Các mẫu quần jogger Trung Quốc hot hit

Đăng lúc 10/1/2022 10:03:41 AM

Quần jogger là những chiếc quần được cách tân để trông hiện đại và thời trang hơn. Đặc trưng của loại quần này chính là phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần được bo hẹp lại để thoải mái vận động và dễ dàng di chuyển. Loại quần này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, kaki, bò, da… Một số mẫu quần jogger Trung Quốc nổi bật hiện tại có thể kể đến như:

Quần jogger kaki

 Quần jogger kaki

Quần jogger kaki

Chất liệu kaki lịch lãm, sang trong, khi phối với kiểu dáng jogger thoải mái, bạn sẽ trông thật ngầu và phong cách. Bạn có thể kết hợp quần jogger kaki với áo sơ mi hay áo vest nếu mặc đi làm, vừa thể hiện được cá tính vừa nghiêm chỉnh. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với áo thun khi đi chơi, du lịch…

Quần jogger jean

 Quần jogger jean

Quần jogger jean

Dù ra đời khá muộn nhưng loại quần này lại chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ. Vải Jean dày dặn và bền chắc, chính vì thế mà khi may quần jogger bằng vải jeans bạn có thể sử dụng để phối với nhiều loại giày và quần áo khác nhau.

Quần jogger nỉ

 Quần jogger nỉ

Quần jogger nỉ

Đây là chất liệu cực quen thuộc của quần jogger với kiểu dáng thể thao, thoải mái. Jogger nỉ co giãn và đàn hồi tốt, dày dặn nên có khả năng giữ nhiệt tốt. Loại quần này thích hợp mặc vào thời tiết se lạnh, khi bạn cần vận động hay chỉ đơn giản là đi dạo phố. Một số loại chất liệu vải nỉ như nỉ da cá còn thích hợp mặc vào thời tiết ấm nóng.

Quần jogger trơn

 Quần jogger trơn

Quần jogger trơn

Là loại quần cực đơn giản, thiết kế tối giản và ít chi tiết nhất. Ngoài những bộ phận như cạp quần, túi quần, ống quần và gấu quần thì không có thêm chi tiết đặc biệt nào khác. Kiểu tóc đơn giản mà đẹp nên thích hợp để phối với nhiều kiểu áo khác nhau.

Quần jogger khóa

 Quần jogger khóa

Quần jogger khóa

Đây là mẫu quần jogger phá cách, thích hợp với những người thích sự mới lạ, khám phá. Những chiếc quần này có khóa kéo ở ống quần và đầu gối làm điểm nhấn, nhưng phổ biến hơn cả vẫn là khóa ở gấu quần nhằm điều chỉnh độ rộng của ống quần. Chính những chiếc khóa này tạo nên một nét rất riêng và độc đáo.

Quần jogger sọc

 Quần jogger sọc

Quần jogger sọc

Những vạch sọc trắng dài chạy thẳng 2 bên mép từ cạp quần đến gấu quần chính là đặc trưng nhận diện của mẫu quần jogger kẻ sọc. Các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và cho ra kiểu quần cực độc đáo này, đem lại cho người dùng nét cá tính riêng.

Cách phối quần jogger Trung Quốc cực chất không thể bỏ qua

Các mẫu quần jogger dành cho cả nam và nữ. Không chỉ có vậy, nó có thể phối được với nhiều áo khác nhau tạo nên phong cách riêng

Quần jogger với áo bomber

 Quần jogger với áo bomber

Quần jogger với áo bomber

Quần jogger mang đến sự thoải mái, năng động, còn áo bomber có thiết kế bo gấu dáng rộng tại nên tổng thể hoàn hảo, cực phong cách và bụi bặm khi dạo phố. Cách phối đồ này được mệnh danh là kẻ thống trị phong cách đường phố nên bạn có thể thử nếu có ý định dạo phố.

Quần jogger với áo blazer

Với các nàng công sở thì áo blazer là mẫu áo vô cùng quen thuộc vào thời tiết se lạnh. Bạn sẽ phải bất ngờ khi phối quần jogger với áo blazer, nó sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo len hay áo phông bên trong đều cực hợp.

Quần jogger với áo khoác biker

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách thì có thể kết hợp áo khoác biker với quần jogger thay vì những chiếc quần skinny jeans quen thuộc. Với kiểu phối đồ này bạn sẽ tự tạo cho mình phong cách riêng biệt mà không phải ai cũng có.

Quần jogger với áo khoác denim

 Quần jogger với áo khoác denim

Quần jogger với áo khoác denim

Sự kết hợp giữa quần jogger với áo khoác denim mang lại sự năng động, thoải mái và vô cùng thể thao, thời thượng và hiện đại. Một sự kết hợp cực mới lạ nhưng cũng không kém phần tuyệt vời.

Quần jogger với áo khoác thể thao

Quần jogger vốn là chiếc quần dành cho các hoạt động thể thao, vận động nên khi kết hợp với áo khoác thể thao sẽ là một outfit cực tuyệt vời. Set đồ này của bạn sẽ đậm chất athleisure. Vào ngày se lạnh thì đây chắc chắn là set đồ cực lý tưởng.

Quần jogger với áo jacket

Một item khác không bao giờ bị lỗi mốt, chính là áo jacket và quần jogger. Dù đã ra đời từ rất lâu nhưng những chiếc áo jacket luôn được yêu thích bởi sự năng động, khỏe khoắn lại vô cùng ấm áp. Với các cô nàng cá tính thì đây là một outfit tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Quần jogger với áo hoodie

Một outfit cũng được ưa chuộng không kém chính là sự kết hợp của áo hoodie và quần jogger. Đâu được coi là một thiết kế cực hợp với mùa đông với cách phối đồ đơn giản, dễ mặc mà phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Quần jogger với áo nỉ

Một sự kết hợp khác mang lại hiệu quả tuyệt vời khi ở nhà, chính là quần jogger và áo nỉ. Không chỉ có vậy, khi lên đồ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng outfit này để dạo phố. Kết hợp thêm với đôi sneaker hay boot trước khi xuống phố bạn sẽ có ngoại hình vô cùng chỉn chu và ấn tượng.

Quần jogger và áo thun/phông

 Quần jogger và áo thun

Quần jogger và áo thun

Áo thun/phông là trang phục thoải mái và cực thông dụng hiện nay, kết hợp với quần jogger năng động cực tuyệt vời. Bạn có thể sơ vin áo đằng trước hoặc thả suông dáng áo đều được.

Quần jogger và áo polo

Áo polo là kiểu áo cộc tay có cổ với dáng vẻ thể thao. Và sự kết hợp giữa áo polo và quần jogger sẽ giúp bạn trông thật gọn gàng, lịch sự và không kém phần trang trọng.

Quần jogger và áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi xắn tay kết hợp với quần jogger sẽ khiến bạn trông nghiêm túc, lịch sự hơn. Đặc biệt, sử dụng sơ mi trắng khi kết hợp với quần jogger là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, mang lại cho người mặc vẻ chỉn chu và thanh lịch.

Cách nhập quần jogger Trung Quốc nhanh nhất 

Bạn có thể order quần jogger Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, cách hiệu quả và được nhiều người tin dùng nhất chính là nhập hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc. 

Khi nhập quần jogger trên các trang TMĐT của Trung Quốc, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về

  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam

  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh

  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về

  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc

  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu quần jogger Trung Quốc mà mình cần

  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng

  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp

  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Link order quần jogger Trung Quốc uy tín chất lượng

Link order quần jogger Trung Quốc trên Taobao, Tmall

 Link order quần jogger Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Link order quần jogger Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Link order quần jogger Trung Quốc trên 1688

 Link order quần jogger Trung Quốc trên 1688

Link order quần jogger Trung Quốc trên 1688

Liên hệ