Hướng dẫn cách đặt hàng taobao từ Trung Quốc về Hải Phòng trên điện thoại đơn giản nhất

Đăng lúc 8/21/2020 10:39:09 AM


Nhiều bạn nghĩ rằng đặt hàng taobao chỉ có thể làm được ở trên máy tính. Suy nghĩ như vậy là bạn hoàn toàn sai lầm rồi nha. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet là bạn vẫn có thể đặt hàng taobao thỏa thích. Vậy cách đặt hàng taobao trên điện thoại như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đơn giản nhất nhé.

Yêu cầu cơ bản trước khi bạn thực hiện đặt hàng trên taobao

Có tài khoản taobao

Điều cơ bản trước tiên bạn cần phải có đó chính là tài khoản taobao cho riêng mình. Như thế thì bạn mới có thể thực hiện được các giao dịch mua hàng. Để đăng ký tài khoản bạn cần phải làm theo các bước sau đây:

  • Trên app store hoặc CH play ở điện thoại bạn tải về ứng dụng taobao
     

Cách đặt hàng taobao trên điện thoại. 
 

  • Sau khi đã tải xong, mở ứng dụng lên và ấn vào phần đăng ký

  • Nhập số điện thoại của bạn vào và nhập mã xác nhận được gửi về số điện thoại của bạn ngay sau đó

  • Tiếp theo tạo một tên đăng nhập và mật khẩu của bạn. Lưu ý rằng mật khẩu phải dài 6-20 ký tự và bao gồm cả chữ và số nhé.

  • Sau đó ấn hoàn thành. Như vậy là bạn đã tạo được cho mình một tài khoản taobao rồi đó.

Tài khoản thanh toán

Bởi vì đây là app của bên Trung Quốc nên là các bạn không thể sử dụng thẻ ngân hàng Việt Nam để thanh toán. Nên bạn bắt buộc phải có thẻ quốc tế hoặc Alipay.
 

Nếu như các bạn lựa chọn thanh toán qua Alipay. Thi các bạn phải tạo một tài khoản nữa trên app Alipay và nạp tiền vào đó để thanh toán. Tuy nhiên số tiền giao dịch sẽ bị giới hạn nếu như tài khoản của bạn chưa được chứng thực. Bạn cần phải cung cấp thông tin cá nhân cho ngân hàng để chứng thực tài khoản.
 

Cách thứ 2 nếu các bạn chọn thanh toán qua thẻ quốc tế như visa, JCB, Mastercard bạn có thể thực hiện giao dịch nhanh hơn. Nhưng có thể chứa nhiều rủi ro. 
 

C:\Users\Administrator\Desktop\thanh-toan-qua-app-alipay.jpg

Thanh toán qua app Alipay. 

Địa chỉ nhận hàng

Yêu cầu cuối cùng về cách đặt hàng taobao trên điện thoại đó chính là bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng ở bên Trung Quốc. Bởi vì Taobao không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam. Nếu như bạn không có địa chỉ nhận hàng ở bên Trung Quốc thì bạn phải cần đến đơn vị ship hàng Taobao mới có thể vận chuyển hàng về Việt Nam được. 

Cách đặt hàng Taobao trên điện thoại đơn giản nhất

Khi bạn đã có được hết tất cả những yêu cầu cơ bản bên trên. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng taobao trên điện thoại đơn giản nhất nhé.

Truy cập ứng dụng Taobao

Giao diện của taobao hoàn toàn là tiếng trung nên nếu như các bạn không biết tiếng trung cần có sẵn app dịch tiếng trung để thuận lợi hơn nhé.

Tìm kiếm sản phẩm

Nhập từ khóa cần tìm vào ô tìm kiếm phía trên. Ngay sau đó tất cả các sản phẩm liên quan đến tư khóa đều xuất hiện và kèm giá ở phía dưới sản phẩm. Cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Bạn cần xem những đánh giá của những khách hàng về từng shop để bạn có thể tìm được nơi bán hàng uy tín, sản phẩm đẹp, chất lượng nhất nhé.
 

C:\Users\Administrator\Desktop\tim-kiem-san-pham.jpg

Tìm kiếm sản phẩm. 

Thanh toán 

Sau khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thực hiện thanh toán. Đối với những bạn không biết hết tiếng Trung thi việc thanh toán này khá phức tạp. Bên cạnh đó bạn có thể tìm đến công ty chuyên về nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam để được giúp đỡ thanh toán nhanh nhất.
 

Thanh toán xong là bạn đã hoàn thành các bước của cách đặt hàng taobao trên điện thoại rồi đó. Bạn chỉ cần đợi đơn vị vận chuyển ship về nữa thôi. Trung bình thời gian vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam là từ 7-10 ngày nếu như không gặp sự cố nào.
 

Như vậy, qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã biết được cách đặt hàng taobao trên điện thoại như thế nào rồi đúng không nào? Thật đơn giản nhỉ. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website:http://www.chivican.com/ nhé. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

Bạn đã biết cách thức order hàng Trung Quốc về Hải Phòng như thế nào chưa?
Order hàng Trung Quốc về Hải Phòng – phương thức kinh doanh hái ra tiền

Hướng dẫn cách order Taobao từ Trung Quốc về Hải Phòng đơn giản và chi tiết nhất

 

Liên hệ