Mánh nhap hang Trung Quốc tại Hải Phòng giúp dân buôn kiếm tiền tỷ

Đăng lúc 7/10/2020 9:33:43 PM



Kinh doanh hàng Trung Quốc giúp bạn hái ra tiền nếu nắm bắt đúng xu hướng thị trường. Có rất nhiều người phất lên nhanh chóng nhờ nhap hang Trung Quoc tại Hải Phòng. Vậy đâu là bí quyết giúp nhà buôn kinh doanh thuận lợi? Cùng Chivican tìm hiểu những mánh khóe của nhà buôn Hải Phòng khi kinh doanh hàng Trung Quốc.

Mánh nhap hang Trung Quốc tại Hải Phòng- Tìm nguồn hàng giá rẻ

Kinh nghiệm của các nhà buôn tại Hải Phòng là muốn kinh doanh có lời cần tìm nguồn hàng giá rẻ. Điều đó mang lại lợi thế cạnh tranh rất lớn cho bạn trên thị trường. Vậy các dân buôn thường nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng như thế nào? Dưới đây là cách thức các nhà buôn tại đây vẫn làm.

Nhap hang Trung Quoc trực tiếp

Đây là cách thức truyền thống được dân buôn Hải Phòng sử dụng từ lâu. Ưu điểm của Hải Phòng là giáp danh với Trung Quốc. Do đó việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Hải Phòng rất thuận tiện. Hơn nữa Hải Phòng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại. Bao gồm đường bộ, đường thủy, đường hàng không. Đây cũng là thành phố có cảng biển lớn trong cả nước. Do đó vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Hải Phòng nhanh chóng, thuận lợi và chi phí rẻ.

dich vu order taobao hai phong
Nhap hang Trung Quốc tại Hải Phòng bằng cách đánh hàng trực tiếp
Dân buôn thường đến các chợ đầu mối tại Trung Quốc để nhập hàng sỉ. Lúc đầu họ nhập với số lượng ít. Sau khi việc kinh doanh thuận lợi, lượng khách ổn định, họ sẽ nhập với số lượng lớn và mở rộng ra nhiều mặt hàng theo xu thế của thị trường. Nhập hàng số lượng lớn còn có lợi ích là chiết khấu cao. Đây chính là mẹo nhập hàng Trung Quốc giá rẻ của giới kinh doanh Hải Phòng.

Order hàng Trung Quốc trực tuyến

Ngày nay, các phương thức nhập hàng ngày càng đa dạng. Xu thế hiện nay chính là order hàng trên các chợ thương mại điện tử. Chợ truyền thống không còn là duy nhất. Chợ TMĐT đã dần chiếm ưu thế bởi những ưu điểm vượt trội.
Theo kinh nghiệm của các nhà buôn, hàng hóa trên các trang web Trung Quốc như AliExpress, Alibaba, Taobao, 1688, Tmall…có giá rất rẻ. Hơn nữa, các mặt hàng ở đây vô cùng phong phú, đa dạng. Từ những vật dụng nhỏ nhất hàng ngày đến những đồ dùng có giá trị lớn đều có ở đây. Bạn có thể mua bất kỳ mặt hàng nào yêu thích.
Tuy nhiên mua hàng trực tuyến cũng có những bất lợi trong cách thức thanh toán, vận chuyển và kiểm tra chất lượng hàng hóa. Vì thế giới kinh doanh Hải Phòng hiện nay hướng tới cách order hàng Trung Quốc trực tuyến thông qua đơn vị trung gian.

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ thông qua đơn vị thứ ba

Đây là cách thức được các nhà buôn ưa chuộng nhất hiện nay. Nhập hàng qua đơn vị trung gian vừa có được nguồn hàng giá rẻ, chất lượng, vừa mang đến rất nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, tiết kiệm tiền bạc. Hiện nay, tại Hải Phòng, giới kinh doanh thường nhập hàng Trung Quốc thông qua CVC Express. Đây là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc.

dich vu order taobao uy tin
Dịch vụ nhap hang Trung Quoc qua đơn vị trung gian

Mánh nhập những mặt hàng dẫn đầu xu hướng

Bí quyết kinh doanh thành công của các nhà buôn Hải Phòng là luôn đi đúng hướng và nắm bắt nhu cầu của thị trường. Chỉ nên nhập những mặt hàng có nhu cầu tiêu dùng cao và dẫn đầu xu thế.

dich vu order taobao uy tin
Nhập hàng Trung Quốc cần dựa trên nhu cầu của thị trường

Nhập hàng quần áo, giày dép

Nhu cầu tiêu thụ quần áo, giày dép tại thành phố cảng là rất lớn. Mặt hàng này của Trung Quốc có mẫu mã rất đa dạng, giá thành lại rẻ. Hơn nữa quần áo, giày dép Trung Quốc luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. Đồng thời bắt kịp Trend thế giới. Do đó nhập những mặt hàng này về kinh doanh luôn có lời và không lo tồn hàng.

Kinh doanh hàng phụ kiện

Các đồ phụ kiện của Trung Quốc như kẹp tóc, dây lưng, ví , hoa tai, vòng đeo tay,… là những sản phẩm hướng tới giới trẻ. Đây là mặt hàng bán rất chạy mà không phải bỏ vốn nhiều. Do đó kinh doanh phụ kiện là lựa chọn của nhiều nhà buôn ít vốn.

Linh kiện điện tử

Hiện nay công nghệ phát triển mạnh mẽ. Nó tạo điều kiện cho các mặt hàng linh kiện điện tử Trung Quốc có nhiều chỗ đứng trên thị trường. Mặt hàng này của Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng có xuất xứ từ Mỹ, Nhật…Nó đáp ứng được yêu cầu của người dùng Việt Nam. Do đó kinh doanh mặt hàng này rất dễ có lời.
Trên đây là những mánh nhap hang Trung Quốc tại Hải Phòng được giới kinh doanh truyền tai nhau. Nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh, hãy tham khảo các bí quyết trên và đừng quên order hàng Trung Quốc trên Chivican.com.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ