Có nên nhập phụ kiện sửa chữa Trung Quốc ???

Đăng lúc 3/29/2023 4:53:43 PM


Bộ dụng cụ sửa chữa Trung Quốc có mẫu mã khá đa dạng và xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam. Vậy liệu có nên mua bộ dụng cụ sửa chữa Trung Quốc về dùng hay không?
Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi đứng trước sự lựa chọn giữa dụng cụ sửa chữa Trung Quốc và các nước khác. Bởi lẽ, dù giá thành sản phẩm cực kỳ rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt nhưng rất nhiều người tỏ ra ái ngại về thực tế mà các sản phẩm Trung Quốc mang lại. 

Tuy vậy, Trung Quốc không chỉ có các sản phẩm kém chất lượng mà còn có rất nhiều các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu tìm hiểu kỹ và nhập được các sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ của nội địa Trung Quốc, bạn sẽ thấy các sản phẩm này có cực kỳ nhiều ưu điểm khác nhau, có thể kể đến như:

  • Mẫu mã đa dạng: Bộ dụng cụ sửa chữa Trung Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm mà mình cần.

  • Chất lượng đảm bảo: Hiện tại, các nhà sản xuất cũng cực kỳ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, đảm bảo hoạt động tốt với độ bền cực kỳ cao. Bên cạnh đó, Trung Quốc là nơi có trụ sở sản xuất của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm tại đây đều phải được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

  • Giá thành rẻ: So với các bộ dụng cụ sửa chữa của các nước khác thì bộ dụng cụ sửa chữa của Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ dù chất lượng đảm bảo. Điều này có được là do Trung Quốc có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ phía chính phủ.

  • Bao gồm nhiều chi tiết khác nhau: Bên trong bộ dụng cụ sửa chữa có chứa rất nhiều chi tiết khác nhau với nhiều kích cỡ, chủng loại, giúp bạn thuận tiện khi sửa chữa bất kỳ món đồ nào. 

Tiêu chí khi chọn mua bộ dụng cụ sửa chữa Trung Quốc

Để có thể chọn được bộ dụng cụ sửa chữa Trung Quốc ưng ý, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây: 

  • Bộ dụng cụ phải chứa nhiều vật dụng bên trong để phục nhu nhu cầu sử dụng

  • Sản phẩm phải đảm bảo chất lượng và bền trong quá trình sử dụng

  • Giá thành của sản phẩm không quá cao và phù hợp với túi tiền

  • Nên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng

  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang theo đến bất kỳ đâu

  • Nên chọn các sản phẩm dễ thao tác và dễ sử dụng

  • Đọc những đánh giá của các khách hàng đã sử dụng để có lựa chọn chính xác nhất.

Phân loại dụng cụ sửa chữa Trung Quốc

Dụng cụ sửa chữa Trung Quốc hiện tại được chia làm 2 loại khác nhau, đó là bộ dụng cụ dạng hộp nhựa cứng và bộ dụng cụ dạng rương.

Bộ dụng cụ dạng hộp nhựa cứng 

Loại này thường chứa được nhiều vật dụng khác nhau, được sắp xếp ngăn nắp trong hộp với khay đựng cố định cho từng loại dụng cụ. Chính vì vậy bạn có thể hạn chế được tình trạng thất lạc hoặc mất dụng cụ. Hộp được làm từ loại nhựa cứng, chống sốc, dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Tuy nhiên, loại sản phẩm này chỉ chứa một số dụng cụ nhất định và các loại không phong phú và đa dạng do diện tích nhỏ.

Bộ dụng cụ dạng rương

Bộ dụng cụ dạng rương có khả năng chứa được nhiều loại dụng cụ hơn là dạng nhựa cứng. Hộp đựng được thiết kế theo từng ngăn riêng, và bạn có thể để các vật dụng thường xuyên sử dụng vào từng ngăn kéo. Tuy vậy, bộ dụng cụ dạng này khá cồng kềnh và không thể di chuyển linh hoạt, thích hợp để cố định 1 chỗ và dành cho những người thợ chuyên nghiệp.

►►► Tham khảo ngay Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc để vận chuyển dụng cụ sửa chữa từ Trung Quốc về Việt Nam

 

Top 3 bộ dụng cụ sửa chữa Trung Quốc đáng mua

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ dụng cụ sửa chữa Trung Quốc chất lượng thì có thể tham khảo 3 bộ dụng cụ dưới đây:

Bộ dụng cụ 108 món của Bosch

 Bộ dụng cụ 108 món của Bosch

Bộ dụng cụ 108 món của Bosch

Bosch là thương hiệu của Đức, nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. Bộ sản phẩm này có 108 món khác nhau giúp bạn có thể sửa chữa nhanh các vật dụng trong gia đình. Không chỉ có vậy, nó còn được những người thợ chuyên nghiệp sử dụng. Sản phẩm được để gọn gàng vào hộp đựng, sắp xếp theo từng ngăn riêng cực kỳ thuận tiện. Hộp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp bảo vệ sản phẩm bị va đập. Bộ dụng cụ 108 món gồm có: Kìm điện, kìm nhọn, tua vít, bút thử điện, mỏ lết, đèn pin, búa nhổ đinh, đầu vít các loại.

Bộ dụng cụ sửa chữa Xiaomi Jiuxun 60 món

 Bộ dụng cụ Xiaomi JiuXun

Bộ dụng cụ Xiaomi JiuXun

Jiuxun là thương hiệu trực tiếp sản xuất bộ dụng cụ này, và bạn có thể thấy là dù nhà sản xuất hợp tác trực tiếp với Xiaomi nhưng bạn sẽ không thể thấy được logo của Xiaomi trên sản phẩm cũng như các loại giấy tờ. 

Điểm đặc biệt của bộ dụng cụ này chính là tích hợp 60 món đồ khác nhau giúp bạn lựa chọn dụng cụ cho từng công việc dễ dàng nhất. Bộ dụng cụ Xiaomi Jiuxun thường bao gồm: Băng keo cách điện, tuốc nơ vít dẹp, kìm, cờ lê, búa, thước dây 3m, bộ 5 khóa lục giác, bút thử điện, 2 tuốc nơ vít nhỏ, dao rọc giấy, 1 tuốc nơ vít có thể đổi đầu vít và bộ đầu vít ốc vít, 1 hộp lưu trữ. 

Bộ dụng cụ làm từ hợp kim cao cấp, được rèn sau khi làm nguội ở nhiệt độ cao, được đánh bóng và xử lý chống gỉ. Một số tay cầm của các dụng cụ như tuốc nơ vít, kìm, búa được làm bằng cao su cao cấp, giúp cần nắm thoải mái và chống trơn trượt.

Bộ dụng cụ 15 trong 1 Xiaomi Huohou

 Bộ dụng cụ sửa chữa Xiaomi Huohou

Bộ dụng cụ sửa chữa Xiaomi Huohou

Đây là bộ dụng cụ tích hợp 15 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm, giúp bạn dễ dàng mang theo người và xử lý nhanh các vấn đề phát sinh. Bộ dụng cụ 15 trong 1 Xiaomi Huohou làm hoàn toàn từ thép hợp kim không gỉ (30Cr13), độ cứng cao và bền bỉ. 

Bộ dụng cụ có kích thước gọn nhẹ, có thể gấp gọn, mang bên bên người, giúp bạn sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết. Dụng cụ có thể tùy biến thành các công cụ khác như kìm mỏ nhọn, kìm tiêu chuẩn, kìm cắt dây nhỏ, kìm cắt dây cứng, cưa gỗ, dao chính, tua vít muối, tua vít ránh, dao cắt dây thừng…
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng : 0898.257.111  - 0868.886.881

Liên hệ