Hướng dẫn cách đăng nhập Taobao đơn giản và chi tiết nhất

Đăng lúc 8/24/2020 10:35:43 PM


Taobao hiện là trang mua sắm online hàng đầu tại Trung Quốc. Số lượng đơn hàng trên trang web này một ngày nhiều không kể xiết. Không chỉ được ưa chuộng trong nội địa mà ngay cả người dân quốc tế, đặc biệt là Việt Nam ta cũng rất thích mua đồ trên các trang web này. Tuy nhiên, việc mua hàng này không đơn giản như khi bạn mua tại Việt Nam. Vì thế, để dễ dàng hơn cho các bạn, Chivican sẽ chia sẻ các cách đăng nhập Taobao cực dễ dàng ngay sau đây! 

Có những cách nào để đăng nhập vào Taobao?

Với một thời đại công nghệ 4.0 tiến tới 5.0 như hiện nay thì việc sử dụng thiết bị nào để đăng nhập vào Taobao dường như không còn là vấn đề đối với các bạn trẻ nữa. Những chiếc smartphone, laptop hiện đại luôn luôn kề cận đều là những thiết bị bạn hoàn toàn có thể dùng để đăng nhập Taobao được. 

Và riêng trang mua sắm online này cũng rất linh hoạt trong cách đăng nhập. Bạn có thể đăng nhập vào Taobao bằng cách sử dụng web hoặc tải app Taobao về đều được. Yên tâm là dù bạn sử dụng web hay app thì thao tác trên Taobao cũng vẫn trơn tru nha. 
 

Trang chủ bán đủ các mặt hàng vô cùng phong phú của Taobao.com
 

À dĩ nhiên là trước khi đăng nhập thì chắc chắn là bạn phải có một tài khoản trên Taobao rồi nhé. Có thể nhờ ai đó biết cách làm hoặc tham khảo thêm hướng dẫn cách đăng ký trên Taobao tại http://www.chivican.com/ nhé!

Cách đăng nhập Taobao bằng trình duyệt web

Trên thực tế, sau khi bạn đã tạo được tài khoản trên Taobao thì hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin cho người dùng. Để lần tới bạn sử dụng sẽ không cần phải đăng nhập lại nữa.
 

Tuy nhiên, đấy là với trường hợp bạn sử dụng app Taobao nhé. Còn nếu dùng trình duyệt web thì bạn sẽ luôn luôn phải đăng nhập. Vì trình duyệt web thì không thể đòi hỏi là có tính năng lưu trữ kiểu như app được đâu ạ. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng nhập Taobao cực dễ dàng mà Chivican muốn chia sẻ tới các bạn. 

Bước 1: Truy cập vào trình duyệt web

Đầu tiên, bạn sử dụng những trình duyệt web thông thường mà người Việt mình hay dùng như Google Chrome hay Cốc Cốc để vào trang web taobao.com nhé. Sau khi giao diện ban đầu của Taobao hiện ra, bạn hãy tìm vị trí mà mũi tên chỉ vào ở trên ảnh nhé. Phần chữ đó có nghĩa là “Đăng nhập” đó ạ. Nhớ là tìm đúng vị trí nha, kẻo ấn sai thì lại hỏng việc đó. 
 

Hướng dẫn thao tác của bước 1 khi đăng nhập trên Taobao.com

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Sau khi đã ấn vào phần chữ ở bước 1. Một giao diện mới sẽ hiện ra. Đây chính là giao diện để bạn thực hiện thao tác “Đăng nhập” hay “Login” đó ạ. Cụ thể, tại ô có hình người ở trên cùng, hệ thống muốn bạn điền tên đăng nhập vào. Tên đăng nhập chính là tên lúc trước mà bạn đã đăng ký tài khoản đó. 
 

Tiếp theo, ô ở giữa có hình quả khóa là để bạn nhập vào mật khẩu của mình. Nhập mật khẩu xong thì bạn ấn vào ô màu cam ở dưới cùng nhé. Vậy là hoàn thành toàn bộ thao tác đăng nhập Taobao rồi. Đăng nhập xong thì giao diện chính của Taobao sẽ hiện ra. Lúc này, bạn có thể thỏa sức mua sắm theo ý muốn rồi.
 

Hoàn tất các thao tác đăng nhập trên Taobao sau khi thực hiện đầy đủ như ảnh

Cách đăng nhập Taobao trên app

Vì để tiện lợi hơn cho người dùng trong các thao tác thì Taobao đã cho ra mắt app của mình vài năm trước. Bạn hoàn toàn có thể tải app Taobao về điện thoại của mình bằng các cửa hàng ứng dụng trên máy được nhé. 
 

Và một điều nữa khá hay là app Taobao hiện nay đã hỗ trợ bạn thêm ngôn ngữ tiếng Anh thay vì chỉ có tiếng Trung như trước. Phiên bản mới này khiến người dùng quốc tế dễ dàng mua sắm online hơn nhiều.
 

Nếu bạn muốn tham khảo thêm về cách tải app hay cách đăng nhập Taobao bằng app thì có thể tìm đến website http://www.chivican.com/ nhé. Không chỉ được hướng dẫn về Taobao mà tất cả các trang thương mại điện tử khác cũng có luôn đó. 

Xem thêm:

Mẹo nhập hàng từ Trung Quốc về Hải Phòng giá rẻ đảm bảo chất lượng
Mánh nhap hang Trung Quốc tại Hải Phòng giúp dân buôn kiếm tiền tỷ
Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng uy tín, nhanh chóng, tiết kiệm


 

Liên hệ