Có nên ưu tiên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao không?

Đăng lúc 5/24/2020 3:25:48 PM



Bạn không thành thạo tiếng Trung? Bạn không có tài khoản Alipay? Vậy thì order hàng Taobao sẽ gặp nhiều trở ngại. Chính vì thế nhiều người đã tìm đến dịch vụ mua hộ hàng Taobao. Nhờ dịch vụ này bạn có cơ hội sở hữu những mặt hàng Trung Quốc như ý. Vậy mua hộ hàng Taobao là gì? Có nên sử dụng dịch vụ này hay không? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ những vấn đề này.

Mua hộ hàng Taobao là gì?

Nếu là tín đồ của hàng Trung Quốc chắc chắn bạn biết đến Taobao.com. Tập đoàn Alibaba của Trung Quốc chính là người khai sinh ra trang thương mại điện tử này. Đây là một kho hàng khổng lồ với hàng triệu mặt hàng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Taobao.com đã phá vỡ khoảng cách về địa lý. Dù ở đâu trên thế giới bạn vẫn có thể đặt mua hàng Trung Quốc thông qua website này.

dich vu dat hang taobao uy tin
Taobao.com là trang thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc

Tuy nhiên việc tự mua hàng trên Taobao với nhiều người sẽ gặp những khó khăn nhất định. Đó là khó khăn về ngôn ngữ, về thanh toán và vận chuyển hàng. Vì thế dịch vụ mua hộ hàng Taobao ra đời. Thực chất đây là đơn vị trung gian giữa khách hàng và các shop trên Taobao. Các công ty này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo tiếng Trung và hiểu biết nhiều về thị trường Trung Quốc. Họ sẽ giúp bạn mua hàng trên Taobao một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao?

Với kho hàng phong phú, giá cả phải chăng nhiều người muốn mua hàng Taobao nhưng còn e ngại nhiều vấn đề. Nhất là lo ngại mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế dịch vụ mua hàng hộ sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn khi mua hàng trên Taobao.

Dịch vụ mua hộ hàng Taobao giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa

Mua hàng trên Taobao có khó khăn là bạn không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa. Vì thế bạn khó lòng xác định được chất lượng sản phẩm. Bởi lẽ không phải shop nào trên Taobao cũng uy tín. Ngay cả khi họ gửi hàng mẫu cho bạn xem thì khi giao hàng họ vẫn có thể giao hàng kém chất lượng.
Tuy nhiên với đơn vị mua hàng hộ, họ có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Họ sẽ biết nhà cung cấp nào uy tín, đảm bảo về chất lượng. Họ sẽ giúp bạn mua được mặt hàng phù hợp và có chất lượng tốt nhất.

dich vu dat hang taobao uy tin
Mua hộ hàng Taobao giúp bạn sở hữu những mặt hàng có chất lượng tốt nhất

Mua được hàng tận gốc với giá rẻ
Công ty mua hàng hộ luôn biết được nhiều mối cung cấp hàng tận gốc uy tín. Mua hàng tận gốc bao giờ cũng rẻ hơn. Nhất là khi bạn mua hàng với số lượng lớn. Các công ty dịch vụ thường gom nhiều đơn hàng lại mua cùng một lúc với giá sỉ. Vì thế họ luôn mua được hàng với giá hấp dẫn. Đó là lý do dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc được rất nhiều người lựa chọn.

Đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng

Vận chuyển hàng một quãng đường dài trở về Việt Nam có thể gặp rất nhiều rủi ro. Hàng hóa có thể bị bể vỡ, hư hỏng hoặc là mất mát. Tự đặt hàng trên Taobao, nếu gặp phải các sự cố này bạn rất khó làm việc với nhà cung cấp để đổi trả hàng.
Với công ty mua hàng hộ lại khác. Họ luôn đóng gói hàng hóa của bạn một cách cẩn thận nhất. Hơn nữa các công ty đều có chế độ bảo hiểm hàng hóa. Nếu xảy ra các sự cố như trên, bạn sẽ được bồi thường thiệt hại. Hàng hóa sẽ được giao đến tận nhà cho bạn một cách an toàn nhất.

order taobao hai phong
CVC Express luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển

Đảm bảo nhận hàng đúng thời gian

Nhận hàng đúng thời gian rất quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Bởi nhiều mặt hàng chỉ “hot” trong thời gian ngắn. Nhận hàng chậm trễ có thể làm lỡ cơ hội kinh doanh kiếm lời của bạn. Nếu tự order hàng trên Taobao, bạn có thể mất 20-30 ngày mới nhận được hàng. Tuy nhiên nếu đặt hàng qua công ty trung gian, thời gian nhận hàng chỉ từ 7-10 ngày. Rất nhanh chóng và thuận tiện cho bạn.
Với những lý do như trên chắc hẳn bạn đã biết có nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao không. Mua hộ hàng Trung Quốc mang đến những lợi ích tuyệt vời cho bạn. Vậy sao không thử dịch vụ này ngay hôm nay. Nếu bạn muốn sở hữu những mặt hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ hãy liên hệ với CVC Express, bạn sẽ nhanh chóng nhận được những mặt hàng như ý.



Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ