Các tiêu chí lựa chọn nguồn hàng quần áo bán online

Đăng lúc 2/20/2024 3:26:20 PM

Để có thể bán quần áo online và thu được lợi nhuận khủng không phải là điều đơn giản. Nếu nguồn hàng của bạn chưa đủ tốt, việc buôn bán cũng sẽ không thuận lợi như mong muốn. Theo kinh nghiệm của các chủ shop kinh doanh quần áo online, khi lựa chọn nguồn hàng bạn phải đảm bảo một số tiêu chí sau:

  • Giá thành rẻ: Theo đó, giá thành càng rẻ thì lợi nhuận càng cao. Bạn có thể tìm các nhà cung cấp đổ sỉ quần áo rẻ gấp 3 lần so với giá bán hiện tại trên thị trường Việt Nam. Như vậy bạn mới có thể có lãi cao.
  • Mẫu mã đẹp mắt: Khi bán online, khách hàng sẽ nhìn sản phẩm của bạn bằng mắt đầu tiên. Nên trước hết mẫu mã mà bạn đưa ra phải đẹp. Bởi thế, hay chọn các mẫu quần áo theo xu hướng, và cập nhật những mẫu quần áo mới nhất để hàng hoá của mình không bao giờ bị lỗi mốt
  • Dễ dàng vận chuyển, lấy hàng: Bạn nên chọn nguồn hàng tại nơi dễ vận chuyển và không cách quá xa địa chỉ của bạn. Nếu cách quá xa, việc lấy hàng và vận chuyển khá khó khăn. Chưa kể chi phí vận chuyển khiến giá nhập bị đẩy lên cao.
  • Nguồn hàng có sẵn, không cháy hàng: Các mẫu quần áo để bán online phải luôn có sẵn cho khách hàng lựa chọn. Hãy chọn các mẫu phổ biến, hàng hoá còn nhiều, không nên chọn loại mặt hàng nhanh hết hàng bởi sẽ rất khó để có thể nhập thêm.

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn nguồn hàng quần áo bán online. Dựa vào các tiêu chí trên, bạn có thể tham khảo các cách tìm nguồn hàng quần áo bán online dưới đây.

Liên hệ