Mách bạn cách đăng ký Taobao nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả

Đăng lúc 7/7/2020 10:51:15 AM


Taobao là một trang thương mại điện tử khổng lồ rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Tại đây có bán vô vàn các mặt hàng phong phú về chủng loại, công dụng, kiểu dáng, màu sắc thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn Taobao. Tuy nhiên, trước khi có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất bạn cần thiết lập tài khoản trên Taobao. Vậy cách đăng ký Taobao Hải Phòng là gì? Hãy cùng Chivican.com theo dõi bài viết sau đây nhé!

Tại sao bạn cần đăng ký tài khoản Taobao

Việc thiết lập tài khoản Taobao có cần thiết hay không? Khi nào thì nên tìm cách đăng ký tài khoản Taobao Hải Phòng? Đó chắc hẳn là những câu hỏi được thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay.

dich vu order taobao hai phong
Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Taobao

Vai trò của việc đăng ký tài khoản Taobao

Như các bạn đã biết, quy trình mua sắm hàng ngoại quốc không hề đơn giản. Nếu Taobao không có sự hỗ trợ về mặt giao dịch giữa khách hàng và shop cung cấp sản phẩm. Chúng ta khó lòng có thể mua sắm được các sản phẩm có chất lượng cao. Việc đăng ký và xác thực tài khoản chính chủ trên Taobao giúp người mua và người bán có cơ sở để tin cậy lẫn nhau. Từ đó, việc mua bán trao đổi hàng hóa diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.

Những trường hợp nên thiết lập tài khoản Taobao

Nếu như các bạn còn đang băn khoăn có nên lập tài khoản Taobao hay không? Thì hãy cùng điểm sơ những lý do sau đây để đưa ra quyết định cho mình nhé!
  • Bạn là một tín đồ cuồng si việc sử dụng các món đồ nội địa đa năng của Trung Quốc.
  • Bạn muốn tự tay săn tìm những mặt hàng cần thiết và đặt mua nhanh chóng.
  • Bạn muốn khám phá kho hàng online lớn nhất tại Trung Quốc.
  • Bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng lấy sỉ giá rẻ, chất lượng cao.
  • Bạn muốn bảo mật thông tin bản thân, theo dõi lịch sử mua sắm hàng hóa của mình.
  • Bạn muốn liên hệ với người bán để được tư vấn sản phẩm, thương lượng giá cả
dich vu order taobao hai phong
Lựa chọn mặt hàng cần mua trên Taobao

Đó chính là những nguyên nhân thúc đẩy mỗi khách hàng nên tìm cách đăng ký Taobao Hải Phòng ngay cho mình.

Hướng dẫn cách đăng ký Taobao Hải Phòng

Trước khi tiến hàng thiết lập tài khoản Taobao, chúng ta cần tải ứng dụng Taobao về máy tính hoặc điện thoại của mình. Cũng giống như cách tải các phần mềm khạch, bạn có thể tìm thấy địa chỉ Taobao trên CH Play hoặc Appstore. Tiếp theo mời bạn hãy cùng thực hiện cách đăng ký Taobao Hải Phòng siêu dễ như sau:

Truy cập vào website Taobao

Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào trang web Taobao. Sau đó màn hình hiển thị ra giao diện Taobao và các tính năng tại đó. Lúc này, việc của bạn là hãy nhanh chóng truy cập vào ô màu cam bên phải phía dưới để thiết lập tài khoản.

Tiến hành nhập số điện thoại tài khoản

Để thực hiện cách đăng ký Taobao Hải Phòng dễ dàng hơn, bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ Trung – Anh ngay tại đây nhé! Tiếp tục, bạn hãy nhập số điện thoại đã chuyển đổi mã vùng của mình vào ô “ Mobile Phone Number.” Cuối cùng là xác minh lại số điện thoại có đúng không và chuyển sang bước kế tiếp.

dich vu order taobao uy tin
Cách đăng ký Taobao tại Hải Phòng

Kiểm tra xác thực thông tin tài khoản

Sau khi thực hiện bước trên, Taobao sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại của bạn chờ xác thực thông tin. Mã xác nhận bao gồm một dãy số thông qua SMS và việc của bạn là nhập chính xác dãy số đó vào lại ô thông tin xác nhận thôi.

Thiết lập thông tin cá nhân

Một tài khoản Taobao chính chủ cần có đầy đủ các thông tin như tên tài khoản, mật khẩu, email, số điện thoại, địa chỉ… Đây là những điều kiện cần thiết giúp bạn hoàn thành bước cuối cùng trong cách đăng ký Taobao Hải Phòng. 
Sau đó, bạn hãy nhấn vào nút “Submit” và hoàn tất thủ tục đăng ký thôi! Để tài khoản của bạn có độ bảo mật cao nhất bạn nên sử dụng mật khẩu dài khoảng 6 -12 ký tự bao gồm cả chữ và số nhé!
Thông qua bài viết trên, bạn có thể thấy cách đăng ký Taobao Hải Phòng thật dễ dàng phải không nào? Chỉ với thao tác đơn giản cùng chiếc máy tính tại nhà là bạn đã có thể thỏa thích mua sắm tại thiên đường Taobao rồi!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?



 
Liên hệ