Các loại găng tay chống nắng Trung Quốc - Mẹo chọn găng tay chống nắng ngăn tia UV chất lượng

Đăng lúc 4/11/2024 10:24:04 AM

Găng tay chống nắng là gì? Các loại găng tay chống nắng

Găng tay chống nắng và vật dụng giúp bảo vệ tối đa bàn tay và cánh tay, giúp chúng không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, nó giúp giảm phát sinh nguy cơ cháy da, ung thư da khi bị các tia tử ngoại UV chiếu vào.

Hiện tại, găng tay chống nắng được thiết kế theo dạng xỏ ngón để đảm bảo việc hoạt động cầm nắm được bình thường. Độ dài ngắn tùy theo lựa chọn của người sử dụng, nó không chỉ giúp chống nắng mà còn chống khói bụi cực hiệu quả.

Găng tay chống nắng có nhiều loại khác nhau, có thể kể đến như:

  • Găng tay chống nắng xỏ ngón: Đây là mẫu găng tay thiết kế xỏ ngón linh hoạt, vừa vặn với kích cỡ tay, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng, dễ cầm nắm và thao tác dễ dàng hơn.
  • Găng tay chống nắng hình xăm: Mẫu găng tay này chủ yếu dành cho những người có cá tính, với đặc điểm về màu da vô cùng nổi bật. Khi đeo vào, người nhìn sẽ trông thấy những hình xăm tattoo độc đáo, táo bạo và vô cùng chân thực.
  • Găng tay chống nắng chống tia UV: Găng tay chống nắng chống tia UV được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu từ sợi chống nắng cao cấp lên đến 96%. Cho dù thời tiết nắng gắt bạn cũng không sợ ánh nắng chiếu trực tiếp vào da. Bên cạnh đó, găng tay có chất liệu mềm cùng độ bền cao, cho khả năng thấm hút tốt.
  • Găng tay chống nắng thể thao: Đây là đôi găng tay chống nắng được thiết kế cho các hoạt động thể thao, thường không bảo vệ ngón tay mà chủ yếu bảo vệ cánh và bắp tay. Khả năng thấm hút mồ hôi cao, khô thoáng, không gây bí trong quá trình vận động.
  • Găng tay chống nắng cho nam: Thiết kế của mẫu găng tay này được thiết kế để phù hợp với chiều dài phù hợp với nam giới, khả năng thấm hút mồ hôi cao, bảo vệ cánh tay và bắp tay. 
  • Găng tay chống nắng cho nữ: Mẫu này có thiết kế nhỏ gọn, chiều dài ngắn, chú trọng đến màu sắc. Khả năng chống nắng, chống tia UVA/UVB cao, tránh hiện tượng sạm da, bảo vệ toàn diện từ ngón tay đến bắp tay.

Lý do nên chọn găng tay chống nắng Trung Quốc?

Hiện tại, các mẫu găng tay chống nắng Trung Quốc cực kỳ phổ biến và được nhiều người yêu thích. Sở dĩ nó được nhiều người yêu mến là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Găng tay chống nắng Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm mà mình yêu thích với đủ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, kích thước… theo đúng sở thích và kích thước của mình. 
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm của Trung Quốc đều có giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các hãng găng tay chống nắng tại các nước khác. Sở dĩ có điều này là do nơi đây sở hữu lực lượng lao động giá rẻ, nguyên liệu tự nhiên sẵn có, sự hỗ trợ từ chính phủ và sự cạnh tranh giữa các công ty.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù găng tay chống nắng Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Nguyên liệu sử dụng là nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất khép kín. Thêm vào đó, trước khi đưa ra thị trường, các mẫu găng tay chống nắng sẽ được kiểm định kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Dễ dàng nhập mua hàng về: Bạn có thể dễ dàng nhập mua sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến như đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, đại lý của Việt Nam hoặc nhập hàng tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

Mẹo chọn găng tay chống nắng Trung Quốc ngăn tia UV cho nam và nữ


Găng tay chống UV Nhật bản.

 

Hiện nay, găng tay chống nắng Trung Quốc có nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu, mà không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì thế, để có thể lựa chọn găng tay chống nắng Trung Quốc ngắn tia UV hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Chọn găng tay theo mục đích sử dụng

Nếu bạn phải thường xuyên phải tiếp xúc với ánh n

ắng mặt trời thì nên chọn các sản phẩm có khả năng chống nắng, chống tia UV tốt. Còn nếu bạn là người ưa vận động thể thao, bạn nên chọn những đôi găng tay có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt.

Lựa chọn chất liệu găng tay

Khi mua găng tay, bạn nên chú ý đến chất liệu của sản phẩm. Hãy chọn các chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng chống nắng, chống tia cực tím của mặt trời. Thêm vào đó, bạn cũng cần quan tâm đến độ co giãn, độ bám của găng tay để có thể lựa chọn đôi găng tay tốt nhất cho mình.

Lựa chọn theo thương hiệu và giá thành

Thương hiệu cũng quyết định đến chất lượng của sản phẩm, vì thế mà bạn nên chọn các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng cao. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến giá thành, chọn mua các sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Chọn mua sản phẩm theo mùa

Ngày nay, các nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu găng tay với các chất liệu vải khác nhau, phù hợp với từng mùa. Chẳng hạn như mùa nóng, chất liệu của găng tay cũng là chất liệu làm mát và vải lưới để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu và thoải mái. Còn vào mùa đông lạnh, bạn có thể tìm mua sản phẩm với chất liệu có khả năng giữ nhiệt và phát nhiệt tốt.

Chú ý đến thiết kế mẫu mã 

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dùng thì mẫu mã, kiểu dáng của găng tay cũng ngày càng đa dạng. Chẳng hạn như nữ giới thường sẽ có găng tay sáng máu, còn găng tay tối màu sẽ thường dành cho nam. Ngoài ra, các mẫu găng tay dành cho dân thể thao thường in hoạt tiết ấn tượng…

 

Liên hệ