Hé lộ 5 cách order hàng 1688 giá rẻ

Đăng lúc 9/22/2020 3:36:02 PM


Nhập hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT đang là xu hướng tất yếu. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai ưa chuộng hàng Trung Quốc, nhất là các nhà buôn. Một trong những bí quyết kinh doanh thành công đó là là săn hàng giá rẻ. Vậy bạn đã biết làm sao để đặt hàng Trung Quốc giá rẻ trên 1688 chưa? Dưới đây là 5 cách order hàng 1688 bạn không thể bỏ qua.

Cách order hàng 1688 giá rẻ vào những ngày lễ đặc biệt

Trung Quốc có rất nhiều ngày lễ lớn. Và đây chính là dịp để các cửa hàng đưa ra các chương trình giảm giá đặc biệt nhằm thu hút khách hàng. Các ngày lễ chính phải kể đến đó là:

  • Ngày mở hàng đầu năm 8/1 Âm lịch

  • Ngày Quốc tế Lao động 1/5

  • Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

  • Ngày Tết Đoan Ngọ

  • Ngày Tết Trung Thu

  • Ngày Black Friday

  • Ngày lễ độc thân 11/11

  • Ngày 12/12 – ngày thương xót các tín đồ mua sắm

  • Ngày gắn liền với các con số may mắn
     

Order hàng vào các ngày lễ là chiêu săn hàng giá rẻ không thể bỏ qua
 

Vào những ngày lễ này, khách hàng dễ dàng móc hầu bao để mua sắm. Vì thế các nhà kinh doanh Trung Quốc thường triển khai các chương trình giảm giá sâu để thu hút khách hàng, đồng thời cầu mong sự may mắn cho 1 năm làm ăn kinh doanh phát đạt của mình. 
 

Các cửa hàng trên website 1688 cũng không nằm ngoài các đại lễ mua sắm này. Nhiều cửa hàng tung ra các gói giảm giá lên tới 50-70%. Ngoài ra còn kèm theo cả quà tặng, lì xì. Đây chính là cơ hội lớn để các nhà buôn hàng Trung Quốc order hàng 1688 giá rẻ. Nếu muốn nhập hàng giá rẻ, bạn đừng quên các ngày lễ này nhé.

Săn các phiếu giảm giá

1688 là thị trường đầy tiềm năng với các mặt hàng vô tận và hàng nghìn nhà cung cấp khác nhau. Để cạnh tranh, các nhà phân phối thường đưa ra cách chương trình thu hút khách hàng. Ngoài việc giảm giá vào các ngày lễ lớn, một số cửa hàng còn đưa ra chính sách tặng Voucher giảm giá cho khách hàng dựa trên tổng giá trị hóa đơn. Vì thế bạn nên tìm hiểu xem nhà cung cấp nào đang áp dụng chương trình tặng phiếu giảm giá để order hàng. Cách order hàng 1688 này giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.
 

. Cách order hàng 1688 giá rẻ là săn các phiếu giảm giá

So sánh giá sản phẩm với các trang thương mại điện tử khác

Hầu hết các mặt hàng trên 1688 có giá tương đối rẻ. Mức giá khó có nơi nào sánh kịp. bởi lẽ đây là website chuyên bán sỉ. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi trường hợp, một số mặt hàng có giá nhỉnh hơn các trang thương mại điện tử khác như Taobao, AliExpress. Đó là do sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp. Do đó trước khi quyết định xuống tiền, bạn nên tham khảo giá sản phẩm trên nhiều trang thương mại điện tử khác nhau để lựa chọn được nơi cung cấp có mức giá rẻ nhất.

Thương lượng mức giá hợp lý

Mặc cả là điều không thể bỏ qua khi mua hàng. Bạn đừng ngần ngại trao đổi với nhà cung cấp về một mức giá có lợi hơn. Để đạt được điều này bạn cần thương lượng một cách khéo léo và thuyết phục. Nếu bạn nhập hàng với số lượng lớn, chắc chắn nhà cung cấp sẽ để cho bạn một mức giá hấp dẫn. Mặc cả giá thành công sẽ giúp bạn sở hữu nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Vì thế mang lại lợi thế cạnh tranh rất lớn trong kinh doanh.
 

Order hàng trên 1688 nên thương lượng mức giá hợp lý
 

Cách order hàng 1688 qua công ty CVC Express

Ngoài các giải pháp như trên muốn nhập hàng trên 1688 giá rẻ bạn có thể thông qua công ty dịch vụ CVC Express. Đây là đơn vị chuyên nhập hộ hàng Trung Quốc trên Taobao, Tmall, 1688. Nhập hàng 1688 qua CVC Express có rất nhiều ưu điểm. 
 

Ngoài việc mua được hàng giá rẻ, chất lượng tốt còn giúp bạn hạn chế những rủi ro khi thanh toán, vận chuyển hàng. CVC Express có nhiều mối quen trên 1688. Vì thế sẽ giúp bạn mua được hàng giá rẻ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 

Bạn chưa biết cách order hàng 1688 giá rẻ như thế nào? Những gợi ý trên sẽ giúp bạn đặt hàng 1688 nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đừng quên liên hệ với CVC Express nếu bạn gặp trở ngại trong quá trình nhập hàng tại đây.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách nhận biết nhà cung cấp uy tín khi order hàng 1688
Hé lộ về dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín-có thật hay lừa đảo?
Order hang Trung Quoc - lợi ích hay rủi ro?
Cách nhập mặt hàng Taobao hàng phụ kiện điện thoại giá rẻ

Tự nhập hàng Alibaba có khó khăn gì? Có nên nhờ mua hộ hàng Alibaba?

 

Liên hệ