Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ giúp kinh doanh có lời

Đăng lúc 9/6/2020 5:14:59 PM


Bạn đang muốn kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng chưa biết nhập hàng ở đâu? Kinh doanh hàng Trung Quốc được cho là mang đến siêu lợi nhuận. Thế nhưng điều quan trọng là phải biết địa chỉ nhập hàng giá gốc. Dưới đây là cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ bạn nhất định phải biết khi kinh doanh các mặt hàng này.

Tại sao giới kinh doanh đổ xô đặt hàng Trung Quốc giá rẻ?

Trên thế giới cũng như ở Việt Nam, dân kinh doanh đổ xô đi đặt hàng Trung Quốc. Đó là vì hàng Trung Quốc sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Hàng Trung Quốc phù hợp với túi tiền của nhiều người

So với hàng hóa các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và các nước Châu Âu thì hàng Trung Quốc luôn có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Nó phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Dù là hàng bình dân hay hàng cao cấp bạn vẫn có thể lựa chọn được mặt hàng phù hợp. Vì thế hàng Trung Quốc luôn được khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Trong đó có Việt Nam. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta thấy các mặt hàng của Trung Quốc được bày bán khắp nơi trên thị trường.
 

Hàng Trung Quốc hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng

Nhu cầu hàng Trung Quốc luôn ở mức cao

Ở Việt Nam, thu nhập trung bình của người dân chưa cao. Do đó không phải ai cũng có điều kiện mua các mặt hàng cao cấp của Nhật, Hàn, Mỹ,…Đa số mọi người vẫn có xu hướng mua hàng Trung Quốc. Bởi vì hàng Trung Quốc rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả. 
 

Hơn nữa trình độ “nhái” các thương hiệu lớn của Trung Quốc ở đẳng cấp rất cao. Bạn ít tiền, thế nhưng vẫn muốn sở hữu những món đồ có thương hiệu cho “bằng chị bằng em”?  hàng Trung Quốc chính là lựa chọn số 1. Nhu cầu nhiều, hàng bán chạy, và lợi nhuận mang về cũng không nhỏ. Vì thế buôn hàng Trung Quốc là thị trường béo bở của giới kinh doanh.

Cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ giúp kinh doanh có lời

Bạn đã biết nhu cầu hàng Trung Quốc ở Việt Nam rất cao. Kinh doanh hàng Trung Quốc có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên bạn cần quan tâm cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ. Bởi lẽ nhập hàng càng rẻ thì lợi nhuận càng cao. Nhập hàng giá rẻ nên nhập tận gốc. Dưới đây là những cách nhập hàng giá rẻ hiệu quả nhất:

Nhập hàng trực tiếp tại xưởng

Nhập hàng trực tiếp tại xưởng là cách đặt hàng giá rẻ tối ưu nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đến tận xưởng sản xuất. Không phải qua bất cứ trung gian nào nên giá nhập sẽ rất rẻ. Hơn nữa bạn có thể đặt hàng theo ý muốn. Đồng thời được trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Bạn sẽ biết rõ sản phẩm có chất lượng tốt hay không. 
 

Nhập hàng trực tiếp tại xưởng luôn có mức giá rẻ nhất
 

Tuy nhiên phương án này có nhược điểm là mất nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra việc vận chuyển hàng về Việt Nam cũng có những khó khăn nhất định. Do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ.

Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ tại các khu chợ

Đây cũng là phương án được nhiều người áp dụng. Đến các chợ, nhất là các chợ tại Quảng Châu bạn như lạc vào thiên đường mua sắm với đủ các mặt hàng. Hàng cao cấp có, hàng giá rẻ cũng không ít. Giá ở đây tuy không rẻ như nhập trực tiếp tại xưởng nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra hàng thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đồng thời nên khảo sát giá giữa các cửa hàng để không bị “hớ”.

Đặt hàng Trung Quốc trên các website trực tuyến

Đây là xu hướng phổ biến hiện nay. Có rất nhiều trang TMĐT giúp bạn đặt hàng Trung Quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi. Điển hình là Taobao, 1688, Tmall,…Ở đây có vô số các mặt hàng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Các sản phẩm ở đây được nhận định là tương đối rẻ. Do các xưởng và nhà cung cấp đăng bán trực tiếp. 
 

Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ trên các website là xu hướng mới hiện nay
 

Mua hàng trực tuyến có ưu điểm là tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên khó kiểm tra chất lượng hàng hóa. Ngoài ra còn khó khăn về ngôn ngữ và phương thức thanh toán. Thế nhưng bạn có thể giải quyết việc này thông qua hình thức đặt hàng hộ. Công ty này sẽ giúp bạn mua hàng trên các website và vận chuyển về tận nơi cho bạn.
 

Bạn đã biết cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ như thế nào. Nếu có nhu cầu đặt hàng Trung Quốc, hãy liên hệ với CVC Express. Đây là công ty nhận order hàng Trung Quốc giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Họ sẽ hỗ trợ bạn giải quyết mọi khó khăn khi đặt hàng.

Xem thêm:

Mánh đặt hàng Trung Quốc uy tín cho dân buôn chi tiết nhất
Có nên order đồ Taobao không? Những ai nên đặt hàng Taobao?
Bật mí cách săn sale khi nhập quần áo Taobao có sẵn
Nhập hàng Trung Quốc Taobao về bán nhanh giàu? Đúng hay sai?

Tiết lộ một vài sự thật phía sau dịch vụ “order taobao uy tín”

 

Liên hệ