Lưu ý khi chọn mua bình ủ cháo Trung Quốc

Đăng lúc 2/5/2024 9:53:52 AM

Để chọn được mẫu bình ủ cháo Trung Quốc chất lượng và đúng ý, bạn cần chú ý một số điều dưới đây khi mua bình:

Chú ý đến chất liệu ruột bình

Khi mua bình ủ cháo, bạn nên chú ý đến các loại bình giữ nhiệt inox cao cấp, tốt nhất là inox 304 hoặc thép không gỉ. Các chất liệu này có thể dễ dàng vệ sinh và sử dụng được lâu dài, đồng thời an toàn cho sức khỏe. Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm nhựa giá rẻ bởi nó gây hại cho sức khỏe, tăng nguy cơ ung thư.

Chú ý đến khả năng giữ nhiệt

Bạn hãy đọc thật kỹ thông tin về sản phẩm, đặc biệt chú ý đến khả năng, thời gian giữ nhiệt của bình. Nên chọn các loại bình có thời gian giữ nhiệt từ 5-6 tiếng để đảm bảo cháo luôn nóng ngay cả khi bạn phải ra ngoài.

Chú ý đến chất liệu và độ chặt của nắp

Nắp bình ủ cháo thường được làm từ inox hoặc nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn không nên chọn các loại bình có lớp sơn không bóng, có mùi hắc vì chứa nhiều chất độc hại. Thêm vào đó, bạn nên chọn loại bình có nắp gioăng được làm bằng silicon hoặc nắp xoay xoắn ốc để có cháo không bị đổ ra ngoài và giữ nhiệt tốt.

Chú ý đến thiết kế của bình

Khi chọn bình, bạn hãy ưu tiên các loại bình có thiết kế nhỏ gọn để dễ mang theo. Nếu gia đình ít người hoặc chỉ để ủ cháo cho em bé thì bạn nên chọn loại 300 - 500ml. Thêm vào đó, hãy chọn các thiết kế phù hợp với không gian nhà mình, vừa lịch sự và trang nhã.

Chú ý đến thương hiệu

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng phân phối bình ủ cháo với giá siêu rẻ. Tuy nhiên, tốt nhất bạn đừng ham rẻ mà nên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Các thương hiệu với uy tín lâu năm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời có chế độ bảo hành phù hợp.

Gợi ý các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín

Các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Liên hệ