Công ty order hàng Taobao uy tín nhất tại Hải Phòng

Đăng lúc 8/22/2020 9:39:20 PM


Nhu cầu giao thương hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc ngày càng phát triển. Cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các công ty đặt hàng Trung Quốc. Thế nhưng không phải công ty nào cũng đáng tin cậy. Có không ít đơn vị vì lợi nhuận mà làm ăn chộp giật, không coi trọng lợi ích của khách hàng. Vậy làm sao để lựa chọn được đơn vị đặt hàng đáng tin cậy? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những bí quyết chọn công ty order hàng Taobao uy tín nhất tại Hải Phòng

Chọn công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng dựa trên các tiêu chí nào?

Trong số hàng loạt các công ty, chọn công ty order hàng Taobao uy tín không khó nếu nắm được những kinh nghiệm sau: 

Chọn công ty có nhiều năm kinh nghiệm

Số năm kinh nghiệm cũng là thước đo đánh giá năng lực của đơn vị dịch vụ. Để đứng đứng vững được trên thị trường trong nhiều năm, chắc chắn đơn vị đó phải được nhiều khách hàng tin tưởng. Nó đồng nghĩa với việc công ty này cung cấp dịch vụ order hàng Trung Quốc uy tín. 
 

Công ty order hàng Taobao uy tín cần có nhiều năm kinh nghiệm
 

Hoạt động trong nhiều năm cũng giúp họ am hiểu về thị trường Trung Quốc. Từ đó giúp bạn được tìm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Công tác vận chuyển hàng về nước cũng đảm bảo an toàn. Vì thế bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty.

Chọn công ty order hàng Taobao có hệ thống quản lý đơn hàng thông minh

Công ty uy tín là công ty có quy trình quản lý đơn hàng chi tiết, rõ ràng. Bạn được cung cấp mã vận đơn để tra cứu thông tin về đơn hàng như lộ trình vận chuyển, hàng đang ở đâu,…

Công ty có kho hàng và văn phòng làm việc tại Trung Quốc và Việt Nam

Công ty uy tín thường có kho hàng và văn phòng ở cả hai nơi. Họ nhận order hàng trực tiếp không qua trung gian. Vì thế giá cả không bị đội lên. Hơn nữa đảm bảo về chất lượng hàng hóa và phong cách dịch vụ. Những công ty này thường công khai địa chủ cụ thể cho khách hàng. Nếu bạn thấy đơn vị nào không cung cấp được địa chỉ kho hàng và văn phòng đại diện có nghĩa bạn cần xem xét lại.
 

Mua hàng Taobao dễ dàng hơn nhờ dịch vụ order uy tín

Công ty order hàng Taobao uy tín cần đảm bảo vận chuyển hàng nhanh chóng

Nếu bạn chuyên mua hàng Trung Quốc về Việt Nam bán thì thời gian nhận hàng ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh của bạn. Nhận hàng trễ có thể khiến bạn thiệt hại rất nhiều về kinh tế. Do đó cần chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo đúng thời gian và lịch trình giao hàng. Với các đơn vị uy tín, hàng vận chuyển về kho tại Việt chỉ sau 3-5 ngày. 

CVC Express – công ty order hàng Taobao uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty đặt hàng Taobao đáng tin cậy thì CVC Express là lựa chọn số 1. CVC Express đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để trở thành đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín. Bên cạnh đó CVC Express còn có những thế mạnh vượt trội:

CVC Express có quy trình làm việc chuyên nghiệp

CVC Express đã xây dựng một quy trình làm việc rất chuyên nghiệp cho toàn bộ các chi nhánh. Tất cả được đồng bộ từ khâu tiếp nhận, báo giá, đặt hàng, vận chuyển hàng và chăm sóc khách hàng. CVC Express luôn kịp thời xử lý các tình huống khách hàng gặp phải trong quá trình đặt và giao hàng. Tiêu chí làm việc của CVC Express là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
 

CVC Express là công ty order hàng Taobao uy tín nhất hiện nay

Báo giá dịch vụ chi tiết

Giá dịch vụ tại CVC Express luôn được thông báo một cách chi tiết đến khách hàng. Bạn sẽ nắm được giá cụ thể của từng hạng mục, hàng hóa. CVC Express được khách hàng đánh giá là có mức giá tương đối rẻ. Bảng báo giá cung cấp cho khách hàng luôn rõ ràng, minh bạch và công khai. 

Có chính sách cam kết rõ ràng

CVC Express có thể đứng vững đến ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của khách hàng. Công ty luôn cam kết bảo đảm về hàng hóa. Không để hàng hóa bị thất lạc hay hỏng hóc. Trong trường hợp rủi ro, CVC Express sẽ có chính sách đền bù thỏa đáng cho mỗi mặt hàng.
 

Với những bí quyết như trên, chắc chắn bạn đã biết cách chọn công ty order hàng Taobao uy tín. CVC Express sẽ giúp việc mua hàng trên Taobao của bạn thật nhanh chóng, dễ dàng. Hãy liên hệ ngay với CVC Express để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách đặt hàng taobao từ Trung Quốc về Hải Phòng trên điện thoại đơn giản nhất
Bạn đã biết cách thức order hàng Trung Quốc về Hải Phòng như thế nào chưa?
Order hàng Trung Quốc về Hải Phòng – phương thức kinh doanh hái ra tiền

 

Liên hệ