Hướng dẫn cách mua hàng Taobao trên điện thoại cho người mới bắt đầu

Đăng lúc 9/22/2020 4:48:15 PM


Với sự phát triển của công nghệ, bạn không cần trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng. Chỉ cần chiếc Smartphone bạn có thể ngồi nhập hàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Thậm chí vừa nhập hàng, vừa uống cà phê thật thảnh thơi mà vẫn hiệu quả. Vậy làm sao để đặt hàng Trung Quốc dễ dàng như thế? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng Taobao trên điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi.

App Taobao trên điện thoại là gì bạn đã biết chưa?

Ngày nay những chiếc điện thoại thông minh là người bạn thân thiết của mỗi người. Ngoài chức năng nghe gọi, lướt web, chơi game chúng còn giúp người dùng thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Đó là mua hàng, đặt hàng trực tuyến. Đây là xu hướng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại.

Vậy, app Taobao là gì?

App Taobao là công cụ mua hàng online hiệu quả. Đây là phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động của trang web Taobao.com. Website này được xây dựng và điều hành bởi Alibaba Group. Ngôn ngữ được sử dụng trên app Taobao là tiếng Trung. Công cụ này được thiết kế rất thân thiện với người dùng và được khách hàng đánh giá rất cao.
 

Cách mua hàng Taobao trên điện thoại được nhiều người quan tâm
 

App Taobao mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Công cụ này ra đời đã giúp cho việc mua hàng trực tuyến đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết. Với ứng dụng này người tiêu dùng Trung Quốc và trên toàn thế giới có thể dễ dàng mua bất cứ sản phẩm nào tại Trung Quốc mà không cần lặn lội sang tận nơi đánh hàng. 

Hướng dẫn cách đăng ký Taobao trên điện thoại

Như vậy bạn đã biết app Taobao có rất nhiều ưu điểm. Nó giúp tối ưu hóa quá trình mua hàng Trung Quốc. Hỗ trợ người dùng mua hàng nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí, công sức. Vì thế cài đặt app Taobao là rất cần thiết nếu bạn có nhu cầu đặt hàng trên website này. Chivican sẽ hướng dẫn bạn cài đặt ngay sau đây.

Tải app Taobao dùng cho điện thoại thông minh

Để cài đặt, bạn cần tải ứng dụng này về điện thoại di động. Nếu điện thoại của bạn dùng hệ điều hành Android (điện thoại Oppo, Samsung,…) bạn sẽ tải app Taobao trên CH Play. Nếu điện thoại của bạn dùng hệ điều hành iOS (điện thoại iPhone) bạn cần tải ứng dụng trên Appstore.
 

Sau khi đăng nhập vào CH Play hoặc Appstore bạn gõ cụm từ “Taobao” vào ô tìm kiếm. Lúc này app mua hàng Taobao sẽ hiện ra. Bạn dễ dàng nhận thấy biểu tượng Taobao màu cam có 2 chữ Trung Quốc. Tiếp đó bạn nhấn vào nút “Cài đặt” để tải ứng dụng về điện thoại. Do giao diện Taobao sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung nên bạn cần lưu ý để tránh nhầm lẫn khi cài đặt. 
 

App Taobao giúp việc mua hàng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn
 

Hướng dẫn đăng ký Taobao

App Taobao sau khi cài đặt sẽ hiện ra icon trên màn hình điện thoại. Bạn nhấn vào icon này để bắt đầu sử dụng app. Khi đó, ô màu cam sẽ hiện ra nội dung bằng tiếng Trung. Đó chính là các điều khoản sử dụng dịch vụ. Bạn chấp nhận các điều khoản này bằng cách nhấn vào nút “đồng ý”. Sau khi “đồng ý” bạn có thể tạo tài khoản riêng cho mình.
 

Để đăng ký tài khoản bạn cần nhập số điện thoại của mình với mã số +84 của Việt Nam. Taobao sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại này. Bạn nhập mã xác nhận này vào ô nhập mã và click vào ô màu cam cuối cùng. Khi tài khoản được xác nhận, bạn cần điền tên đăng nhập, mật khẩu gồm 6-20 ký tự. Các thông tin này sau khi đã hoàn tất, bạn chọn nút “hoàn thành”. Tài khoản được tạo thành công bạn sẽ tha hồ mua sắm hàng hóa trên Taobao.

Cách mua hàng Taobao trên điện thoại di động như thế nào?

Sau khi tài khoản được tạo thành công thì cách mua hàng Taobao trên điện thoại đã trở nên thật dễ dàng.
 

Mua hàng Taobao trên điện thoại không khó nếu bạn biết tiếng Trung
 

Mở ứng dụng này ra bạn sẽ thấy các sản phẩm ở đây được chia thành 4 khu vực. Đó là

  • Các sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm

  • Các sản phẩm đang giảm giá

  • Xu hướng mua sắm mới nhất

  • Nơi cập nhật các sản phẩm mới, các nhãn hàng, các cửa hàng và nhà cung cấp.
     

Bạn cũng có thể tự tìm các sản phẩm trong khu màu đỏ. Ngoài ra app Taobao còn cung cấp cho bạn list các sản phẩm rất đa dạng. Bao gồm: Đồ thời trang nam nữ, túi xách, giày dép, đồ công nghệ, đồ cho trẻ em, đồ điện lạnh, đồ nội thất, mỹ phẩm, trang sức,… Bạn có thể chọn từng danh mục để xem các mẫu sản phẩm. 
 

Khi đã chọn được sản phẩm phù hợp, bạn click vào hình ảnh. Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ hiện ra. Nếu đồng ý mua, bạn chỉ cần click vào khung màu đỏ để order hàng.
 

Với những thông tin Chivican chia sẻ, bạn đã biết cách mua hàng Taobao trên điện thoại. Tuy nhiên việc đặt hàng trên app Taobao cũng gây nên một số khó khăn cho khách hàng. Nhất là vấn đề ngôn ngữ và kiểm chứng chất lượng hàng hóa. Vì thế hãy để CVC Express giúp bạn đặt hàng. Với dịch vụ của CVC Express, bạn hoàn toàn yên tâm mua được hàng Trung Quốc hiệu quả nhất.

Xem thêm:
 

Nhập đồ gia dụng Trung Quốc có nên đặt hàng Taobao giá rẻ không?

 

Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT

 

Tự nhập hàng Alibaba có khó khăn gì? Có nên nhờ mua hộ hàng Alibaba?

 

Hướng dẫn đặt hàng Taobao nhanh chóng, an toàn, chất lượng

 

Hướng dẫn các bước order hàng Alibaba uy tín, nhanh chóng và hiệu quả
 

Liên hệ