Làm thế nào để dat hang taobao nhanh chóng, dễ dàng?

Đăng lúc 9/4/2020 12:23:02 AM

Nhu cầu order hàng Trung tại Việt Nam ngày càng nhiều, phần lớn là những bạn đang kinh doanh các mặt hàng trên các trang thương mại điện tử ở Trung Quốc. Trong đó, bao gồm cả việc dat hang taobao nữa. Vì taobao là một trang mua sắm trực tuyến cực kỳ lớn. Nên điều này là dễ hiểu. Vậy theo bạn, làm cách nào để họ có thể order hàng taobao một cách đơn giản như vậy? Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Những cách đặt hàng taobao hiện nay của người dùng Việt

Hiện nay, ở nước ta có 2 phương thức để đặt được hàng trên taobao. Sử dụng trực tiếp trang web taobao hoặc đặt hàng thông qua các đơn vị trung gian tại Việt Nam. Nào, bây giờ chúng ta cùng đi xem xem 2 phương thức đặt hàng này có gì khác nhau cũng như những ưu điểm và hạn chế của chúng nhé. 

Đặt hàng taobao trực tiếp thông qua trang web hoặc app

Thực tế, cách dat hang taobao này không quá khó với các bạn trẻ. Vì hầu hết các thao tác đều giống như trên các trang mua sắm điện tử tại Việt Nam. Cũng đều đăng ký tài khoản, mua sắm và thanh toán thôi. Có điều khác là bạn bắt buộc phải thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng loại visa hoặc mastercard ( thẻ quốc tế ) chứ không thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng giống như lúc ở Việt Nam được nữa. 
 

Trang chủ taobao khi bạn truy cập qua taobao.com trên trình duyệt
 

Bạn có thể lựa chọn cách đặt hàng trực tiếp này thông qua trang web của taobao hoặc app taobao. App taobao thì hiện nay đã có sẵn trên điện thoại rồi, bạn chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng để tải về là xong. Còn trang web taobao.com thì cũng tương tự như vậy. Bạn hoàn toàn có thể mở các trình duyệt vẫn dùng tại Việt Nam như Chrome hay Cốc Cốc để vào bình thường. 

Ưu điểm

Với cách đặt hàng trực tiếp này, bạn sẽ tự mình kiểm soát mọi giai đoạn từ khi đặt hàng đến khi nhận hàng. Không hề có bên thứ 3 nào can thiệp. Vì vậy nếu như có vấn đề gì xảy ra cũng dễ dàng giải quyết hơn vì chỉ có quan hệ mua bán giữa hai bên.

Hạn chế

Ngôn ngữ khác biệt sẽ là rào cản lớn đối với những bạn không biết tiếng Trung. Mọi trình tự làm việc đều trở nên khó khăn hơn. Dĩ nhiên, hiện nay app cũng có hỗ trợ cho người dùng thêm ngôn ngữ tiếng Anh rồi.
 

App taobao luôn được trang bị sẵn ở cửa hàng ứng dụng trên chiếc điện thoại của bạn
 

Nhưng nhìn chung, cách trực tiếp này chỉ nên áp dụng cho các bạn dat hang taobao về để dùng chứ không phải để bán. Nói cách khác là mua lẻ chứ không phải mua về bán buôn nên phù hợp hơn.

Đặt hàng taobao thông qua các đơn vị trung gian

Song song với đặt hàng taobao qua app hay web thì hiện ở nước ta, dịch vụ đặt hàng thông qua các đơn vị trung gian cũng rất phổ biến. 
 

Với cách đặt hàng này, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể chi tiết khi tìm hiểu các đơn vị trên trang web chính của họ. Điển hình như tại Chivican, khách hàng có thể biết rõ ràng hơn các cách thức đặt hàng khi vào web http://www.chivican.com

Ưu điểm

Tất cả các vấn đề về ngôn ngữ hay thanh toán đều được giải quyết hết. Vì hầu như bạn sẽ làm việc với đơn vị trung gian tại Việt Nam là chính. Mà người Việt với người Việt, chung ngôn ngữ thì dĩ nhiên là dễ hơn rồi.

Hạn chế

Bạn không thể kiểm soát 100% quá trình dat hang taobao cũng như khi hàng về đến tay. Sẽ có những lỗ hổng trong quá trình dài này. 

Vậy có nên đặt hàng taobao quan đơn vị trung gian?

Chivican sẽ tích cực săn sale hỗ trợ các bạn trong các đợt sale cực lớn của năm 
 

Dĩ nhiên là vẫn có rồi, nhất là với đơn đơn vị trung gian uy tín như Chivican. Đảm bảo hàng về đến tay luôn giữ nguyên chất lượng, giá cả đúng thị trường. Chưa có trường hợp nào phải phàn nàn về chất lượng dịch vụ vận chuyển tại Chivican cả. Vậy nên nếu có ý định kinh doanh hàng taobao thì sao bạn không tìm hiểu dat hang taobao qua Chivican ngay đi nào!


Xem thêm:
 
Giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề nhap hang taobao
Nhập hàng từ Trung Quốc có nên đặt hàng Quảng Châu không?
Đặt hàng Trung Quốc nên tránh những mặt hàng nào?
Mua hang Trung Quoc ve Hai Phong nên nhập mặt hàng nào để kinh doanh có lãi?

 
Liên hệ