Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam

Đăng lúc 2/20/2024 3:12:35 PM

Mua hàng hộ Trung Quốc là gì?

Mua hàng hộ Trung Quốc là bạn ủy thác quy trình mua hàng cho bên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ. Có nghĩa tất cả các quy trình về mua hàng như tìm nguồn hàng, mua hàng, thanh toán, vận chuyển và xử lý các vấn đề phát sinh sẽ đều do bên thứ 3 đứng ra giải quyết. Việc của bạn là trả phí dịch vụ và đưa ra yêu cầu về sản phẩm muốn mua. 

Với phương thức mua hộ hàng Trung Quốc, bạn sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian hiệu quả, tránh được trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, giá cao, hạn chế rủi ro khi thanh toán, vận chuyển hàng về Việt Nam. 
 

Nhu cầu mua hàng hộ Trung Quốc giá rẻ

Có lẽ nhiều thương nhân đã quá quen thuộc với việc đánh hàng Quảng Châu hay đánh hàng Trung Quốc. Nhiều công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ sẵn sàng tổ chức kênh đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc và mang về Việt Nam để tận dụng được ưu thế về chi phí hàng hóa có giá thành rẻ. Tuy nhiên, hình thức này thường chỉ phủ hợp với các công ty lớn với doanh thu rất cao. Đối với các shop kinh doanh nhỏ lẻ thì việc đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc thường rất khó khăn vì tốn kém thêm nhiều khoản chi phí như lưu trú, vận chuyển, đổi tiền, thuê phiên dịch... khiến cho lợi nhuận không đảm bảo trong quá trình kinh doanh.

Bên cạnh đó, việc tự mua hàng Trung Quốc online trên các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall… tuy có giá tận xưởng, tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, rủi ro. Nhất là với những người lần đầu tiên mua hàng: 

  • Trở ngại ngôn ngữ. 
  • Khó tìm kiếm được nguồn hàng uy tín, chất lượng. 
  • Rủi ro trong quá trình mua hàng.
  • Khó khăn trong thanh toán, vận chuyển hàng. 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường và những khó khăn của những người kinh doanh vừa và nhỏ, nhiều công ty đã phát triển và cung cấp dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc. Mặc dù vậy, để chọn được đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc uy tín, để giảm chi phí và và có được nguồn hàng chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nhằm giúp người tiêu dùng sở hữu được những sản phẩm Trung Quốc có nguồn gốc chính hãng, nhiều doanh nghiệp đang triển khai các dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc giá rẻ, mua hộ hàng nội địa Trung Quốc... với nhiều lợi ích cho khách hàng.

Liên hệ