Các loại khăn che bé bú Trung Quốc nhất định phải nhập về kinh doanh

Đăng lúc 4/11/2024 10:14:47 AM

Khăn che bé bú Trung Quốc là gì?

Khăn che bé bú Trung Quốc là loại khăn được làm từ chất liệu vải thông thoáng, phía trên cổ có gọng. Việc này sẽ giúp các mẹ bỉm dễ dàng quan sát bé khi bú, và thường được các mẹ sử dụng khi cho bé ra ngoài. 
Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại khăn che khác nhau với đủ loại mẫu mã, chủng loại nhưng đa phần đều có một tấm vải mỏng vắt ngang trước ngực, giúp các mẹ cho bé bú nơi đông người mà không hề thấy phản cảm.

KHĂN CHOÀNG CHE BÉ BÚ

Một số đặc điểm chính của khăn che bé bú Trung Quốc:

  • Khăn được làm từ chất liệu tốt sẽ cực kỳ mềm và thấm hút tốt. 
  • Kết cấu dày dặn, bền bỉ không gây hại đến làn da của bé
  • Khăn không bí bách, không phai màu và giãn, xù theo thời gian.
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với từng sở thích giúp mẹ dễ dàng lựa chọn.
  • Thiết kế thông minh giúp mẹ mặc nhanh chóng, không bị tuột khi bú, có chỗ trống để quan sát bé khi cho bé ti, cũng không lo bé bị ngạt khi bú.

Lợi ích mà khăn cho bé bú Trung Quốc mang lại cho các mẹ

Những chiếc khăn che bé bú Trung Quốc mang lại nhiều lợi ích:

  • Mẫu mã đa dạng: Khăn che bé bú Trung Quốc có mẫu mã đa dạng, phong phú với đủ loại màu sắc, kích thước khác nhau. Các mẹ có thể hoàn toàn lựa chọn theo sở thích, mong muốn và nhu cầu của mình.
  • Giá thành rẻ: Giá thánh của các mẫu khăn che bé bú Trung Quốc vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các nước khác. Sở dĩ có điều này là do nơi đây có nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào, sự hỗ trợ từ chính phủ và sự cạnh tranh lẫn nhau từ các xưởng sản xuất.
  • Giảm sự ngại ngùng của mẹ: Khi ra nơi đông người, thường các mẹ cảm giác ngại ngùng khi phải cho con bú. Tuy nhiên, với các mẫu khăn che bé bú thì sự ngại ngùng này sẽ không còn, mẹ vừa có thể cho bé bú mà vừa không mất tự nhiên.
  • Che nắng cho bé: Khi đi ra đường bằng xe máy hay ô tô thì những chiếc khăn che nắng cho bé có tác dụng che nắng, tránh gió. Các mẹ cho thể tận dụng khi đưa con ra ngoài chơi mà vẫn được bảo vệ toàn diện.

4 loại khăn cho bé bú Trung Quốc bạn nên nhập về kinh doanh

Nếu bạn đang muốn tìm mua khăn che bé bú Trung Quốc về kinh doanh thì có thể tham khảo một số mẫu khăn dưới đây:

Khăn choàng cho bé bú kiểu quấn vai

Nhìn bề ngoài chiếc khăn giống như khăn choàng quấn vai thông thường, nhưng nó có độ rộng có thể kéo dài hết qua vai, đến tận đầu gối. Chiếc khăn này sẽ giúp các mẹ bỉm có thể che chắn tốt cho bé khi ra ngoài, có không gian riêng cho bé bú nơi công cộng. Thêm vào đó, các nút áo được sắp đặt logic giúp cho mẹ dễ dàng cho con bú ngay tại chỗ đông người.

Khăn cho bé bú kiểu pông sô

Đây là loại khăn choàng cho bé bú với 1 tấm vải liền mạch, chỉ để một lỗ để mẹ có thể chui đầu qua. Độ rộng của khăn choàng có thể bao phủ toàn thân mẹ, giúp các mẹ có thể dễ dàng tạo ra một không gian riêng khi cho bé bú.

Khăn che bé bú kiểu khăn quàng cổ

Đây là loại khăn đa năng, các mẹ có thể tận dụng chiếc khăn này làm khăn quàng cổ khi không sử dụng. Còn khi cần cho em bé bú, các mẹ chỉ cần thả khăn xuống, độ rộng của khăn sẽ bao phủ hết toàn thân của mẹ và giúp tạo không gian cho bé bú.

Khăn choàng cho bé bú kiểu tạp dề

Mẫu khăn này có kiểu dáng thiết kế giống như tạp dề, với mục đích giúp mẹ có không gian riêng tư, giúp bé không bị phân tâm bởi không gian xung quanh, che chắn khỏi những ánh mắt dòm ngó của những người xung quanh. Điểm nổi bật của mẫu khăn này kaf cổ có gọng nhựa, giúp tạo ra khoảng trống để mẹ có thể quan sát khi con bú. 
 

Liên hệ