Giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề nhap hang taobao

Đăng lúc 9/4/2020 12:17:43 AM


Taobao là một trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay. Trang thương mại điện tử này không chỉ nhận được sự yêu thích và phản hồi rất tích cực từ nội địa mà ngay cả những khách hàng quốc tế, trong đó có Việt Nam cũng cực kỳ ưa chuộng việc mua hàng online trên đây. Tuy nhiên, việc nhap hang taobao không đơn giản là chỉ đặt và nhận. Bạn sẽ cần quan tâm đến 

Nhap hang taobao có đảm chất lượng?

Thực chất, taobao là một khu chợ online cực kỳ lớn. Vì để phục vụ được nhu cầu mua sắm của hơn 1 tỷ dân nội địa nói riêng và dân quốc tế nói chung thì trang thương mại điện tử này phải cung cấp được một số lượng hàng hóa khổng lồ. Nếu có thời gian “dạo chơi” trên taobao, bạn sẽ thấy rằng trang mua sắm trực tuyến này bán gần như không thiếu thứ gì. 
 

Hàng bình dân có, hàng xa xỉ cũng có. Tương đương với đó thì giá rẻ có mà đắt cũng có luôn. Chính vì vậy, có thể nhận định một cách khái quát rằng hàng trên taobao đa dạng và phong phú về chủng loại, giá thành và đương nhiên cũng bao gồm cả chất lượng sản phẩm luôn. 
 

Chất lượng sản phẩm trên taobao chủ yếu phụ thuộc vào mức độ tin tưởng và đánh giá của người dùng
 

Bởi cũng giống như ở chợ mà thôi, có hàng xịn thì dĩ nhiên là có hàng đểu, hàng tốt lúc nào cũng song song với hàng xấu. Vì vậy, không thể khẳng định được 100% về chất lượng sản phẩm trên taobao được đâu ạ. 

Vậy có nên nhap hang taobao về bán hay không?

Như chúng mình đã phân tích ở trên, số lượng hàng được bán tại taobao quá nhiều, chất lượng đi kèm cũng vô cùng phong phú. 
 

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta tuyệt đối không nên bán hàng taobao các bạn nhé. Một sự thật dễ thấy là hiện nay, các bạn trẻ ở nước ta khởi nghiệp bằng cách nhập hàng taobao về để bán rất nhiều. 
 

Vậy bí kíp để các bạn ấy tự tin về chất lượng hàng nhập về là ở đâu? Chính là nhờ con mắt “người buôn” tinh tường đi cùng những kinh nghiệm hay mẹo mua hàng mà họ học được từ người đi trước đó. Dĩ nhiên, điều này phải được hình thành qua thời gian kinh doanh lâu dài chứ không phải ngày một ngày hai là có được. 
 

Vậy nên, nếu bạn mới tập tành kinh doanh bằng cách nhập hàng taobao thì nên tìm hiểu một chút về những mẹo hay khi kiếm tiền bằng mảng này nhé. 
 

Nhập hàng từ taobao về bán có phải lựa chọn tốt trong thời điểm này?

Nhap hang taobao về Việt Nam có khó khăn gì không?

Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng có đường biên giới rất dài. Nên việc thông thương và phát triển qua cửa khẩu lại càng phải làm chặt. Có thắt chặt thì mới đảm bảo được chất lượng hàng hóa đầu vào cho nước ta. 
 

Tuy nhiên, nói thì nói vậy nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ càng và tuân thủ nghiêm các trình tự khi nhập hàng taobao về nước ta thì đảm bảo rằng sẽ không gặp khó khăn gì trong quá trình nhập hàng đâu ạ. 

Tìm hiểu các thủ tục khi nhập hàng taobao ở đâu?

Dù bạn mua bất kỳ một sản phẩm nào trên taobao thì thủ tục giao hàng về Việt Nam là như nhau bạn nhé. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu trình tự cũng như các khoản phí khi nhap hang taobao tại các trang web trên Google. Dĩ nhiên, một số khoản phí về ship hàng qua lại giữa 2 nước thì sẽ có sự khác biệt đấy ạ, nhất là khi bạn kết hợp với đơn vị vận chuyển trung gian tại Việt Nam.
 

Một trong số những đơn vị trung gian khá uy tín tại nước ta là Chivican. Không chỉ tiếp nhận các đơn hàng tại hầu hết trang thương mại điện tử của Trung Quốc mà Chivivan còn có một hệ thống dịch vụ vận chuyển, ship hàng cũng như thuế phí rất rõ ràng, minh bạch. 
 

Ảnh minh họa giao diện của Chivican trên app của Android
 

Hãy yên tâm rằng, nếu làm việc với Chivican, bạn sẽ luôn thấy hài lòng về chất lượng của các dịch vụ. Nếu muốn tham khảo thêm về đơn vị trung gian Chivican, mời các khách hàng yêu quý ghé thăm trang http://www.chivican.com nha!


Xem thêm:
 
Nhập hàng từ Trung Quốc có nên đặt hàng Quảng Châu không?
Đặt hàng Trung Quốc nên tránh những mặt hàng nào?
Mua hang Trung Quoc ve Hai Phong nên nhập mặt hàng nào để kinh doanh có lãi?
Cẩm nang hướng dẫn mua hàng Taobao giá rẻ, an toàn

 
Liên hệ