Cách chọn địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín tại Hải Phòng

Đăng lúc 9/6/2020 5:25:37 PM


Trong vài năm gần đây, cụm từ “hàng Quảng Châu” trở nên rất hot tại nước ta. Chất lượng những sản phẩm được gọi là “hàng Quảng Châu” cũng gây ra khá nhiều tranh cãi giữa các vị khách hàng. Vậy sự thực hàng Quảng Châu là gì? Chất lượng tốt hay kém? Làm thế nào để biết một địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín tại Hải Phòng hay không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay tại bài viết này!

Hàng Quảng Châu là gì? 

Thực tế, hàng Quảng Châu không phải là một nhãn hàng hay một thương hiệu thời trang. Quảng Châu là chỉ địa danh xuất xứ của những sản phẩm đó mà thôi. Thành phố Quảng Châu là thủ phủ của tỉnh Quảng Đông-nằm ở phía Nam của đất nước Trung Quốc. Nơi đây nổi tiếng là trung tâm kinh tế lớn với hệ thống buôn bán, giao thương hàng hóa cực kỳ đồ sộ. Hầu như những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. 
 

Tất tần tật từ quần áo, giày dép đến thiết bị gia dụng,... từ A đến Z gần như không thiếu gì. Quảng Châu có thể được coi như một khu chợ hàng hóa khổng lồ tại Trung Quốc. Tuy về số lượng thì không phải bàn rồi nhưng có vẻ tới nay, chất lượng hàng Quảng Châu cũng khiến người tiêu dùng tại nước ta băn khoăn khá là nhiều. 
 

Một góc sầm uất tại địa điểm được mệnh danh là“thiên đường” hàng hóa - Quảng Châu 

Chất lượng hàng Quảng Châu tốt hay kém?

Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn một bộ phận người dùng tại nước ta có thành kiến với hàng Quảng Châu. Dĩ nhiên, thành kiến là thứ không thể xóa bỏ ngay một sớm một chiều được. Nhưng không nên vì thế mà cứ mỗi khi nhắc đến hàng Quảng Châu là họ lại mặc định chất lượng kém.
 

Vốn dĩ số lượng nhiều thì chất lượng cũng sẽ nhiều. Có hàng tốt thì sẽ có hàng dở, hàng đểu thì cũng có hàng xịn. Nhìn chung, hàng Quảng Châu không phải món nào cũng kém và cũng phải tất cả đều tốt, xịn. Để có sản phẩm tốt trong tay thì bạn cần phải tìm đúng địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín mới được. 

Cách chọn được địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín

Một địa chỉ hàng Quảng Châu uy tín thì tối thiểu phải có được một số tiêu chí quan trọng sau đây:
 

  • Có trang web, trang fanpage và các thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ,... công khai rõ ràng.
     

  • Đánh giá trung thực của khách hàng phải tốt. Ít nhất cũng phải 4 /5 sao. Thấp quá thì sẽ thường là địa chỉ order không uy tín. 
     

  • Khi liên hệ, cách trao đổi của shop phải ổn. Nếu có thái độ làm ăn không rõ ràng hoặc không chấp nhận được thì dĩ nhiên nên bỏ để tìm kiếm chỗ khác. 
     

Bảng giá cước phí tại một địa chỉ order được công khai rất rõ ràng 
 

  • Bảng giá về chi phí của địa chỉ order đó nên theo mặt bằng chung hoặc tối thiểu nếu có cao thì chỉ nên ở mức chấp nhận được. 
     

  • Nếu được thì tốt nhất bạn hãy tham khảo người quen về những địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín nhé.

Tư vấn địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín

Hiện ở Việt Nam không thiếu những địa chỉ order hàng uy tín. Trong đó, cái tên Chivican vẫn luôn được xếp hạng và đánh giá cao. 
 

Chivican đảm bảo sẽ luôn cung cấp cho khách hàng tất cả những dịch vụ có chất lượng tốt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Không chi vậy, giá cả vận chuyển hay order của Chivican cũng công khai minh bạch rất rõ ràng, đều là giá cả theo mặt bằng chung của thị trường. Nếu chọn Chivican, bạn còn được ưu đãi trong những mùa sale rộn ràng trên các trang mua sắm trực tuyến bên Trung như taobao, tmall,... nữa đó. 
 

Chivican luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ
 

Vậy thì còn chờ gì mà không chọn Chivican nhỉ. Tin rằng đây sẽ là địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín khiến bạn cực kỳ hài lòng đó ạ. Chivican cũng có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn tìm tư vấn offline tại các cơ sở trên toàn quốc. Hoặc nếu muốn tìm hiểu và nhân tư vấn online thì hãy qua web http://www.chivican.com/ nha!

Xem thêm:

Mua hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu bạn đã biết chưa?
Có nên ưu tiên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao không?
Dịch vụ nhận order Taobao uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ giúp kinh doanh có lời

 

Liên hệ