Chivican có nhận order Taobao không cọc hay không?

Đăng lúc 2/2/2021 1:19:17 PM

Có nên Cọc để mua hàng taobao , tmall , 1688….

Nhu cầu đặt hàng taobao về sử dụng và kinh doanh là rất lớn, để thu hút người dùng nhiều đơn vị cho triển khai dịch vụ order hàng không cần cọc. Nhưng cũng có không ít đơn vị không chấp nhận hình thức đặt hàng taobao không cọc, và Chivican là một trong số đó. Sở dĩ việc  Chivican không nhận đặt hàng Taobao không cần cọc là do:

Về phía khách hàng :

Khi đặt hàng Taobao qua các đơn vị cung cấp dịch vụ không cần cọc, bạn sẽ gặp phải rất nhiều rủi ro như hàng về chậm, hàng lỗi, khó đổi trả.

Không có cọc đồng nghĩa với việc đơn hàng của bạn sẽ không có bất cứ khoản chi phí nào cho bảo hiểm. Trong khi đó, đơn vị vận chuyển chỉ bảo đảm hàng được vận chuyển về đúng nơi nguyên kiện, còn chất lượng hàng hóa hoàn toàn không nằm trong phạm trù đợc bồi thường khi hỏng hóc, thất lạc.

Đặt hàng Taobao tại Chivican  sẽ giúp hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn

Về phía đơn vị Chivican :

Số tiền ứng ra cho mỗi đơn hàng là rất lớn, với số lượng hơn 2000 khách hàng của 20 chi nhánh lớn nhỏ Chivican  không thể đáp ứng đủ tiền cọc cho tất cả khách hàng là đối tác của Chivican . Do đó, chúng tôi luôn cần đến sự hợp tác của mỗi khách hàng để việc nhập hàng và vận chuyển được đảm bảo nhanh chóng nhất.

Với những đơn hàng không cọc, khách hàng sẽ có khả năng hủy hàng cao hơn mức bình thường. Do đó, số tiền cọc này sẽ bảo đảm trách nhiệm của khách hàng với bên Chivican , đồng thời cũng là để đảm bảo chất lượng hàng hóa cho quý khách trong quá trình vận chuyển về Việt Nam.

Hi vọng, với thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi có nên order taobao không cọc hay không? Nếu vẫn còn băn khoăn về việc đặt hàng và vận chuyển hàng hóa Taobao, tmall , 1688…, hãy nhanh tay liên hệ với Chivican để được đặt hàng với giá ưu đãi nhất.

Hotline : 0898.086.486- 0868.886.881

 

 

 

 

Liên hệ