Làm sao để nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng nhanh nhất?

Đăng lúc 9/22/2020 5:11:54 PM


Thời gian gần đây, nhu cầu nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng ngày càng nở rộ. Kinh doanh hàng Trung Quốc giúp các nhà buôn kiếm bộn tiền. Thế nhưng không phải ai cũng biết giải pháp nhập hàng tối ưu nhất. Bài viết dưới đây Chivican sẽ tiết lộ cách order hàng Trung Quốc quá dễ dàng tại miền đất cảng.

Những thách thức khi nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng trên các trang TMĐT

Hải Phòng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương phát triển nhất của Việt Nam. Vì thế nhu cầu tiêu dùng hàng hóa ở đây rất lớn. Đặc biệt các mặt hàng Trung Quốc được người dân rất ưa chuộng. Vì thế kinh doanh hàng Trung Quốc tại Hải Phòng có tiềm năng sinh lời rất cao. Thế nhưng việc nhập hàng trên các trang TMĐT về bán lại là thách thức với nhiều nhà buôn.
 

Nhu cầu nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng rất lớn
 

Khó khăn trong việc tìm đối tác cung ứng hàng Trung Quốc

Nguồn hàng chất lượng, giá rẻ quyết định đến sự thành công trong kinh doanh. Các nhà buôn muốn kinh doanh hàng Trung Quốc có lời cần tìm được nguồn cung ứng hàng hóa tận gốc. Tuy nhiên, trên các trang thương mại điện tử, số lượng nhà cung cấp rất lớn. Điều này khiến những người chưa có kinh nghiệm nhập hàng online cảm thấy choáng ngợp. Bạn sẽ khó lòng nhận biết đâu là nhà cung cấp hàng uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất.

Những bất đồng về ngôn ngữ

Bất đồng về ngôn ngữ ảnh hưởng không nhỏ đến việc nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng. Bởi lẽ các trang TMĐT như Taobao, 1688 hay Tmall,… đều sử dụng giao diện tiếng Trung.  Vì thế bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu chính xác thông tin hàng hóa. Lại càng khó khăn hơn khi thương lượng giá cả và nguồn hàng với nhà phân phối bên Trung Quốc.

Khó khăn khi thanh toán đơn hàng

Cùng với rào cản về ngôn ngữ thì thanh toán đơn hàng cũng là một thách thức với giới kinh doanh. Khi bạn đặt hàng Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử, thì việc thanh toán sẽ được kiểm soát rất chặt chẽ. Bạn có tài khoản quốc tế. Việc tạo tài khoản quốc tế này cũng không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi những xác minh phức tạp. Những khó khăn trong thanh toán tiền hàng khiến nhiều nhà buôn tại Hải Phòng nản lòng khi đặt hàng Trung Quốc online.

Khó khăn trong vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Hải Phòng

Đa số các trang bán hàng trực tuyến giá rẻ tại Trung Quốc đều chỉ hỗ trợ giao hàng nội địa. Một số nhà cung cấp hỗ trợ vận chuyển hàng quốc tế. Tuy nhiên thời gian vận chuyển hàng về Hải Phòng lên đến cả tháng trời. Đây là khó khăn rất lớn đối với giới kinh doanh hàng Trung Quốc tại Hải Phòng. 
 

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Hải Phòng có nhiều khó khăn
 

Vậy làm sao để nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng nhanh chóng, thuận tiện nhất?

Trước đây, việc nhập hàng Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử khiến nhiều người phải đau đầu. Bây giờ việc đó trở nên quá dễ dàng với sự ra đời của các công ty dịch vụ. Nếu bạn chưa biết làm sao để order hàng Trung Quốc nhanh nhất thì câu trả lời chính là nhờ dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty trung gian. Dịch vụ này đã xóa hết những khó khăn thách thức bạn gặp phải trong quá trình đặt hàng.

Công ty dịch vụ giúp đặt hộ hàng Trung Quốc 

Bạn đã biết hàng hóa trên các trang thương mại điện tử rất phong phú, đa dạng và giá rẻ. kinh doanh hàng Trung Quốc có thể thu về tiền tỉ. Tuy nhiên nhập hàng về bán lại rất khó khăn. Hiểu được điều đó, công ty dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu của tất cả những ai muốn nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng. Bạn muốn nhập mặt hàng nào, chỉ cần gửi hình ảnh đường link cho công ty dịch vụ. Bằng kinh nghiệm của mình, họ sẽ giúp bạn order được sản phẩm với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
 

Nhập hàng Trung Quốc thuận tiện nên sử dụng dịch vụ của công ty trung gian
 

Vận chuyển hàng hóa về tận Hải Phòng

Công ty dịch vụ nhận tiền cọc của bạn. Sau đó sẽ đặt hàng, thanh toán tiền hàng giúp bạn. Bạn không cần phải làm việc trực tiếp với nhà cung cấp bên Trung Quốc. Đơn vị này cũng giúp bạn vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Hải Phòng một cách nhanh chóng và an toàn.
 

Bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng, tiền dịch vụ, kiểm tra hàng hóa và nhận hàng. Tất cả chỉ trong vòng 7-10 ngày. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời cho giới chuyên kinh doanh hàng Trung Quốc.
 

Như vậy bạn đã biết cách nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hiện nay, Chivican là công ty dịch vụ chuyên đặt hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ, chất lượng. Chivican có chi nhánh tại 195/193 Văn Cao / Ngô Quyền / Hải Phòng. Nếu bạn muốn đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng hãy liên hệ với Chivican theo số điện thoại (0225)8.832059 - 0898.257.111 để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:
 

Bật mí những lý do sẽ khiến bạn đặt hàng Taobao Hải Phòng ngay lập tức

 

Những thông tin về dịch vụ mua hàng Taobao Hải Phòng

 

Hướng dẫn cách order Taobao tại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

 

Làm sao để nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng nhanh nhất?

 

Tiêu chí lựa chọn đơn vị order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng

Liên hệ