Lợi ích của việc mua hàng trên taobao là gì bạn đã biết chưa?

Đăng lúc 7/1/2020 10:37:25 AM



Hiện nay, nhu cầu mua hàng trên taobao tại Việt Nam ngày một nhiều. Nhờ vậy mà nghề kinh doanh, bán hàng order taobao cũng phất lên trông thấy. Vậy việc mua sắm này có sức hút như thế nào mà khiến chị em đam mê tới vậy? Cùng xem những phân tích dưới đây của Chivican nhé!

Tại sao sức hấp dẫn của việc mua hàng trên taobao lại lớn như vậy?

Đam mê mua sắm của chị em phụ nữ luôn là bất tận, nhất là khi xuất hiện một thị trường mua sắm siêu lớn như taobao thì lại càng có sức hấp dẫn lớn hơn. Có rất nhiều lý do để khiến người ta cảm thấy yêu thích khi mua hàng trên taobao. Và đó cũng là những lý do giúp taobao trở thành một trong top trang web mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất trên thế giới. Cùng xem đó là những nguyên nhân gì nhé.

Giao diện hiện đại, dễ nhìn và dễ thao tác

Phải nói rằng, sau gần 20 năm thành lập và phát triển thì cho tới thời điểm hiện tại, giao diện của trang mua sắm taobao đã gần như đạt tới mức chuẩn chỉ. Vừa bắt mắt nhưng lại không bị rối mắt.

dich vu ordertaobao hai phong
Ảnh minh họa giao diện trên trang web taobao

Mọi ký tự hiển thị đều rất rõ ràng. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ như hiện nay thì thao tác trên taobao được đánh giá là dễ dùng nhất rồi. Từ người trẻ cho tới người già đều có thể nhanh chóng học được một cách thành thạo các thao tác đăng ký, đăng nhập, mua sắm và thanh toán trên taobao.

Số lượng hàng phong phú khổng lồ trên taobao

Không dễ gì để trở thành một web mua sắm trực tuyến nổi tiếng toàn cầu như hiện nay. Số lượng mặt hàng được bày bán trên taobao thực sự là một con số khổng lồ. Chưa kể, các loại mặt hàng cũng rất phong phú.
Từ đồ bình dân đến đồ xa xỉ, từ đồ rẻ qua tới đồ đắt, từ mặt hàng thiết yếu tới hàng quý hiếm. Gần như không thiếu một thứ gì. Bạn muốn mua gì thì taobao sẽ đáp ứng được cho bạn mặt hàng đó. Trừ khi đó là đồ ở nơi “thâm sơn cùng cốc”. Không thì yên tâm là với khả năng của mình, taobao sẽ có cho bạn mặt hàng đó. 

Mua hàng trên taobao cực nhiều khuyến mại

Một năm, tên trang taobao ít cũng phải có tầm gần chục chương trình sale. Đó là những dịp sale lớn và siêu lớn, ưu đãi cực nhiều. Còn ngoài ra, không thiếu những dịp sale nhỏ lẻ, tri ân, ưu đãi cho khách hàng thân quen của taobao.

order taobao hai phong
12.12 là dịp khuyến mãi siêu khủng trong năm ở trên taobao
Mà các bạn biết đấy, với người mua hàng thì còn gì hạnh phúc hơn là được khuyến mãi. Được mua món đồ mình thích bấy lâu nay với giá chỉ bằng một nửa, thậm chí 1 / 4 giá gốc. Quá sung sướng đi ấy chứ ạ?

Phản hồi khách hàng nhanh và chuyên nghiệp

Tuy rằng taobao là trang web mua hàng trực tuyến mở. Tức là người bán và người mua có thể giao tiếp với nhau chứ không cần ai làm trung gian. Nhưng qua nhiều năm nhận được những đánh giá, góp ý chân thành từ khách hàng thì sự phản hồi của taobao hiện nay đã trở nên cực tốt rồi.
Khi mua hàng trên taobao, nếu bạn thắc mắc bất kỳ điều gì về mặt hàng bạn đang quan tâm. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chủ shop bán hàng đó và hỏi tận tình. Bạn sẽ được giải đáp chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Để mua hàng taobao thuận lợi nên làm thế nào?

Tuy đam mê mua sắm là vậy nhưng taobao có cản trở khá lớn với người Việt. Đó là vấn đề ngôn ngữ. Web mua hàng này xài 100% là tiếng Trung. Vì vậy để dễ dàng hơn, bạn có thể cân nhắc đến dịch vụ vận chuyển của Chivican-CVC Express bạn nhé.

dich vu order taobao hai phong
Đã có CVC Express-mua hàng taobao trong tầm tay của bạn

Hiện, số lượng chi nhánh của Chivican cũng khá nhiều và rải đều khắp cả nước. Một tin rất vui cho các bạn order mà có địa chỉ ở Hải Phòng là CVC Express cũng đã có mặt ở thành phố hoa phượng đỏ đấy ạ. Vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng trên taobao siêu tốc với Chivican rồi nè. Tìm hiểu thêm về đơn vị này qua http://www.chivican.com/ nhé!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ