Có nên mua đồng hồ Trung Quốc không?

Đăng lúc 10/12/2022 10:06:06 AM

Bên cạnh các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng thì đồng hồ Trung Quốc cũng là mặt hàng được nhiều người Việt ưa chuộng. Cũng chính bởi vậy mà việc kinh doanh đồng hồ Trung Quốc tại Việt Nam là điều cực kỳ cần thiết. Bên cạnh đó, bạn có thể nhập đồng hồ Trung Quốc vì một số lý do khác dưới đây:

  • Lợi nhuận thu được cao: Khi kinh doanh mặt hàng đồng hồ Trung Quốc, bạn có thể thu lại gấp 3-4 lần so với số tiền ban đầu bạn bỏ ra khi nhập hàng. Điều này cực kỳ dễ hiểu bởi đồng hồ Trung Quốc khá được yêu thích tại Việt Nam. Nếu săn được các mẫu đồng hồ độc lạ thì việc lãi gấp 10 lần giá gốc là điều hoàn toàn dễ hiểu.

  • Mẫu mã đa dạng: Các mặt hàng Trung Quốc, đặc biệt là đồng hồ có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ mình yêu thích hoặc đúng với nhu cầu kinh doanh của mình.

  • Chi phí rẻ: Đồng hồ cũng giống như các mặt hàng khác của Trung Quốc, có giá rất rẻ. Điều này có được là do Trung Quốc có nguồn nguyên liệu và nhân công giá rẻ dồi dào, có sự hỗ trợ từ chính phủ và sự cạnh tranh lẫn nhau.

  • Dễ nhập hàng: Việc nhập đồng hồ Trung Quốc chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Bên cạnh việc nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc hoặc nhập tại chợ đầu mối của Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc với giá cực rẻ.

Cách phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ nhái Trung Quốc

Hiện tại, các loại động hồ chính hãng và đồng hồ nhái đang cùng tồn tại tại Trung Quốc. Các mẫu hàng nhái cực kỳ tinh vi với hình thức và công nghệ gần như giống với đồng hồ chính hãng. Và để giúp bạn phân biệt được đồng hồ chính hãng và đồng hồ nhái Trung Quốc, Thương Đô xin đưa ra một số đặc điểm phân biệt dưới đây:

Kiểm tra độ tinh tế và hoàn thiện của đồng hồ

Những chiếc đồng hồ nhái khi bạn sờ vào sẽ có cảm giác gợn, thô do chưa được đánh bóng kỹ phần khóa Buckle. Công nghệ cũng sẽ lạc hậu và rẻ tiền hơn nên các vùng khuất như các đầu mắt xích, núm khó có thể đánh bóng được. Còn đối với các loại đồng hồ chính hãng, bạn có thể cảm nhận được độ mịn, không gợn thô.

Kiểm tra tên Logo, thương hiệu

Nếu mua hàng mà bạn thấy các thương hiệu lạ, hãy kiểu tra lại bởi rất có thể đó là hàng nhái. Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc hoặc thương hiệu nước ngoài nổi tiếng sản xuất tại Trung Quốc đều sẽ ghi hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc, hoặc “made in China” hay “Case in China”. Bởi đây là các mẫu chính hãng, không đi nhái. Chỉ có các mẫu đồng hồ nhái mới in thông tin sai lệch lên đồng hồ.

Giá rẻ một cách bất thường

Nếu bạn thấy các mẫu đồng hồ mang thương hiệu có giá rẻ bất ngờ chỉ vài chục hoặc vài trăm nghìn thì chắc chắn đó là hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, các thông số in trên đồng hồ hoặc người bán đưa ra hoàn hảo hơn so với mức giá rẻ bèo thì bạn cần xem lại và đừng quá ham rẻ mà chọn nhầm. Chẳng hạn, với mức giá chỉ vài trăm thì đồng hồ khó có thể tích hợp chống nước, kính saphire hay dây bằng thép không gỉ được.

Chất lượng và độ tinh xảo

Các mẫu đồng hồ chính hãng sẽ có những chi tiết khắc dập tinh xảo, đồng đều và không bị nhòe ra xung quanh. Nếu để ý bạn sẽ thấy, thông thường các mẫu đồng hồ chính hãng sẽ có biểu tượng được dập khắc ở núm hoặc khóa dây. Các thông số của động hồ thường được in tại phần đáy đồng hồ có độ nông sâu đều, sắc nét và tinh tế. Còn với các mẫu đồng hồ nhái, thông tin thường được in sơ sài và cẩu thả tại mặt sau.

Top 3 hãng đồng hồ Trung Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Trung Quốc có rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng. Tuy vậy, nổi tiếng nhất vẫn là 3 mẫu đồng hồ dưới đây:

SKMEI

 Đồng hồ SKMEI

Đồng hồ SKMEI

Đây là thương hiệu không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm chất lượng hơn, SKMEI còn không quên tập trung thiết kế diện mạo mới cho từng chiếc đồng hồ. 

Bộ phần bên trong của SKMEI được làm bằng máy của Citizen (Nhật Bản). Máy này cho độ chính xác cao, bền bỉ, SKMEI cũng luôn chọn những chất liệu cao cấp nhất như dây da, dây cao su cho đồng hồ của mình.

Nhờ được làm từ chất liệu tốt nên đồng hồ SKMEI sở hữu nhiều ưu điểm như chống sốc, chống nước, có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Tuổi thọ của các mẫu đồng hồ này có thể lên đến hàng chục năm mà vẫn còn tốt.

Các dòng sản phẩm của hãng luôn được sản xuất với công nghệ hiện đại với nhiều tính năng. Đặc biệt, công nghệ EL Backlight có thể giúp bạn xem giờ trong bóng tối. Giá cả thấp cũng là một yếu tố giúp các mẫu đồng hồ của SKMEI được yêu thích.

BEIJING

Beijing là hãng đồng hồ lớn với lịch sử lâu đời, được đặt theo tên thủ đô của Trung Quốc. Đây là hàng đồng hồ có thiết kế đơn giản, tinh tế và thời thượng. Diện mạo của các mẫu đồng hồ Beijing luôn được trau chuốt và đạt đến độ tinh xảo bất ngờ.

Đồng hồ Beijing cũng tập trung vào dòng dây kim loại và dây da. Các mẫu từ kín toàn bộ đến lộ cơ đều được người dùng yêu thích. Nếu sử dụng đồng hồ Beijing rồi, bạn sẽ thấy đây là mẫu đồng hồ có giá bình dân nhưng lại vô cùng bền bỉ, hoạt động bất chấp thời gian và điều kiện thời tiết.

BOBO BIRD

 Đồng hồ Bobo Bird

Đồng hồ Bobo Bird

Các mẫu đồng hồ của Bobo Bird được làm bằng gỗ vô cùng độc đáo và tinh tế nhưng cũng không kém phần thời trang. Được người mua hàng ủng hộ nồng nhiệt, Bobo Bird luôn luôn làm mới và phát triển những mẫu đồng hồ của mình lên những tầm cao hơn. Các mẫu đồng hồ càng đơn giản lại càng nhận được sự yêu thích của người dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi sự tinh tế của nó.

Bobo Bird sử hữu đội ngũ thợ đồng hồ lành nghề, sáng tạo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, chất liệu gỗ không chỉ đem lại màu sắc riêng mà còn tạo nên diện mạo khác lạ cho Bobo Bird.

Một số link shop đồng hồ uy tín trên các trang TMĐT

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nguồn nhập đồng hồ ưng ý thì có thể tham khảo một số link shop đồng hồ Trung Quốc dưới đây trên các trang TMĐT

Nguồn hàng uy tín trên Taobao và Tmall

 Shop bán đồng hồ Trung Quốc uy tín trên Taobao và Tmall

Shop bán đồng hồ Trung Quốc uy tín trên Taobao và Tmall

Nguồn sỉ đồng hồ trên 1688

 Nhập sỉ đồng hồ chất lượng trên 1688

Nhập sỉ đồng hồ chất lượng trên 1688

Liên hệ