Các thương hiệu loa bass rời Trung Quốc nổi bật hiện nay

Đăng lúc 4/17/2024 11:11:28 AM

Đôi nét về loa bass rời Trung Quốc 

Loa bass Trung Quốc hiện đang là một trong những sản phẩm khá quen thuộc đối với những người yêu thích âm nhạc. Đây là sản phẩm được thiết kế nhằm trang bị để tạo nên một chiếc loa hoàn chỉnh, có tác dụng tạo các âm trầm mạnh mẽ, dải tần số thấp và âm thanh chất lượng cao.

Được đánh giá cao về đa dạng mẫu mã, chủng loại và mức giá thành hợp lý cũng như chất lượng âm thanh và độ bền bỉ không thua kém gì so với các sản phẩm chính hãng. Nhiều người dùng sử dụng loa bass rời Trung Quốc để nâng cấp hệ thống âm thanh gia đình hoặc dùng trong các buổi biểu diễn, sự kiện âm nhạc, hội trường, quán bar và quán karaoke. 

Loa bass Trung Quốc còn có khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sắc nét, giúp tăng cường hiệu quả âm thanh và tạo cảm giác sống động cho người nghe.

Nhu cầu sử dụng loa bass rời Trung Quốc hiện nay

Hiện nay, thị trường Audio ngày càng phát triển mạnh mẽ và mở rộng nhằm đáp ứng tối đa được nhu cầu của người dùng. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà mỗi khách hàng sẽ có những sự lựa chọn phù hợp với mục đích cá nhân của mình. Tuy nhiên, giữa nhiều sản phẩm âm thanh khác trên thị trường, loa bass rời Trung Quốc vẫn là một trong những sản phẩm nhận được nhiều cảm tình từ phía người dùng bởi tính đa dạng về mẫu mã, chất lượng âm thanh tốt và giá cả phải chăng.

Hiện nay, các sản phẩm loa Trung Quốc chính hãng đang trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Một điểm cộng nữa đối với sản phẩm này chính là linh kiện được bày bán vô cùng đa dạng. Vì vậy mà việc thay thế, sửa chữa khi hư hỏng cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi. 

Các thương hiệu loa bass rời Trung Quốc nổi bật hiện nay

Loa bass rời 50 RCF

Đây là một trong những mẫu loa bass chuyên được sử dụng trong lắp ráp loa sân khấu lớn. Loa bass rời 50 RCF có củ từ 220 coil đến 100 coil với công suất tiêu chuẩn là 1500W và công suất có thể đạt cực đại lên đến 3000W. 

Bên cạnh đó, với trở kháng 80hm và tần số hoạt động từ 25Hz-1Khz giúp sản phẩm đem đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, âm bass sâu rất phù hợp với các dàn karaoke hay các hội trường nhạc lớn.

Loa bass rời 40 JBL

Sở hữu âm thanh bass siêu mạnh cùng tiếng trống trầm cực kỳ tốt khiến cho dòng loa bass rời 40 JBL được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong các nhà hát hội trường hay các quán cà phê,… Thông số kỹ thuật của loa bao gồm: Coil 100mm, từ đơn 220mm và trở kháng đầu vào 8 ôm. 

Với công suất loa lên đến 800W và tần số 30 – 2500Hz cũng như được trang bị thêm màng xám và xương nhôm đúc giúp cho khả năng tạo ra âm thành vô cùng lớn và thời gian sử dụng lâu dài. 

Loa bass rời 30 Sub Martin

Đây là dòng loa bass thuộc thương hiệu Sub Martin. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một dàn âm thanh chất lượng cho gia đình hay có thể sử dụng cho các phòng karaoke thì loa bass rời 30 Trung Quốc chính là sự lựa cho hoàn hảo hàng đầu. Với nhiều ưu điểm nổi bật như chất âm tuyệt vời, màng cứng nhẹ, độ nhạy cao, gân và nhện đàn hồi nhún rất tốt. 

Thông số kỹ thuật của loa bao gồm: Từ đơn 190mm, coil 76mm, công suất 400-800W, trở kháng đầu vào 80hm cùng tần số 50-1500Hz đem đến những chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. 
 

Nhập loa bass rời trên các trang TMĐT Trung Quốc

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, việc nhập hàng trên các trang web nổi tiếng như Taobao, 1688, Tmall,… đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà kinh doanh. Các trang thương mại điện tử Trung Quốc thường cung cấp đa dạng các loại loa bass rời với mức giá cạnh tranh. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều lựa chọn về kích thước, công suất, thiết kế và thương hiệu khác nhau khi nhập hàng tại đây. Hơn nữa, các trang này web này cũng thường cung cấp hệ thống đánh giá và nhận xét từ khách hàng về các sản phẩm. Bạn có thể đọc những đánh giá này để có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu suất của loa bass rời mà bạn quan tâm. 

Tuy nhiên, việc thanh toán trên các trang thương mại điện tử thường khá phức tạp và đòi hỏi bạn cần có tài khoản Alipay mới có thể thanh toán. Bên cạnh đó, các shop trên website này không hỗ trợ giao hàng quốc tế, nên bạn cần phải có địa chỉ bên Trung Quốc để nhận hàng.

Liên hệ