Hướng dẫn các cách order đồ trên taobao chi tiết nhất

Đăng lúc 9/6/2020 5:28:21 PM


Bạn đam mê mua đồ ở taobao nhưng lại chưa biết cách order như thế nào? Hoặc bạn muốn kinh doanh những sản phẩm trên taobao nhưng cũng chưa biết cách đặt hàng ra sao? Yên tâm, vậy thì ngay bây giờ sẽ có Chivican cứu cánh giúp bạn. Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây để biết được bạn có bao nhiêu cách order đồ trên taobao nhé!

Hướng dẫn cách order đồ trên taobao thông qua app hoặc trang web

Vài năm trước có thể việc order đồ taobao trực tiếp thông qua app hay trang web còn chưa phổ biến tại nước ta. Có rất nhiều nguyên nhân để giải thích cho việc này. Ví dụ như sử dụng chưa thạo app taobao hay khó truy cập trang mua sắm của Trung Quốc bằng các trình duyệt web bên mình này. Và rào cản lớn nhất dĩ nhiên vẫn là ngôn ngữ. Tiếng Trung không quá phổ biến như tiếng Anh nên nhiều bạn không thạo, thậm chí không biết là điều dễ hiểu. 
 

Tuy nhiên, với thời điểm hiện nay thì mọi thứ dễ dàng hơn rồi. Bạn vẫn có thể tự order hàng trên taobao được với các công cụ chuyển ngữ online. Các thao tác order đồ trên app hay trang web taobao.com cũng không hề khó. Về cơ bản, cách order đồ trên taobao bằng app hay web khá tương đồng với cách chúng ta đặt hàng trên các trang mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. 
 

App taobao ra đời khiến người tiêu dùng tiện dụng hơn khá nhiều
 

Cụ thể như sau:

  • Đăng ký tài khoản 

  • Tìm kiếm món đồ muốn mua bằng các từ khóa thông qua thanh công cụ.

  • Sau khi tìm được đồ thì nhấn chọn mua hàng. 

  • Chọn đơn vị vận chuyển và thanh toán.
     

Đó là các bước cơ bản nhất. Nếu muốn tìm hiểu một cách rõ ràng hơn hoặc hướng dẫn chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.chivican.com/ nhé.

Hướng dẫn cách order đồ trên taobao thông qua đơn vị trung gian

Thông qua đơn vị trung gian, bạn vẫn sẽ phải thực hiện những thao tác đặt hàng cơ bản như thường. Tuy nhiên, những thao tác này sẽ không nhất thiết phải làm trực tiếp trên app hay web taobao. Mà bạn có thể tiến hành tại app của chính đơn vị trung gian lập ra với bản tiếng Việt dễ dùng nhất. Vẫn là các sản phẩm đó nhưng người làm việc trực tiếp với chủ shop bên Trung bây giờ không còn là bạn nữa mà bạn đã giao lại nhiệm vụ này cho đơn vị trung gian rồi.
 

Lúc này, việc đặt hàng sẽ do họ tiến hành, thanh toán cước phí cho bên Trung cũng là họ. Còn bạn sẽ là người thanh toán lại cho bên đơn vị trung gian các chi phí như đã thỏa thuận từ trước mà thôi. 
 

Chivican một trong số ít những đơn vị trung gian uy tín
 

Thực ra, nói chính xác thì cách order đồ trên taobao này gần giống hình thức đặt hàng mà các bạn vẫn hay làm hiện nay. Là tìm kiếm các shop, các địa chỉ chuyên order hàng Trung, đặt cọc tiền hàng cho họ và đợi cho tới khi hàng về tay mình đó. 

Vậy nên lựa chọn cách order đồ trên taobao nào là tối ưu nhất?

Sự thật là không có cách nào tối ưu nhất ở đây cả. Cách nào cũng có những lợi thế và đồng hành cùng đó là những rủi ro riêng của cách đó mà thôi. Bất cứ điều gì cũng có 2 mặt mà, phải không các bạn?
 

Đơn cử, nếu bạn chọn order trực tiếp qua app, trang web thì bạn phải chấp nhận hơi cực nếu không biết tiếng Trung. Bạn cũng sẽ là người trực tiếp lo tất tần tật các thủ tục từ A đến Z khác. Nhưng đổi lại, chính tay mình làm thì sẽ yên tâm hơn, có điều gì xảy ra mình cũng là người được biết và giải quyết đầu tiên.
 

Còn nếu bạn chọn đơn vị trung gian. Chắc chắn bạn sẽ nhàn hơn nhiều nhưng hãy cẩn thận với những thủ đoạn lừa đảo của một số đơn vị trung gian hiện nay trên thị trường nhé. 
 

Chọn Chivican, bạn sẽ không thất vọng
 

Vì vậy, để yên tâm hơn với cách order đồ trên taobao qua đơn vị trung gian, hãy tìm đến Chivican qua http://www.chivican.com/ nhé. Là một địa chỉ order cũng như vận chuyển hàng Trung tin cậy, có tiếng, Chivican tự tin sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. 

Xem thêm: 

Cách chọn địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín tại Hải Phòng
Mẹo hay để thành công trong kinh doanh hàng taobao order
Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ giúp kinh doanh có lời

Dịch vụ nhận order Taobao tại Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

 

Liên hệ