Có nên đeo bao chân cho bé? Shop order bao chân cho bé Trung Quốc chất lượng

Đăng lúc 4/11/2024 10:28:16 AM

Có nên đeo bao chân cho bé hay không?

“Có nên đeo bao chân cho bé sơ sinh hay không? là điều mà rất nhiều bố mẹ chăm sóc trong quá trình chăm sóc bé. Theo đó, bố mẹ nên yên tâm rằng, việc sử dụng bao tay, bao chân cho bé là điều khá cần thiết, đặc biệt trong một số trường hợp như:

  • Sử dụng để giữ ấm cho tay, chân bé: Với những ngày thời tiết lạnh thì bao chân có tác dụng bảo vệ và giữ ấm cho đôi chân của bé, đồng thời giúp bé tránh được các vết cắn từ côn trùng như muỗi, vắt…
  • Hạn chế việc bé tự làm trầy xước da mặt: Trẻ nhỏ thường vận động khá linh hoạt và liên tục, chính vì thế việc sử dụng bao chân cho bé có thể giúp hạn chế tình trạng bé tự làm trầy xước da mặt cùng các vùng da khác trên cơ thể.
  • Tránh bé cho tay, chân vào miệng: Tay chân bé thường xuyên tiếp xúc với nhiều vật dụng xung quanh, và bé thường có thói quen cho tay hoặc cho chân vào miệng. Việc đeo bao sẽ giúp ngăn chặn tối đa vi khuẩn từ tay, chân xâm nhập vào cơ thể của bé.

Lý do nên nhập bao chân cho bé Trung Quốc

Hiện tại, có rất nhiều người có nhu cầu nhập bao chân cho bé Trung Quốc về sử dụng cho bé, lý do là bởi: 
Bao chân cho bé Trung Quốc có mẫu mã đa dạng: Bao chân cho bé từ Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ loại kích thước, màu sắc, họa tiết… bắt mắt, phù hợp với trẻ nhỏ. Các mẹ có thể thoải mái các mẫu bao chân mà mình yêu thích.

  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu bao chân cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm của các thương hiệu của nhiều nước trên thế giới, trong đó có các sản phẩm của Việt Nam. Các mẹ có thể chọn được vài mẫu bao chân cho bé mà không cần lo lắng đến chi phí.
  • Chất lượng đảm bảo, không gây hại cho bé: Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của các mẫu bao chân Trung Quốc vô cùng đảm bảo. Chất liệu được sử dụng để sản xuất bao chân là các chất liệu cao cấp không gây hại cho da, quy trình hiện đại khép kín, được kiểm định trước khi đưa ra thị trường nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 
  • Liên tục cập nhật và đổi mới: Các mẫu bao chân cho bé liên tục được các nhà sản xuất cập nhật và đổi mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của các mẹ, đồng thời tạo sự thoải mái và an toàn nhất cho bé khi đeo vào.
  • Dễ dàng nhập mua: bạn có thể dễ dàng nhập mua bao tay cho bé Trung Quốc tại nhiều nơi như siêu thị, đại lý. 

Cách order bao chân cho bé Trung Quốc nhanh, an toàn và giá rẻ

Với các mẫu bao tay cho bé Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order bao tay cho bé Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách đặt hàng Trung Quốc này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về.
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu bao tay cho bé Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Shop order bao chân cho bé Trung Quốc chất lượng trên TMĐT

Một số lưu ý khi đeo bao chân cho bé

Việc đeo bao chân cho trẻ để bảo vệ an toàn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, khi đeo bao chân cho trẻ thì bạn cũng cần chú ý đến một số vấn đề dưới đây:

Không đeo bao chân cho trẻ quá thường xuyên

Việc đeo bao chân không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn bảo vệ làn da bé vô cùng hiệu quả. Nhưng các mẹ không nên đeo bao chân cho bé quá thường xuyên trong thời gian dài. Bởi với trẻ sơ sinh, việc hình thành và phát triển các kỹ năng cử động và cảm nhận là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Việc đeo bao chân thường xuyên có thể làm hạn chế sự phát triển của trẻ. Nghiêm trọng hơn, nó còn có thể làm tăng nguy cơ đột tử ở trẻ em. 

Khi đeo bao chân cho trẻ, các mẹ chỉ nên cho bé sử dụng 1 -2 tháng đầu. Ở những tháng sau, nếu thời tiết không quá lạnh thì các mẹ nên hạn chế đeo bao chân để chân bé có thể tiếp xúc với không khí. Các mẹ nên đeo bao cho bé khi ra ngoài, lúc bé thức để hạn chế mồ hôi tay và gây khó chịu.

Loại bỏ đi phần chỉ thừa trên bao chân

Khi mua bao chân về, các mẹ nên chú ý các phần chỉ thừa trên bao chân. Bạn nên cắt đi chỉ thừa ở cả bên trong và bên ngoài bao chân. Bởi khi bé cử động nhiều, phần chỉ thừa trong bao chân sẽ quấn chặt và gây sưng tấy các ngón chân của bé, hoặc có thể gây ra hoại tử.

Lựa chọn chất liệu bao chân dễ thấm hút và mềm mại

Khi mua bao chân, các mẹ nên chọn kỹ chất liệu sử dụng, bởi trẻ sơ sinh có làn da vô cùng nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Các chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu, không bị bí bách khi sử dụng. Chất liệu mà mẹ nên ưu tiên sử dụng là cotton 100% tự nhiên, đây là chất liệu được đánh giá cao về độ thân thiện và an toàn với làn da.

[Set 4 ] Đôi bao tay, bao chân cho trẻ sơ sinh, bao tay chân cao cấp cho bé  sơ sinh

 

Khi nào cần đeo bao chân cho bé?

Một lưu ý không kém phần quan trọng khi sử dụng bao chân chính là thời gian sử dụng. Theo đó, các mẹ chỉ nên đeo bao chân cho bé trong khoảng 1 tháng đầu tiên. Sau khoảng thời gian này, các mẹ nên hạn chế dùng để các bé có thể tự do vận động và cảm nhận môi trường xung quanh.

Liên hệ