Hướng dẫn mua hàng trên Taobao từ Hải Phòng nhanh chóng, hiệu quả nhất

Đăng lúc 8/22/2020 9:53:49 PM


Hàng hóa Trung Quốc luôn có sức hấp dẫn với nhiều người vì mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Nếu bạn không có điều kiện “bước qua biên giới” săn hàng giá rẻ thì mua hàng trên Taobao chính là lựa chọn tuyệt vời. Bài viết dưới đây là hướng dẫn mua hàng trên Taobao từ Hải Phòng hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn được thỏa mãn sở thích shopping online của mình.

Hướng dẫn tự mua hàng trên Taobao

Tự mua hàng trên Taobao mang cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn được đắm mình trong thế giới hàng hóa vô tận. Để tự mình mua hàng, bạn cần đăng ký tài khoản Taobao. Việc đăng ký tài khoản Taobao gồm nhiều bước. Nếu bạn có vốn tiếng Trung kha khá thì việc đăng ký rất dễ dàng. Nếu bạn không biết tiếng Trung có thể nhờ đến anh Google Translate và làm theo các bước. 
 

Tự mua hàng trên Taobao là khó khăn đối với nhiều người
 

Tuy nhiên, mua hàng trực tiếp cũng đòi hỏi bạn phải có tài khoản thanh toán của một ngân hàng online tại Trung Quốc. Có thể là tài khoản Alipay hoặc paypal. Đồng thời phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc để nhà cung cấp chuyển hàng đến. Tự mua hàng nếu thiếu một trong các yếu tố trên thì sẽ rất khó khăn. Do đó nhiều người sẽ chọn các giải pháp khác để mua được hàng trên Taobao. 

Hướng dẫn mua hàng trên Taobao thông qua đơn vị trung gian

Đa số các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh hàng Trung Quốc đều chọn hình thức mua hàng này. 

Ưu điểm mua hàng Taobao thông qua đơn vị trung gian

Mua hàng trên Taobao thông qua công ty dịch vụ mang đến rất nhiều lợi ích. Đối với cách này thì việc mua hàng của bạn trở nên rất dễ dàng. Bạn không cần phải thực hiện những thủ tục đăng ký rườm rà. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về mặt hàng cần mua, công ty chuyên đặt hàng Trung Quốc sẽ thực hiện tất cả các công việc còn lại. Hàng sẽ được giao đến tận nhà cho bạn.
 

Hướng dẫn mua hàng Taobao thông qua công ty order hàng Trung Quốc
 

Hướng dẫn mua hàng trên Taobao tại Hải Phòng sẽ giúp bạn sở hữu những mặt hàng chính hãng tại Trung Quốc với giá rẻ nhất. Thậm chí bạn còn mua được những món hàng hiếm, hàng độc với giá hời. Bạn cũng không cần biết tiếng Trung, không cần phải lập tài khoản thanh toán trực tuyến. Mọi việc trao đổi với nhà cung cấp và xử lý những tình huống phát sinh đã có công ty dịch vụ lo. Công việc của bạn chỉ là tìm mặt hàng yêu thích, nhận hàng và thanh toán tiền cho đơn vị dịch vụ.

Các bước hướng dẫn mua hàng trên Taobao

Dưới đây là chi tiết các bước mua hàng trên Taobao thông qua công ty order hàng Trung Quốc.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang Taobao.com. Kho hàng hóa khổng lồ sẽ xuất hiện. Bạn tìm sản phẩm cần mua. Ghi chú lại những thông tin về sản phẩm này như màu sắc, kích thước, kiểu dáng, địa chỉ, thông tin liên hệ,...
 

Bước 2: Lập tài khoản Chivican Express  trên website chivican.com để sử dụng dịch vụ của công ty CVC Express. Sau đó bạn cung cấp thông tin cá nhân và thông tin mặt hàng cần mua vào form gửi cho CVC Express.
 

Bước 3: CVC Express sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin. Nếu hai bên thống nhất đơn hàng, công ty sẽ báo giá chi tiết từng hạng mục, từng mặt hàng và phí ship hàng.

Bước 4: Đặt cọc theo quy định của công ty. Sau khi nhận tiền cọc, CVC Express sẽ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Thời gian có thể từ 7-10 ngày.
 

Bước 5: Khi hàng về tới kho tại Việt Nam, CVC Express sẽ liên hệ với bạn để nhận hàng. Bạn cần tiến hành kiểm tra hàng hóa xem có đúng yêu cầu không. Sau đó thanh toán tiền  và nhận hàng. Bạn có thể yêu cầu giao hàng về tận nhà, kho của bạn nếu muốn.
 

 

Mua hàng Taobao qua đơn vị trung gian là lựa chọn sáng suốt
 

Trên đây là 2 cách hướng dẫn mua hàng trên Taobao. Hy vọng với những hướng dẫn này bạn sẽ mua được hàng Trung Quốc nhanh chóng và an toàn nhất. Tuy nhiên cách thứ 2 vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả. 
 

Tức là mua hàng Taobao thông qua các công ty dịch vụ. Việc này giúp bạn mua hàng dễ dàng, hiệu quả và tránh rủi ro. Nếu bạn cần tìm một đơn vị trung gian uy tín thì CVC Express chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ ngay với CVC Express để tiến hành mua hàng Trung Quốc chính hãng, giá rẻ.

Xem thêm:

Giải đáp cách đăng ký Taobao có khó không?
Công ty order hàng Taobao uy tín nhất tại Hải Phòng
Hướng dẫn cách đặt hàng taobao từ Trung Quốc về Hải Phòng trên điện thoại đơn giản nhất


 

Liên hệ