Hé lộ về dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín-có thật hay lừa đảo?

Đăng lúc 6/9/2020 10:24:58 AM



Order đồ Quảng Châu về Việt Nam mình bán không phải là hiếm. Nhưng rất nhiều người tiêu dùng vẫn luôn luôn hoài nghi về chất lượng của những sản phẩm gắn mác “Quảng Châu”. Liệu rằng hàng Quảng Châu có “xấu xi” hay “kém chất lượng” đến thế so với hàng Trung Quốc? Và dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín hiện nay có phải là lừa lọc? Đúng sai ra sao, hãy theo dõi tiếp.

Chất lượng hàng Quảng Châu so với hàng Trung Quốc

Sự thật thì rất khó hiểu tại sao nhiều người lại phân biệt rạch ròi hàng Quảng Châu và hàng Trung Quốc nội địa tới vậy. Quảng Châu thì cũng là thành phố của đất nước tỷ dân này thôi mà. Không lẽ đây lại là địa danh tách biệt hay sao mà hàng hóa ở đây lại bị phân biệt với hàng Trung Quốc vậy ạ?
Nếu bàn về vị trí thì điều này quả thực quá là vô lý đi chứ. Còn nếu bàn về chất lượng hàng hóa thì lại càng vô lý hơn. Đồng ý với các bạn là hàng Quảng Châu đôi khi có những mặt hàng chưa đạt chuẩn về chất lượng, khiến thiện cảm mặt bằng chung của khách đi xuống phần nào. Nhưng nếu nói vậy thì không thuyết phục. Vì hàng ở đâu mà chả có hàng xịn hàng “đểu”. Một thị trường lớn tới như thế, không bao giờ tránh khỏi vài lần tranh cãi về chất lượng được.

Dịch vụ order taobao uy tín tại Hải Phòng
Một khu chợ sầm uất, hàng chất lượng ở Quảng Châu

Hơn nữa, Quảng Châu là một thành phố giao thương hàng hóa rất phong phú. Nên khéo khi nhiều mặt hàng mà người dân nội địa tiêu dùng đều xuất phát từ đây ấy chứ. Vì vậy, nói chung về xuất xứ hay chất lượng của hàng Quảng Châu đều không kém cạnh so với cái mà các bạn gọi là hàng Trung “nội địa”. Hãy yên tâm sử dụng nhé!

Vậy thì có thể tin tưởng được dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín không?

Có chứ, tại sao không? Bạn hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào dịch vụ này hiện nay. Trước hết về nguồn gốc hàng hóa, cùng giống các bạn thì ở đây dịch vụ này cũng đặt hàng trực tiếp giúp bạn trên cá trang web mua sắm trực tuyến như taobao, tmall hay 1688,... luôn.
Hơn nữa, bạn tự order thì sẽ khó khăn ở nhiều chỗ. thủ tục thanh toán là một ví dụ điển hình. Nếu không có các loại thẻ ngân hàng quốc tế như thẻ visa hay mastercard thì 100% là bạn không thể đặt hàng được. Vì shop thì ở tận Trung Quốc, trong khi đó bạn ở Việt Nam, đâu có thể đợi đến khi hàng trao tay rồi mới thanh toán được? Việc sử dụng tiền mặt thanh toán khi nhận hàng hay còn gọi là ship COD ấy chỉ xài được trong khu vực nội địa thôi.

dich cu order taobao hai phong
Dịch vụ order sẽ khiến bạn nhàn hơn rất nhiều khi mua hàng

Còn nếu bạn dùng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín thì yên tâm đi, mọi chi phí thanh toán bạn hoàn toàn có thể dùng tiền mặt, ship COD cũng có thể luôn. Bên cạnh đó, đặt hàng Quảng Châu qua những đơn vị trung gian còn được hướng dẫn tận tình, ưu đãi một số khoản phí ship. Thậm chí, các đợt sale lớn trong năm như 11.11, 12.12,.... bên đơn vị trung gian cũng sẽ báo với bạn để kịp thời mua được hàng chất lượng mà giá lại “mềm” hơn rất nhiều.

Tại Việt Nam có đơn vị đặt hàng Quảng Châu uy tín nào?

Địa chỉ order hàng hộ thì có rất nhiều nhưng những đơn vị uy tín thì cũng chỉ có một số lượng nhất định mà thôi. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến Chivican.
Chỉ mới thành lập vài năm trở lại đây nhưng uy tín trong ngành của Chivican thì không thua kém bất cứ đơn vị nào. Đặc biệt, dịch vụ CVC Express được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao. Với mỗi một đơn hàng, Chivican đều đặt tiêu chuẩn chất lượng và sự hài lòng của khách lên số 1.

dich vu order taobao hai phong
Tin tưởng vào Chivican, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng

Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn để tìm một chỗ gửi gắm đặt hàng Quảng Châu uy tín thì xin đảm bảo rằng, Chivican sẽ là một đối tác lâu dài không tồi chút nào. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website http://www.chivican.com/ nhé!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ