hàng aliexpress

Đăng lúc 4/23/2018 4:45:05 PM

Hiện nay nhu cầu mua hàng trên Alibaba.com là tất yếu với hầu hết các bạn đang kinh doanh muốn tìm nguồn hàng giá rẻ, còn nếu mua lẻ bạn có thể tham khảo dịch vụ hàng taobao hoặc mua hàng trung quốc nhé. Hàng hoá trên Alibaba vô cùng phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Từ quần áo, đồ gia dụng, nội thất, máy móc thiết bị…. hàng gì cũng có cả. Tại đây chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng trên Alibaba để phục vụ cho việc kinh doanh của bạn tại Việt Nam. Cơ hội nhập được nguồn hàng giá rẻ trên alibaba là vô cùng lớn, mặc dù alibaba Việt Nam cũng hỗ trợ Tiếng Việt nhưng bạn sẽ gặp phải một số rào cản sau:

Rào cản khi mua hàng trên Alibaba:

  1. Rào cản giao tiếp do ngôn ngữ
  2. Khó khăn xác minh nhà sản xuất
  3. Thời gian vận chuyển lâu hơn
  4. Thủ tục nhập khẩu hải quan phức tạp và chi phí cao
  5. Rủi ra về thanh toán nếu không am hiểu sâu nghiệp vụ

Ưu điểm khi mua hàng trên Alibaba:

  1. Chi phí nhập hàng thấp hơn
  2. Nhà cung cấp thường cởi mở dù bạn nhập ít hay nhiều
  3. Bạn có thể lựa chọn nhiều nhà cung cấp khác nhau
  4. Sản phẩm đa dạng và phong phú
  5. Nền tảng thương mại điện tử hiện đại nhất

 Dịch vụ mua hàng alibaba của chivican.com sẽ giúp bạn khác phục toàn bộ rào cản trên và gia tăng sức mạnh của những lợi thế sẵn có. Nếu bạn quyết tâm nhập khẩu hàng từ nước ngoài thì lựa chọn nhập hàng Alibaba là hoàn toàn chuẩn xác. Với những con số thực tế về vốn hoá thị trường Alibaba là công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới (lớn hơn cả eBay và Amazon gộp lại) , mục tiêu chủ yếu của họ là kết nối nhà cung cấp, nhà xuất khẩu châu Á với các quốc gia trên toàn thế giới, với hàng trăm ngàn nhà cung cấp thì không sản phẩm nào là bạn không thể tìm thấy.

Nhấn vào đây để tìm hiểu cách mua hàng và kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba.com

Sau khi bạn tìm được sản phẩm mong muốn hãy gửi link sản phẩm bạn muốn mua trên hệ thống của chúng tôi và chờ báo giá.

Chúng tôi luôn báo giá sớm nhất có thể và khi báo giá xong hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho quý khách đã báo giá thành công. Quý khánh có thể kiểm tra đơn hàng trên hệ thống www.chivican.com  hoặc hotline 0898.257.111

 

Liên hệ