Có nên order đồ nhựa Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh

Đăng lúc 10/12/2022 10:06:52 AM

Có nên order đồ nhựa Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh?

Đây là thắc mắc được rất nhiều người đưa ra, bởi có không ít thông tin cho rằng đồ nhựa gây hại đến sức khỏe của con người. Theo đó, những người thường xuyên ăn sáng bằng đồ nhựa có chứa melamine gấp 8 lần thông thường. Các vật dụng bằng nhựa khi đựng thức ăn nóng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. 

Tuy nhiên trên thực tế, chỉ khi bạn để thức ăn nóng vào đồ nhựa mới gây ra tình trạng trên. Thêm vào đó, nếu bạn tìm mua được các sản phẩm đồ nhựa Trung Quốc uy tín, đảm bảo chất lượng thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Với thắc mắc có nên order đồ nhựa Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh không thì câu trả lời là có nếu bạn chọn được địa chỉ uy tín. Nhu cầu sử dụng các mẫu đồ nhựa Trung Quốc cũng ngày càng cao, và bạn hoàn toàn có thể thu được lại nếu kinh doanh các mẫu đồ chất lượng.

Đồ nhựa Trung Quốc cũng cực kỳ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của người dùng và giúp người dùng được thuận tiện nhất khi sử dụng. Thêm vào đó, các loại đồ nhựa cũng được phối hợp nhiều chức năng và người dùng hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian thực hiện. Nếu bạn cũng sở hữu những mẫu đồ nhựa Trung Quốc đa dạng thì chắc chắn việc kinh doanh đồ nhựa của bạn không bao giờ lỗ vốn.

Không chỉ có vậy, giá thành của các sản phẩm này cũng cực kỳ rẻ, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người Việt. Thậm chí giá thành của nó còn rẻ hơn nhiều so với giá của các loại đồ nhựa của Việt Nam. Chất lượng là điều không thể bàn cãi, bởi nếu bạn nhập được các sản phẩm nội địa Trung Quốc thì hoàn toàn có thể yên tâm.

Cách lấy sỉ đồ nhựa Trung Quốc về Việt Nam cực nhanh và rẻ

Để có thể order đồ nhựa Trung Quốc về Việt Nam thì bạn có thể áp dụng 3 cách, đó là nhập hàng trực tiếp tại các chợ của Trung Quốc, nhập hàng từ các chợ đầu mối của Việt Nam và nhập hàng trên các trang TMĐT

Nhập hàng tại các chợ Trung Quốc

Nếu bạn có số vốn lớn, muốn nhập hàng về để mở đại lý và có kinh nghiệm đi nhập hàng Trung Quốc thì đây chắc chắn là cách cực kỳ hiệu quả dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn mẫu mã giữa hàng triệu mẫu đồ nhựa khác nhau, đồng thời tự tay kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Bạn còn có thể được trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp về mặt hàng mình nhập về và chi phí cần phải trả, đưa ra được mức giá thấp nhất có thể.

Nếu bạn áp dụng theo cách này, bạn cần phải làm các thủ tục lằng nhằng mới có thể nhập và vận chuyển hàng về. Bạn cũng sẽ phải mất nhiều thời gian sang nhập hàng, chi phí cho ăn ở, đi lại tốn kém. Đó là còn chưa kể nếu không biết tiếng thì bạn phải thuê phiên dịch.

Nhập hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam

Nếu bạn không muốn sang Trung Quốc mà vẫn muốn tự tay kiểm tra chất lượng sản phẩm thì tốt nhất, bạn nên nhập hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam. Bạn cũng sẽ không cần phải đi xa, không cần phải làm các thủ tục lằng nhằng vẫn có thể nhập hàng về. Tuy nhiên, bạn không thể nhập hàng với giá rẻ bởi đã qua tay nhiều tiểu thương. Thêm vào đó, hàng hóa cũng không đa dạng mẫu mã và bạn khó có thể chọn mẫu mã mình mong muốn.

Nhập hàng trên các trang TMĐT

Có thể nói, đây là cách nhập hàng được nhiều người lựa chọn nhất hiện tại, bởi hiệu quả mà nó mang lại. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ, sử dụng các thiết bị có kết nối internet, truy cập vào trang mua hàng và đặt hàng. Chỉ mất vài phút là bạn đã đặt xong sản phẩm và đợi hàng về. 

Vì có cơ hội mua hàng với giá tận xưởng nên giá thành cực kỳ rẻ, được thương lượng với nhà cung cấp. Mẫu mã cũng cực kỳ đa dạng và phong phú để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy vậy, bạn cần lưu ý rằng, với cách này, bạn không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng, đồng thời gặp nhiều khó khăn trong việc thanh toán, vận chuyển về Việt Nam.

Để khắc phục nhược điểm khi thanh toán và vận chuyển về Việt Nam, hầu hết các chủ shop hiện nay đều nhập hàng từ các công ty đặt hàng trung gian. Với cách đặt hàng này, bạn chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán cho công ty, mọi việc còn là đã có nhân viên của các công ty trung gian lo.

Nguồn nhập sỉ đồ nhựa Trung Quốc trên các trang TMĐT

Nếu bạn đang muốn nhập sỉ đồ nhựa từ Trung Quốc về Việt Nam qua các trang TMĐT mà chưa biết shop nào uy tín thì có thể tham khảo một số shop dưới đây:

Nhập đồ nhựa Trung Quốc trên 1688

 Nhập đồ nhựa Trung Quốc trên 1688

Nhập đồ nhựa Trung Quốc trên 1688

Nhập đồ nhựa Trung Quốc trên Taobao, Tmall

 Nhập đồ nhựa Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Nhập đồ nhựa Trung Quốc trên Taobao, Tmall

https://shop289733567.taobao.com/ s
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng : 0898.257.111  - 0868.886.881
Liên hệ