Cách theo dõi follow shop trên Taobao

Đăng lúc 3/13/2024 9:35:52 AM

Tại sao nên follow shop trên Taobao?

Để có thể đặt hàng Taobao nhanh và tiện dụng nhất thì việc follow shop trên Taobao là điều cực kỳ cần thiết. Vậy, tại sao nên follow shop trên Taobao?

  • Việc follow shop sẽ giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi: Các shop trên Taobao thường sẽ có những ưu đãi cho các khách hàng thân thiết. Bởi thế mà nếu bạn hay mua hàng và theo dõi shop thì bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ shop đó.
  • Nhận được thông báo khuyến mãi sớm: Khi có bất kỳ khuyến mãi hay chương trình ưu đãi nào, bạn cũng sẽ được shop thông báo đến tài khoản của bạn từ sớm. Điều này sẽ giúp bạn có thời gian chuẩn bị tốt hơn để đặt hàng trong ngày có khuyến mãi.
  • Dễ dàng mua hàng: Follow shop sẽ giúp bạn đặt mua hàng nhanh chóng mà không phải mất thời gian tìm kiếm nhiều shop. Tuy vậy, để có thể áp dụng điều này thì bạn cần follow các shop uy tín và chất lượng.

    Hướng dẫn cách theo dõi follow shop trên Taobao

    Theo dõi shop trên Taobao sẽ giúp người tiêu dùng không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào ở shop mà mình quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu theo dõi shop khi tự đặt hàng Taobao hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ Taobao 

    Trước hết, bạn sử dụng tài khoản Taobao của mình để đăng nhập vào hệ thống.

  • Bước 2: Cách tìm shop trên Taobao.

  • Để theo dõi shop trên Taobao, người mua hàng sẽ thực hiện các thao tác tìm kiếm shop uy tín thông qua 2 cách đó là cách tìm tên shop trên Taobao, tìm kiếm theo từ khóa. Cụ thể:


     Tìm kiếm sản phẩm trên ô tìm kiếm


     

    Đối với  những trường hợp bạn không biết cửa hàng nào uy tín, bạn sẽ nhập từ khóa sản phẩm lên thanh công cụ tìm kiếm của taobao. Lúc này, hệ thống sẽ tự động hiển  thị ra danh sách tất cả các mặt hàng có lượng người tiêu dùng mua nhiều phân theo thứ tự từ thấp đến cao.

    Ở danh sách này, bạn sẽ chọn những sản phẩm có lượng người mua lớn. Tiếp đến, là nhấp vào shop để xem mức độ uy tín của shop, số năm hoạt động, phản hồi của khách hàng. Nếu shop bán sản phẩm đáp ứng được tiêu chí của mình, bạn có thể đăng ký theo dõi và mua hàng trên hệ thống.

    Ngoài cách tìm kiếm theo tên sản phẩm, người mua hàng có thể tìm kiếm shop theo danh sách cửa hàng trên hệ thống. Cách tìm shop cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập tên sản phẩm mà mình muốn mua. Tiếp đến, chọn mục cửa hàng và bấm chọn tìm kiếm, lúc này, hệ thống sẽ hiển thị ra danh shop theo đúng nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

  • Bước 3: Chọn cửa hàng yêu thích của mình.
    Để chọn cửa hàng, bạn bấm vào sản phẩm mà mình muốn mua, sau đó làm theo thao tác như hình dưới

     Bấm “vào một cửa hàng” như hình

     

  • Bước 4: Theo dõi cửa hàng.

  • Ở ô màu cam như hình, người mua hàng nhấp chọn “Cửa hàng yêu thích” như hình dưới 

     Bấm chọn ô có dấu sao

    Tiếp tục chọn ô vuông như hình trên. 

     Bấm vào để đồng ý theo dõi shop

     

    Nhấp chọn vào mục màu xanh để chuyển tiếp là bạn đã hoàn tất được bước cài đặt nút theo dõi cho shop trên hệ thống Taobao.

     Bạn nhấp chọn ô màu xanh để xác nhận và chuyển tiếp

     Danh mục các shop bạn đã theo dõi

     

    Khi hoàn tất bạn nhấp chuột vào mục shop yêu thích, hệ thống sẽ tự động hiển thị danh sách các shop mà bạn đang theo dõi.

    Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã biết cách follow theo dõi shop trên Taobao một cách dễ dàng.

     

Liên hệ