Chivican.com,Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Nội và các tỉnh thành khác

Đăng lúc 4/23/2018 5:00:27 PM

Nhu cầu order hàng giá rẻ , order hàng hóa Quảng Châu ngày một tăng cao khi lượng tiêu thụ hàng hóa nhập từ Trung Quốc về ngày càng lớn. Chivican.com nhằm tạo điều kiện tốt nhất giúp người tiêu dùng tại Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Nội và các tỉnh thành khác có thể mua được những món hàng chất lượng, chính hãng từ Trung Quốc với mức chi phí hợp lý nhất, đã triển khai dịch vụ order hàng trung quốc giá rẻ. Sau đây là một số lý do để bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi
2 lý do nên order hàng Trung Quốc giá rẻ tại chivican.com
1. Giá cước cạnh tranh
Chivican.com cung cấp dịch vụ đặt hàng trên taobao với mức chi phí vô cùng cạnh tranh mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn thường xuyên triển khai các dịch vụ ưu đãi, do vậy đã thu hút được sự chú ý và sự tin tưởng của rất nhiều chủ shop nổi tiếng trên toàn quốc suốt nhiều năm qua.
2. Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp
Một điều không cần phải bàn cãi nữa là hàng hóa Trung Quốc có mức giá cả rẻ thuộc hàng bậc nhất trên thế giới và mẫu mã thì vô cùng phong phú, đa dạng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là việc order hàng trung quốc giá rẻ có thật sự dễ dàng với tất cả mọi người? Hãy cùng chúng tôi xem xét những vấn đề sau đây:
 
Trung Quốc giá rẻ
 
– Kinh nghiệm chọn mua hàng: Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đặt hàng trên taobao hoặc kinh nghiệm chọn hàng còn yếu thì sẽ rất dễ mua phải hàng giá cả cao mà chất lượng không đảm bảo.
– Ngôn ngữ: Những trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đều sử dụng tiếng Trung làm ngôn ngữ hiển thị, chẳng hạn như Taobao, Tmall hay Alibaba… Vì vậy nếu bạn không biết tiếng Trung thì sẽ rất khó order hàng trung quốc giá rẻ.
– Địa chỉ giao hàng: Các website bán hàng online tại Trung Quốc chỉ giao hàng ở khu đại lục Trung Quốc là điều mà bạn phải nắm rõ, do đó việc order hàng của bạn mới được hoàn tất chỉ khi có địa chỉ giao hàng tại đại lục.
– Tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế: Để thành công trong việc order taobao nhanh nhất từ Trung Quốc về Việt Nam thì bạn phải qua bước thanh toán. Để thanh toán được bạn cần có một chiếc thẻ thanh toán quốc tế cũng như một tài khoản khả dụng trên các trang TMĐT của Trung Quốc mà bạn đang đặt hàng. Đây là điều mà không phải bất cứ ai cũng có khả năng thực hiện được.
Như vậy, để order hàng Trung Quốc giá rẻ không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ. Có quá nhiều rào cản gây khó khăn cho bạn. Tuy nhiên tất cả những vấn đề trên đều có thể xử lý triệt để tại chivican.com. Việc bạn cần làm chỉ là cung cấp cho chúng tôi đường link hàng hóa cần mua trên các trang TMĐT của Trung Quốc, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các công việc còn lại.
 
Liên hệ