Cách order rèm cửa Trung Quốc về Việt Nam

Đăng lúc 3/29/2024 10:53:22 AM

Có nên nhập rèm cửa Trung Quốc

Nói về các sản phẩm vải vóc hay thời trang của Trung Quốc thì đây là sản phẩm có sự đa dạng rất lớn, bởi lẽ vậy là do Trung Quốc được ví như phân xưởng của cả thế giới, nguồn nhân công giá rẻ, trang thiết bị dây truyền hiện đại, nguyên vật liệu sẵn có, tất các những điều này làm cho sản phẩm rèm cửa Trung Quốc rất cạnh tranh trên thị trường.

Những ưu điểm nổi bật của rèm cửa Trung Quốc

  • Giá cả phải chăng: Rèm của Trung Quốc thường có giá thành thấp hơn khi so sánh với cá sản phẩm tương tự từ các quốc gia khác, với nhu cầu của người tiêu dùng Việt thì các sản phẩm của Trung Quốc khá phù hợp với số đông.
  • Đa dạng: Với ưu điểm không thể phủ nhận về máy móc, dây truyền hiện đại, có thể sản xuất hàng loạt với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
  • Đáp ứng đơn hàng lớn: Quy mô của ngành công nghiệp sản xuất tại Trung Quốc rất lớn, các nhà xản suất có khả năng đáp ứng đơn đặt hàng với số lượng lớn từ các đối tác trong và ngoài Trung Quốc.

Làm cách nào để nhập rèm của Trung Quốc

Có một số cách bạn có thể tham khảo để nhập được các sản phẩm rèm cửa của Trung Quốc, mỗi cách có những ưu điểm và nhược điểm riêng, cùng tham khảo 3 cách dưới đây:

  • Mua tại các khu chợ, đại lý tại Việt Nam: Tại Việt Nam có khá nhiều khu chợ, đại lý cung cấp các sản phẩm rèm cửa Trung Quốc, bạn có thể tới và tham khảo nhập hàng, tuy nhiên hạn chế là giá thành có thể sẽ cao hơn và mẫu mã cũng không được đa dạng.
  • Tự sang các khu xưởng tại Trung Quốc nhập hàng: Bạn có thể trực tiếp tham khảo các mẫu mã, chất liệu hay tầm giá đúng mong muốn, trực tiếp làm việc và thương lượng về mức giá bán, tuy nhiên cách này cần có kinh nghiệm và mất khá nhiều thời gian, công sức tiền bạc.
  • Order hàng Trung ngay tại nhà: Với dịch vụ order hàng Trung thì việc bạn đặt mua sẳn phẩm từ Trung Quốc về về Việt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn có thể tìm kiếm và mua các sản phẩm rèm cửa Trung Quốc ngay trên Taobao, 1688 … mà không cần biết tiếng Trung, tuy nhiên bạn sẽ cần chờ nhận hàng trong một khoảng thời gian và mất chi phí mua + ship hàng.

Các bước nhập rèm cửa Trung Quốc trên Taobao, 1688, Tmall

3 Website chính được nhiều khách hàng lựa chọn để nhập hàng Trung Quốc đó là Taobao.com, 1688.com, Tmall.com, chỉ cần đăng ký tài khoản tại cvc và sử dụng tiện ích mua hàng được cung cấp miễn phí là bạn đã hoàn toàn có thể tìm và nhập rèm của Trung Quốc.

Liên hệ