Cách tìm hàng Hot Trend trên Taobao

Đăng lúc 3/29/2024 11:01:06 AM

Hàng Hot Trend là gì? 

Hàng Hot Trend là những mặt hàng đang được tìm kiếm và có lượng mua hàng cao đáng kể trên các nền tảng mua sắm. Mặt hàng này có thể phát sinh từ việc lan truyền thông qua chia sẻ hình ảnh (bao gồm cả hình ảnh của người nổi tiếng) hoặc thông tin lan truyền trên mạng xã hội và các trang web. Ngoài ra, hàng Hot Trend cũng có thể là những sản phẩm hoàn toàn mới hoặc có tính năng đột phá, đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn khách hàng.

Có nên kinh doanh sản phẩm Hot Trend không?

Khi kinh doanh sản phẩm Hot Trend, bạn sẽ có những lợi thế như dễ dàng nắm bắt các sản phẩm đang thịnh hành, dễ tiếp cận và thu hút khách hàng, tiết kiệm chi phí quảng cáo và tiếp thị, cũng như thời gian hoàn vốn nhanh, chi phí quảng cáo thấp hơn, giúp tối ưu hóa lợi nhuận.

Có thể thấy, kinh doanh sản phẩm Hot Trend là một cơ hội tiềm năng cho mọi người. Tuy nhiên, loại kinh doanh này cũng tồn tại những rủi ro như các cửa hàng buộc phải nhập hàng nhiều nhưng không đảm bảo có thể bán hết sản phẩm, thời gian kinh doanh bị hạn chế vì phụ thuộc nhiều vào thời gian mà trào lưu đang diễn ra. Ngoài ra, bạn sẽ chịu áp lực cạnh tranh cao do nhiều người tham gia kinh doanh cùng một loại sản phẩm.

Như vậy, kinh doanh sản phẩm Hot Trend có thể mang lại lợi nhuận lớn, nhưng cũng đòi hỏi sự nhạy bén, quản lý hàng tồn kho tốt và khả năng thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng trong thị trường.

Cách tìm hàng Hot Trend trên Taobao chi tiết nhất

Để giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm thú vị và hiệu quả trên Taobao thì bạn cần có tài khoản Taobao, trong quá trình mua hàng hoặc tham khảo sảm phẩm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Còn dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tìm hàng Hot Trend trên nền tảng này như sau:

Tìm sản phẩm Hot Trend trên Taobao qua Shopsearch

Đối với những người không biết tiếng Trung, việc tìm kiếm sản phẩm Hot Trend trên Taobao có thể gặp một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng công cụ dịch toàn trang sang tiếng Việt trên trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc để giúp bạn.
 

Cụ thể, có 2 cách để bạn có thể tìm kiếm sản phẩm sỉ từ Trung Quốc trên Taobao thông qua trang web https://shopsearch.taobao.com/, sau đó, bạn có thể tìm cửa hàng bán chạy hoặc tìm các sản phẩm bán chạy nhất. Những cửa hàng xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm là những cửa hàng phổ biến và thường có nhiều sản phẩm mới nhất. Bạn có thể dựa vào đây để nhập hàng sỉ với số lượng lớn để kinh doanh.

Cách tìm sản phẩm Hot Trend trên Taobao qua danh mục sản phẩm

Việc tìm kiếm theo danh mục sản phẩm giúp bạn cập nhật dễ dàng các mẫu mới đang thịnh hành trên Taobao. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Truy cập trang web: https://Taobao.com/
  • Bước 2: Chọn danh mục sản phẩm mà bạn quan tâm, sau đó cấu hình các tùy chọn trong phần danh mục để tìm kiếm các sản phẩm mới nhất có số lượng bán nhiều trong vòng 7 ngày gần đây.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị kết quả cho bạn, bao gồm một loạt các sản phẩm phổ biến và có tỷ lệ bán hàng cao nhất. Bây giờ, bạn chỉ cần duyệt qua và lựa chọn sản phẩm bạn quan tâm.
Cách tìm sản phẩm bán chạy trên taobao
Tìm sản phẩm Taobao Hot Trend tên danh mục

Cách tìm các mặt hàng bán chạy trên Taobao qua thanh tìm kiếm

Cách tìm các sản phẩm bán chạy trên Taobao thông qua thanh tìm kiếm là một phương pháp khác mà bài viết sẽ chia sẻ với bạn ngay sau đây:

  • Bước 1: Truy cập trang web https://index.taobao.com/. Màn hình giao diện chính sẽ xuất hiện.
  • Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào “搜索词排行” (Danh sách từ khóa tìm kiếm) để xem các từ khóa phổ biến. Từ danh sách này, bạn có thể chọn các sản phẩm Hot Trend để kinh doanh, dựa vào sự phổ biến của từ khóa tìm kiếm cho mỗi sản phẩm.
Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao
Tìm sản phẩm Hot Trend trên Taobao bằng thanh search

Tìm sản phẩm Hot trên Taobao theo các cửa hàng bán chạy

Cách tìm này có độ chính xác cao, do đánh giá của uy tín trên Taobao dựa vào hệ thống xếp hạng 5 sao để thể hiện mức độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Dưới đây là cách thực hiện:

  • Bước 1: Truy cập trang web: https://shopsearch.Taobao.com/
  • Bước 2: Tìm cửa hàng bán chạy nhất bằng cách nhập từ khóa cần tìm kiếm vào thanh công cụ tìm kiếm (bằng tiếng Trung) hoặc sử dụng bộ lọc để chọn các cửa hàng bán chạy nhất.
  • Bước 3: Màn hình hiển thị danh sách các cửa hàng phổ biến và bán nhiều mẫu mã hot nhất. Bây giờ, bạn có thể duyệt qua danh sách này để tìm sản phẩm phù hợp.
Liên hệ