Hướng dẫn cách order Taobao tại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

Đăng lúc 6/23/2020 12:14:32 PM



Taobao là một trong những trang web cung cấp dịch vụ bán lẻ lớn nhất của Trung Quốc. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn vô số mặt hàng với các chủng loại, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Bạn đang muốn tìm cách order Taobao tại khu vực Hải Phòng? Làm sao để tìm được các shop uy tín để mua sắm? Để giải đáp những thắc mắc đó, mời bạn cùng Chivican.com theo dõi bài viết sau đây nhé!

Những lợi ích khi order Taobao tại Hải Phòng

Sự phát triển của công nghệ khiến nhiều người rất yêu thích việc mua sắm online trên mạng. Khi bạn tìm được các shop cung cấp hàng Taobao uy tín đem đến nhiều điều thuận tiện cho việc đặt hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng lựa hàng chỉ bằng những cái nhấp chuột cùng với chiếc laptop thân yêu ngay tại nhà.
Đặc biệt hơn, order Taobao giúp bạn vừa tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí đi lại. Taobao mở ra thiên đường mua sắm cung cấp tất cả mọi mặt hàng cần thiết cho con người.

order taobao hai phong
Order Taobao – Đặt hàng chất lượng

Tại sao nên tìm hiểu cách order Taobao tại Hải Phòng

Bên cạnh những lợi ích thú vị như trên, việc order Taobao tại nhà để mua sắm cũng ẩn chứa khá nhiều rủi ro.
  • Thứ nhất: với lý do bất đồng ngôn ngữ, nhiều người khó kiểm tra được các thông tin, thông số kỹ thuật của các sản phẩm. Điều đó dẫn đến việc đặt hàng nhầm lẫn, sai kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc mong muốn.
  • Thứ hai: tình huống gặp phải nguồn hàng giả, hàng nhái khi đặt hàng online cũng diễn ra rất nhiều. Nếu không tìm được các shop order Taobao uy tín tại Hải Phòng, khách hàng không thể mua hàng online thỏai mái. Thậm chí xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang” với các sản phẩm kém chất lượng.
  • Cuối cùng, quy trình đặt hàng trên Taobao của Trung Quốc cũng không đơn giản. Đặc biệt là khâu vận chuyển hàng hóa đường dài. Khi sản phẩm gặp các trục trặc không mong muốn, khách hàng khó giao dịch với các shop để đổi trả hàng
order taobao hai phong uy tin
Đặt hàng trên Taobao mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Vì thế , khi quyết lựa chọn hàng hóa và đặt hàng tại khu vực Hải Phòng. Bạn nên lưu ý cách order Taobao tiện lợi để được hưởng những trải nghiệm tốt nhất tại thiên đường mua sắm này.

Bật mí cách order Taobao tại Hải Phòng nhanh chóng

Để order hàng trên Taobao hoặc trên bất cứ trang web bán lẻ nào của Trung Quốc, khách hàng cần tạo riêng một tài khoản giao dịch cho mình. Sau đó bạn có thể thỏa thích mua sắm khi thông thạo các bước order Taobao tại Hải Phòng như sau:
  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web Taobao.com
  • Bước 2: Cài đặt ứng dụng về máy bằng cách ấn vào dòng chữ “thêm tiện ích”.
  • Bước 3: Tiến hành lựa chọn sản phẩm cần mua.
  • Bước 4: Lựa chọn phương án thanh toán phù hợp. (Tại đây bạn có thể thanh toán trực tiếp tại dịch vụ Alipay hoặc sử dụng tài khoản quốc tế để giao dịch.)
  • Bước 5: Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa và cung cấp địa chỉ nhận hàng .
Như vậy, cách order Taobao Hải Phòng không hề khó. Chỉ với vài bước thực hiện siêu đơn giản là  bạn đã nhanh chóng sở hữu được những sản phẩm yêu thích cho mình rồi.

dich vu order taobao hai phong uy tin
Dịch vụ order Taobao Hải Phòng

Một số lưu ý khi mua hàng Taobao về Hải Phòng

Việc lựa chọn thương hiệu vận chuyển uy tín là một điều rất cần thiết khi mua hàng trên Taobao. Hiện tại các giao dịch trên Taobao chỉ tập trung giao hàng trực tiếp tại Trung Quốc. Khi muốn order Taobao về Hải Phòng, khách hàng cần thông qua trung tâm vận chuyển đường biển hoặc đường hàng không. Một đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất có thể đảm bảo những tiêu chí như sau:
  • Thời gian order Taobao, ship hàng về Hải Phòng đúng hạn.
  • Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Đảm bảo giữ hàng nguyên vẹn, không bị mất mát, hư hỏng.
  • Hoàn trả toàn bộ số tiền của sản phẩm nếu như hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Có thể trao đổi hàng hóa với nhà cung cấp nếu như khách hàng có mong muốn đổi hàng, trả hàng.
Bài viết chia sẻ những bước order Taobao Hải Phòng thuận tiện và nhanh chóng. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đặt mua các mặt hàng từ Trung Quốc có chất lượng tốt nhất.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ