Hướng dẫn order Taobao chuyển hàng về Việt Nam qua trung gian

Đăng lúc 8/31/2020 9:50:15 PM


Order Taobao qua đơn vị trung gian đang ngày càng phổ biến. Hình thức này được rất nhiều cá nhân, chủ shop và doanh nghiệp áp dụng. Thế nhưng không phải ai cũng tìm được đơn vị dịch vụ uy tín. Dưới đây là hướng dẫn order Taobao giúp bạn mua hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

Tại sao order Taobao nên sử dụng dịch vụ của công ty trung gian?

Order Taobao là xu hướng được nhiều người trên thế giới áp dụng. Do hàng hóa ở đây có những ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá thành và mẫu mã. Tuy nhiên việc trực tiếp mua hàng trên Taobao là khó khăn với nhiều người:

Khó khăn khi tạo tài khoản và đăng nhập Taobao

Việc đăng ký tài khoản Taobao với nhiều người không phải chuyện dễ. Bởi lẽ Taobao.com sử dụng giao diện tiếng Trung. Trong khi đó rất ít người Việt biết tiếng Trung. Do đó khách hàng sẽ gặp khó khăn khi tự mình tạo một tài khoản trên Taobao. Hơn nữa việc đăng nhập tài khoản vào Taobao cũng thường xuyên bị lỗi do quá nhiều người cùng truy cập, hoặc do hệ thống mạng. Vì thế ảnh hưởng đến việc order hàng của bạn.
 

Order Taobao qua công ty dịch vụ là lựa chọn tốt nhất

Khó khăn khi đặt hàng và thanh toán

Đặt hàng và thanh toán cũng khiến nhiều người gặp khó khăn khi mua hàng trên Taobao. Những hạn chế về ngôn ngữ khiến việc tìm hiểu thông tin sản phẩm và trao đổi với nhà cung cấp bị giới hạn. Ngoài ra việc lập tài khoản Alipay để thanh toán cũng không hề đơn giản.

Khó khăn khi chuyển hàng về Việt Nam

Nhiều người không thể order Taobao vì nhà cung cấp yêu cầu phải có địa chỉ giao hàng tại Trung Quốc. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều không có địa chỉ nhận hàng tại đây. Vì thế việc mua hàng Taobao không thể thực hiện được.
 

Những khó khăn trên đây chính là nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn hình thức order Taobao thông qua công ty dịch vụ. Vậy làm sao để đặt hàng Taobao ship về Việt Nam? Dưới đây sẽ là những hướng dẫn cụ thể.

Hướng dẫn order Taobao chuyển hàng về Việt Nam thông qua công ty dịch vụ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty đặt hàng Trung Quốc. Thế nhưng mỗi công ty có chất lượng làm việc khác nhau. Để mua hàng trên Taobao thuận lợi bạn cần chọn những đơn vị dịch vụ uy tín.

Hướng dẫn chọn công ty dịch vụ

Chọn công ty trung gian mua hàng Taobao và chuyển về Việt Nam bạn cần chọn công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hộ tại Trung Quốc. Điều đó sẽ giúp họ biết cách tìm nguồn hàng tận gốc giá rẻ và chất lượng nhất.
 

Order hàng Taobao cần lựa chọn những công ty dịch vụ chuyên nghiệp
 

Bên cạnh đó cần chọn những đơn vị có kho hàng tại Trung Quốc. Bởi lẽ nhiều nhà cung cấp tại Trung Quốc không nhận ship hàng về Việt Nam. Do đó cần có kho tại Trung Quốc để họ chuyển hàng đến.
 

Ngoài ra nên chọn công ty dịch vụ có bảng giá công khai cho mỗi hạng mục, sản phẩm. Công ty cần báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng. Không có những chi phí phát sinh vô lý.
 

Đặc biệt công ty trung gian cần có cam kết về việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển về Việt Nam. Công ty phải chịu trách nhiệm về những rủi ro trong quá trình vận chuyển. Như sự hỏng hóc, mất mát hàng hóa, đổ vỡ. Bạn chỉ nhận và thanh toán tiền khi hàng hóa ở trạng thái hoàn toàn ổn định.
 

Tại Việt Nam, CVC Express là đơn vị đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. CVC Express được đánh giá là đơn vị dịch vụ đặt hàng Trung Quốc chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Các bước hướng dẫn order Taobao qua công ty dịch vụ 

Trước tiên bạn truy cập website Taobao.com. Sau đó bạn lựa chọn sản phẩm cần mua và gửi đường link sản phẩm cho CVC Express.
 

Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ liên hệ lại để xác nhận và báo giá cho bạn. Sau khi có sự thống nhất giữa hai bên. Bạn thanh toán tiền đặt cọc cho công ty bằng cách chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại Văn phòng công ty. Hiện nay CVC Express có chi nhánh tại Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể làm việc với bất kỳ chi nhánh nào thuận tiện nhất.
 

Hướng dẫn order Taobao giúp bạn thỏa sức mua sắm hàng Trung Quốc
 

Sau khi nhận được tiền cọc, CVC Express sẽ tiến hành đặt hàng trên Taobao. Hàng hóa sẽ được khai báo hải quan và vận chuyển về Việt Nam. Việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam có thể mất 5-7 ngày. Bạn vui lòng chờ đợi trong thời gian này. 
 

Bạn có thể đến nhận hàng tại kho của CVC Express tại các chi nhánh trên. Hoặc cung cấp địa chỉ cần giao, công ty sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn. Bạn kiểm tra hàng, nhận hàng và thanh toán tiền hàng còn lại cùng với phí ship nội địa. 
 

Trên đây là hướng dẫn order Taobao thông qua công ty dịch vụ. Với hình thức này việc mua hàng Trung Quốc trở nên khá dễ dàng. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.. Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn khi giao đến tận tay của bạn.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách đăng nhập Taobao đơn giản và chi tiết nhất
Mẹo nhập hàng từ Trung Quốc về Hải Phòng giá rẻ đảm bảo chất lượng

Trang web order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

 

Liên hệ