Một trong những yếu tố giúp bạn làm được điều đó chính là nhập được nguồn hàng giá rẻ, chất lượng. Bài viết dưới đây của Chivican.com sẽ mách bạn những cách tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ tốt nhất. Dành tặng cho những ai muốn khởi nghiệp từ việc buôn bán các mặt hàng ngoại quốc uy tín.

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng Trung Quốc trực tiếp

Đối với những cá nhân, cơ sở kinh doanh có số vốn lớn. Việc tự tay lựa chọn trực tiếp các nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ là rất quan trọng.
 

Nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ uy tín
 

Lựa chọn nguồn hàng từ các khu chợ Đầu Mối

Trung Quốc là một quốc gia phát triển có khả năng cung cấp mọi mặt hàng cần thiết cho thị trường thế giới. Vì thế, hiện nay nhiều người Việt Nam ta rất thích mua hàng từ Trung Quốc để sở hữu các sản phẩm giá rẻ và tiện lợi. 
 

Bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ uy tín nhất? Thì việc đến các khu chợ đầu mối để lựa hàng trực tiếp chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn! Đây là cách nhập hàng giúp bạn không phải tốn quá nhiều công sức và được xem xét kỹ lưỡng hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể lấy ngay và thanh toán một cách dễ dàng.
 

Một số khu chợ đầu mối cung cấp các sản phẩm của Trung Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên biết là: chợ An Đông, chợ Tân Bình… Ngoài ra, nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến ngay chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, các khu chợ ở cửa khẩu để nhập nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ.

Trực tiếp sang Trung Quốc tìm nguồn hàng

Với cách tìm kiếm này đảm bảo bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những nguồn hàng phù hợp nhất. 
 

Đến Trung Quốc lựa hàng trực tiếp
 

Khi đến thẳng cơ sở sản xuất hàng Trung Quốc, bạn dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm. Có thể sánh giá cả với nhiều nguồn hàng khác nhau. Hoặc tìm kiếm hàng hóa với thị trường cung cấp phong phú mọi mẫu mã, chủng loại, thiết kế, chất liệu. Đặc biệt, khi lấy hàng ngay tại Trung Quốc, bạn sẽ tránh được các rủi ro như bị lừa, nhập phải hàng kém chất lượng, hư hỏng.
 

Tuy nhiên, khi quyết định đến thẳng Trung Quốc để nhập hàng, bạn cần chuẩn bị một số thủ tục về giấy tờ thông quan. Nên coi kỹ về khả năng giao thương giữa hai nước và các chi phí vận chuyển cần thiết.

Cách tìm nguồn hàng từ các trang web nổi tiếng của Trung Quốc

Nhập nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ từ các trang web chính là cách được nhiều người bán đang áp dụng hiện nay. Tại các địa chỉ cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà và lựa chọn nguồn hàng rất tiện lợi. 
 

Order hàng trên trang web nổi tiếng
 

Ưu điểm của cách nhập hàng online

Mọi mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người đều được bày bán trên các trang thương mại online. Từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến linh kiện máy móc, đồ gia dụng… Tất cả đều không giới hạn về số lượng, có mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Và đặc biệt là giá thành được niêm yết rõ ràng đảm bảo hỗ trợ tối ưu khả năng mua sắm cho các bạn.
 

Hơn nữa, khi muốn nhập hàng sỉ về bán, bạn có thể giao dịch với hàng triệu nhà cung cấp khác nhau. Dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm độc đáo, hàng hóa được cập nhật liên tục theo xu thế. Giúp nơi bán hàng của bạn có thể bắt kịp các trend thời trang, quần áo, vật dụng mới lạ.

Một số địa chỉ trang web cần thiết

Khi quyết định nhập hàng bằng phương pháp này, bạn đừng quên tìm kiếm các địa chỉ website uy tín hàng đầu Trung Quốc để có sự đảm bảo tốt nhất nhé! 
 

Có một bật mí nho nhỏ đó là bạn nên sử dụng các trang web như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688 để nhập nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ. Đây là những Website có khả năng cung cấp hàng hóa nội địa Trung Quốc đến khắp mọi nơi trên thế giới. 
 

Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch với các trang Web bán hàng. Bạn nên lưu ý về các thông tin của nhà sản xuất, đơn vị cung cấp, phân phối mặt hàng bạn cần mua. Lựa chọn cơ sở vận chuyển phù hợp để giảm thiểu các loại chi phí và đảm bảo nguồn hàng không bị hư hỏng, đổ vỡ…
 

Bài viết trên đây chia sẻ một số cách nhập nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ với chất lượng uy tín. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích có thể giúp bạn tạo ra hiệu quả tốt nhất cho đơn vị kinh doanh của mình.


Xem thêm:

Tiết lộ phương thức vận chuyển hàng taobao của đơn vị vận chuyển uy tín
Kinh nghiệm nhập hàng quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc
Hướng dẫn đặt hàng Taobao nhanh chóng, an toàn, chất lượng
Tự nhập hàng Alibaba có khó khăn gì? Có nên nhờ mua hộ hàng Alibaba?

Mẹo nhập hàng Trung Quốc giá rẻ đảm bảo chất lượng

 

Liên hệ